【 xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du 23
Tấu chương video: 【 trần tình lệnh / Ngụy Vô Tiện trung tâm hướng 】 vì quỷ 丨 ta tự khinh cuồng không cố kỵ trọng tới lang thang một lần hồng trầnCô Tô nghe học ngày hôm sau bắt đầu xem ảnh
Xem video chỉ có thiếu niên tổ, không có trưởng bối cùng tiên môn bách gia
cp chỉ quên tiện, hiên ly.
Sủng quên tiện là tôn chỉ, xem video cũng là quên tiện chiếm đa số
Những người khác không thổi không hắc
——————————
4700+
【 nhạc dạo xuất hiện Ngụy Vô Tiện đánh nhau cảnh tượng, hình ảnh vừa chuyển ôn ninh cả người hắc khí, Ngụy Vô Tiện cho hắn đánh thượng phù chú. 】
Ôn ninh bị chính mình bộ dáng hoảng sợ. Lúc trước còn không có gặp qua như vậy rõ ràng hung thi trạng thái.
Tiền công tử cắn răng run rẩy: “Này oán khí, nùng quá mức đi, ta còn không có gặp qua oán khí như vậy dày đặc tà ám…… A ôn công tử xin lỗi, không phải mắng ngươi a.”
Ôn ninh sờ sờ đầu, thẹn thùng nói: “Không quan hệ, vốn dĩ, vốn dĩ chính là, tà ám.”
Triệu công tử vỗ vỗ Kim Tử Hiên bả vai: “Tử hiên huynh, ta đột nhiên lý giải, thật không thể trách ngươi, dù sao cũng là như vậy hung hung thi, không đánh quá cũng là khó tránh khỏi.”
Kim Tử Hiên: “……” Cũng không có bị an ủi đến.
Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ nói: “Ôn ninh tính tình này, biến thành hung thi như vậy hung, sinh thời……”
Sinh thời tất nhiên chết rất thảm.
Ôn nhu trong lòng nôn nóng, lôi kéo ôn ninh đồng hồ tình ai thiết: “A Ninh đến tột cùng là chết như thế nào?”
Đại gia thấy nàng dáng vẻ này, trong lòng cũng không hảo quá, nhưng là hiện tại còn không rõ ràng lắm.
Nhiếp Hoài Tang nói: “Ôn gia bị thua nói, trên chiến trường, hoặc là chiến hậu đều có khả năng.”
Ôn nhu tuy rằng sẽ không chủ động làm tộc nhân đi tham chiến, nhưng cũng vô pháp xác định nhưng có đoán trước ở ngoài tình huống, nàng cũng không từ phán đoán.
Nàng bỗng nhiên suy nghĩ, nếu có thể sớm mang theo tộc nhân rời đi ôn gia, rời đi tiên môn thì tốt rồi, này đó thị phi liền cùng bọn họ không quan hệ.
【〈 núi hoang ngoại, thu mồ ai từng bái, tẫn chiêu đến cô hồn nhập ta lòng bàn tay tới 〉
Lại lần nữa đi vào bãi tha ma, nhớ lại Lam Vong Cơ tử thủ ở chỗ này bị thương, tìm được A Uyển.
Hình ảnh vừa chuyển, Ngụy Vô Tiện thổi cây sáo, oán khí bao vây bá hạ đi theo hắn dẫn đường mà động. 】
“Bá hạ!?”
Nhiếp Hoài Tang kinh hô, “Đại ca! Ngươi bá hạ!”
Nhiếp minh quyết đè lại hắn: “Ta thấy, nói nhỏ chút!”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du
Hài hướchttps://longhai812.lofter.com/post/1eacd163_2b57e3ecd