_Yuuji à em đâu rồi?
_Yuuji em đừng trốn nữa, mau xuất hiện đi
_Yuuji...em đừng đùa anh
_Yuuji...
_Yuuji....Sukuna bừng tỉnh, trước mặt hắn là trần nhà phủ sơn xám ảm đạm, cả cơ thể hắn ướt đẫm mồ hôi. Hắn khó khăn ngồi dậy, cởi chiếc áo đã ướt sũng quẳng sang một góc phòng. Góc nhỏ lọt ánh sáng vào căn phòng âm u. Sukuna đứng dậy, vuốt lại tóc, hắn đến trước bàn làm việc. Trên bàn bày bừa những bản thảo xếp chồng lên nhau, ly cafe đêm qua uống dở đè lên vài tờ giấy. Dù cho cả cái bàn bừa bộn đến như thế, bản phác thảo có lộn xộn thì tất cả đều chỉ liên quan đến một người. Sukuna chạm nhẹ vào khuôn mặt của người trong tờ giấy. Người ấy không có ngũ quan, hắn không quan tâm, bởi hắn còn chẳng nhớ rõ khuôn mặt người ấy như nào. Ai khi nhìn vào cũng sẽ thầm nghĩ thật hạnh phúc khi được yêu hắn bởi hắn luôn chăm chút cho những bức tranh có người ấy một cách tỉ mỉ quá mức. Đúng, hắn yêu người này, nhưng là của kiếp trước. Hay nói ra Sukuna vẫn còn nhớ được kiếp trước.
Sukuna của hiện tại là một hoạ sĩ kiêm nhà văn nổi tiếng mấy năm nay do cuốn sách tự tay hắn soạn thu hút được công chúng chú ý. Không chỉ vậy còn cả tài nghệ hội hoạ, đa phần hắn đều vẽ về một người nhưng hắn còn mở rộng hơn về phong cảnh thiên nhiên, từng đường nét của hắn sống động đến lạ thường, bất cứ ai nhìn vào một lần sẽ ngắm nhìn đến mê mẩn. Trong một lần phỏng vấn tại nhà, phóng viên đã đưa ra một loạt câu hỏi như
_Anh có suy nghĩ gì khi nổi tiếng nhờ một cuốn sách?
_Đâu là nguồn cảm hứng hội hoạ của anh?
_Tại sao đa phần tranh của anh đều chỉ vẽ một người?Và vô vàn những câu hỏi khác xoay vào chung một ý nhưng Sukuna chỉ trả lời ngắn gọn rằng
_Từng có một người cho tôi cảm hứng.
Sau đó hắn không tiết lộ thêm bất cứ điều gì khiến đám phóng viên vô cùng khổ sở vì không thu được tin tức gì. Sukuna tuy là người có tiếng nhưng lại sống khép kín lạ thường, hắn gần như chẳng tung ra bất cứ điều gì về bản thân tuy vậy số người, đặc biệt là giới nữ thích hắn vẫn vang dội. Ở các trường đại học các cô nàng không ngừng bàn ra tán vào khi chia sẻ tweet của hắn cho nhau và đương nhiên....Kugisaki Nobara, sinh viên năm 3 đang vò đầu bứt tóc tìm một công việc thực sự không quá nặng nhọc nhưng lương ổn định cũng không phải ngoại lệ. Tweet của Sukuna mỗi khi đăng một bức tranh, một dòng cảm xúc cũng nhận được số tương tác cao ngất ngưởng, người xung phong ấn vào thông báo đầu tiên trong số đó có cô.
Mỗi khi đi bên cạnh hai cậu bạn khác khoa của mình là cô lại thét lên rồi kể lể về Sukuna rất nhiều, cô kể về những dòng trạng thái, cảm xúc, những bức ảnh thường ngày hay công việc của Sukuna. Dù hai cậu bạn thoạt có vẻ quan tâm nhưng trong lòng hai người vẫn không hiểu cô nói gì cho lắm.
_Các cậu biết gì chưa, anh Ryoumen Sukuna lại đăng trạng thái nữa rồi nè !!!
Lại hôm nay, Nobara lại nhảy cẫng lên khi thấy dạo này Sukuna hay đăng cảm xúc của bản thân lên. Bài đăng mới vừa hiện lên cô đã tim đầu nhưng comment thứ 2. Điều này khiến Nobara như nổi khùng lên, chẳng bao giờ cô có thể hãnh diện khi mình là người comment đầu. Yuuji khẽ an ủi cô sẽ còn lần sau, Nobara phụng phịu bỏ đi trước để lại hai người phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK-SukuIta] Until you love me
Hayran KurguWarning: OOC, chiếm hữu, ám ảnh Nhân vật thuộc về Akutami Gege, lệch nguyên tác Couple: Sukuna x Itadori Yuuji Một chút FushiIta ! Cre: @fuzhijiuzaixia1 ( đã xin per artist và được cho phép ) Sukuna nhớ được kiếp trước, một điều khó tin nhưng hắn cò...