47

82 7 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du 47
Tấu chương video: 【【 quên tiện 】 siêu chi tiết phân tích Ngụy Vô Tiện đến tột cùng có bao nhiêu ái Lam Vong Cơ 《 ta yêu ngươi 》】

Cô Tô nghe học ngày hôm sau bắt đầu xem ảnh

Xem video chỉ có thiếu niên tổ, tấu chương gia nhập một ít những người khác

cp chỉ quên tiện, hiên ly

Sủng quên tiện là tôn chỉ, xem video cũng là quên tiện chiếm đa số

Những người khác không thổi không hắc

——————————

Kết thúc đếm ngược, hai ngày này đem nó viết xong ~



Ở Ngụy Vô Tiện mọi cách cự tuyệt dưới, giang phong miên cuối cùng vẫn là không có kiên trì đương trường liền đi tìm ôn nhu, nhưng hắn trong ánh mắt thực rõ ràng viết tiếc nuối cùng giữ lại cảm xúc.

Ngụy Vô Tiện sợ tới mức một cái giật mình, yến hội còn không có quá nửa liền tìm cơ hội tưởng lưu. Đáng tiếc Ngụy Vô Tiện bởi vì xạ nhật chi chinh thanh danh chính thịnh, không ít người đều nghĩ đến tìm hắn kính rượu, đổ hắn trộm lưu đều không có biện pháp, bị bắt đãi ở Giang gia chỗ ngồi khu vực đứng ngồi không yên.

Hắn quay đầu tìm giang trừng muốn cho hắn cứu tràng, mà giang trừng chính mình cũng bị người vây quanh không có phương tiện, liền tính phương tiện, hắn cũng chính vui sướng khi người gặp họa xem Ngụy Vô Tiện trò hay đâu.

Ngụy Vô Tiện triều hắn làm cái cắt cổ động tác, làm hắn chờ.

Giang trừng chẳng hề để ý hừ hừ hai tiếng, tỏ vẻ chờ liền chờ, hắn sợ cái cầu!

Chỉ có thể tự cứu, Ngụy Vô Tiện lười đến cùng những người này nhiều chu toàn, sắc mặt dần dần lạnh xuống dưới. Tuy rằng nói Ngụy Vô Tiện hành quỷ đạo thuật pháp đối ngoại nói chính là âm luật bí pháp, nhưng là dù sao cũng là dùng oán khí, âm trầm lại quỷ mị, ở trên chiến trường gặp qua người của hắn trong lòng nhiều ít đều có điểm nhút nhát, thấy hắn mặt lạnh, có chút người đã mạc danh cảm giác được sợ hãi, nhưng là càng nhiều người uống rượu thượng đầu, hoàn toàn không chú ý tới Ngụy Vô Tiện sắc mặt.

Đúng lúc này, đám người bỗng nhiên an tĩnh xuống dưới. Ngụy Vô Tiện theo bản năng quay đầu, liền thấy đám người nhường ra một cái lộ, nhà hắn bạch y nghiêm nghị tiên quân chính diện vô biểu tình hướng hắn bên này lại đây, Ngụy Vô Tiện từ hắn gương mặt kia thượng nhìn ra một chút sinh khí ý tứ.

Mà đối với những người khác mà nói, càng là cảm thấy một cổ mạc danh hàn khí, đông lạnh bọn họ không dám nói lời nào.

Lam Vong Cơ xuyên qua đám người đi vào trước mặt hắn, nắm lấy hắn tay, nhàn nhạt hướng chung quanh người ta nói một câu “Xin lỗi không tiếp được”, liền đi nhanh lôi kéo hắn rời đi.

Đi ra yến hội thính, Lam Vong Cơ mang theo hắn một đường hướng chúng gia nghỉ ngơi khách viện đi, một đường đi tới, Ngụy Vô Tiện một đường cười, ôm bụng tủng vai, cười trong chốc lát nghẹn trong chốc lát, cả người run không được phảng phất thân trung kỳ độc.

【 kịch bản xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ