16

234 12 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du 16
Tấu chương video: 《 trần tình lệnh tiền truyện 》 lại danh: Cha mẹ thúc phụ nhóm yêu hận tình thù

Cô Tô nghe học ngày hôm sau bắt đầu xem ảnh

Xem video chỉ có thiếu niên tổ, không có trưởng bối cùng tiên môn bách gia

cp chỉ quên tiện, hiên ly.

Sủng quên tiện là tôn chỉ, xem video cũng là quên tiện chiếm đa số

Những người khác không thổi không hắc

——————————

Đoản sờ một chương



Giống như tối hôm qua giống nhau, Lam Vong Cơ tự mình cho hắn ôn rượu đưa qua đi, còn cung cấp một tiểu bàn bánh hoa quế.

“Lam trạm, các ngươi vân thâm không biết chỗ còn có loại này ăn ngon điểm tâm a? Như thế nào nhà ăn tất cả đều là khổ đồ ăn canh!”

Lam Vong Cơ có chút không được tự nhiên: “Vân thâm không biết chỗ cũng không điểm tâm.”

Ngụy Vô Tiện nghe vậy, duỗi hướng đệ nhị khối trảo trảo bỗng nhiên dừng lại, “Không phải là…… Cho ta mua đi?”

Lam Vong Cơ lại trầm mặc không trở về. Hắn còn chưa nghĩ đến Ngụy anh thích ăn này đó, là ban ngày thời điểm, quán ái ăn vụng đường huynh lam triệt đưa cho hắn.

Lam triệt đuổi đem hắn trộm mua điểm tâm đưa đến chưởng phạt trong tay, tự nhiên là rất có tự tin, hắn nói, Ngụy công tử khẳng định thích ăn, nếu muốn truy người, liền phải gãi đúng chỗ ngứa tặng lễ, đặc biệt là cho hắn mua đồ ăn ngon!

Hiện tại xem ra, hắn nói không sai, Ngụy Vô Tiện xác thật thích ăn. Nhưng hắn cũng không tưởng trả lời là lam triệt mua, kia giống như thành lam triệt cố ý cấp Ngụy anh mua, nhưng hắn cũng sẽ không nói dối, đơn giản trầm mặc.

Ngụy Vô Tiện đem hắn trầm mặc lý giải thành cam chịu, trong lòng tư vị xuất sắc. Liền ở không lâu trước đây lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, Lam Vong Cơ còn bởi vì hắn mang theo thiên tử cười cùng hắn đánh một trận, cuối cùng còn bị phạt gia quy.

Chính là đã nhiều ngày hiểu biết đến tương lai việc sau, Lam Vong Cơ thậm chí liền rượu đều cho hắn ở tĩnh thất uống lên, còn cho hắn chuẩn bị vân thâm không biết chỗ không có bánh hoa quế.

Ngụy Vô Tiện vẫn cứ không nghĩ thông suốt, này tiểu cũ kỹ đến tột cùng vì cái gì sẽ thích thượng hắn đâu?

Kia hắn đâu? Ngụy Vô Tiện trả lời không lên, chính là trong lòng vui mừng không phải làm bộ.

“Lam trạm, ngươi nếm thử, ăn rất ngon.”

Ngụy Vô Tiện cầm khởi một khối bánh hoa quế, trực tiếp uy tới rồi Lam Vong Cơ bên miệng. Lam Vong Cơ sửng sốt, hồng bên tai cắn hạ một ngụm.

“Thế nào, ăn ngon đi?” Ngụy Vô Tiện híp mắt cười, “Có phải hay không so các ngươi Lam gia đồ ăn ăn ngon.”

“Ân.” Lam Vong Cơ ánh mắt nhu hòa, rất quen thuộc, cũng thực xa xôi hương vị. Trong trí nhớ ở lúc còn rất nhỏ, hắn mẫu thân đã từng làm như vậy quá.

【 kịch bản xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ