42

119 6 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du 42
Tấu chương video: 【【 bác quân một tiếu 】 ngụy • Ỷ Thiên Đồ Long Ký ( Trương Thúy Sơn x Ân Tố Tố ) càng là đẹp nam nhân càng sẽ gạt người 】

Cô Tô nghe học ngày hôm sau bắt đầu xem ảnh

Xem video chỉ có thiếu niên tổ, tấu chương gia nhập vài vị trưởng bối tổ

cp chỉ quên tiện, hiên ly

Sủng quên tiện là tôn chỉ, xem video cũng là quên tiện chiếm đa số

Những người khác không thổi không hắc

——————————

Ô ô ô ô ô một đoạn này thật sự xem ta lệ mục



“Này nhưng như thế nào cho phải!” Không ngừng tàng sắc, lam phu nhân đều cấp thượng hoả.

Chuyện này nói như thế nào cũng là Ân Tố Tố có sai trước đây, bởi vì hắn đem Du Đại Nham đánh vựng làm tiêu cục vận chuyển, mới đưa đến Du Đại Nham không có bất luận cái gì sức phản kháng bị người trọng thương, tuy rằng hắn đều không phải là chân chính thương tổn Du Đại Nham người, chính là lại là kế tiếp sự tình dẫn phát giả.

Du Đại Nham chính là tâm mạch đã đứt thành phế nhân, hiện giờ mười năm đi qua còn nằm liệt trên giường, đột nhiên phát hiện năm đó phía sau màn người sẽ là cái gì phản ứng không khó tưởng. Chính là này thế tất sẽ dẫn tới Ân Tố Tố cùng Trương Thúy Sơn bi kịch, bọn họ làm trưởng bối, như thế nào nhẫn tâm xem bọn họ hạnh phúc hủy trong một sớm, nhưng cố tình không thể nói Du Đại Nham tố giác là sai.

“Càng muốn mệnh chính là, năm đó Trương Thúy Sơn chính là cho rằng Ân Tố Tố cứu Du Đại Nham,” Nhiếp Hoài Tang thở ngắn than dài, “Hiện giờ ân nhân thành kẻ thù, này đánh sâu vào thật sự thật là đáng sợ.”

Ngụy Vô Tiện lặng lẽ nhìn nhìn Lam Vong Cơ, cũng đi theo ai thán một tiếng, này “Kiếp trước” đều là chuyện gì a, quá tra tấn người!

【< ly tâm toái, không rơi lệ người không về, Vong Xuyên chi thủy, tĩnh xem hồng trần thị phi >

“Ngũ đệ muội, ngươi thả đến gần chút.”

Du Đại Nham miễn cưỡng chống thân thể nhìn chằm chằm Ân Tố Tố, Ân Tố Tố bất an nhìn Trương Thúy Sơn liếc mắt một cái.

“Dù sao ta ngày ấy, cũng không có nhìn đến ngươi tướng mạo.”

Du Đại Nham hồi tưởng khởi ngày đó bị ám khí đánh trúng, mà phía sau màn người mang theo mặt nạ, đạm mạc nhìn hắn ngã xuống.

< thời gian đảo hồi, uống vong tình một ly, nếu như mới gặp, vì ai mà về >

“Tố tố,” Trương Thúy Sơn nghiêm túc ánh mắt nhìn về phía Ân Tố Tố, “Ngươi có phải hay không có cái gì gạt ta.”

“Tam ca.” Có một cái đệ tử xúc động phẫn nộ nói.

Ân Tố Tố bất an nắm chặt tay, cả người đều không được phát run.

“Có phải hay không cái này yêu nghiệt đem ngươi hại thành như vậy!”

“Câm mồm!” Du Đại Nham chặn lại nói.

【 kịch bản xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ