【 xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du 36
Tấu chương video: 【 sa điêu lệnh || trợ công nhóm ngàn tầng kịch bản 】 đối tượng có thể không tìm, CP không thể không làm!Cô Tô nghe học ngày hôm sau bắt đầu xem ảnh
Xem video chỉ có thiếu niên tổ, không có trưởng bối cùng tiên môn bách gia
cp chỉ quên tiện, hiên ly.
Sủng quên tiện là tôn chỉ, xem video cũng là quên tiện chiếm đa số
Những người khác không thổi không hắc
——————————
Tới càng bên này, bởi vì còn có mấy cái video liền xem xong rồi, cho nên vẫn là tính toán trước tăng cường bên này kết thúc, nhãi con chậm một chút càng ~
U lục hồ sâu trước, ôn tiều khẩn trương run run: “Này, này không lộ a! Làm sao bây giờ?!”
Ôn trục lưu chuyển quá thân: “Xem ra chỉ có thể nếm thử thanh trừ lạc thạch, Ngụy công tử, ngươi trước đem ôn công tử buông ra đi.”
Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm hồ sâu trầm tư một lát, bỗng nhiên nói: “Có lá phong, phía dưới có đường.”
Hắn nắm thật chặt đặt tại ôn tiều trên cổ kiếm, sợ tới mức ôn tiều lại là run lên, đối ôn trục lưu nói: “Làm phiền ngươi đi xuống dò đường.”
Ôn trục lưu nhìn sắc mặt xanh trắng ôn tiều liếc mắt một cái, tựa hồ tính toán tìm kiếm cơ hội cứu người, lại đột nhiên có cái bạch y thân ảnh chắn hai người phía trước, mắt hàm cảnh cáo nhìn hắn.
“Yên tâm,” Ngụy Vô Tiện cong cong khóe miệng, “Giết hắn chúng ta cũng không dám bảo đảm đánh thắng được ngươi.”
Ôn trục lưu lúc này mới đồng ý, hắn thập phần cẩn thận, cũng không có trực tiếp xuống nước, mà là trước hướng đàm trung ném mấy khối tảng đá lớn, đợi một lát cũng không có phản ứng mới yên tâm.
Liền ở hắn chuẩn bị xuống nước thời điểm, trong nước đột nhiên kịch liệt dao động lên, đàm trung ương một cái thạch đảo bỗng nhiên ngẩng đầu, lộ ra một cái thật lớn đầu, triều trên bờ bốn người mở ra miệng rộng.
“Thật lớn vương bát!” Ngụy Vô Tiện cảm thán nói.
“Cứu, cứu mạng! Ôn trục lưu cứu ta!”
Đúng lúc này, ôn tiều kịch liệt giãy giụa lên, kia đại vương bát lập tức nhằm phía cái này phương hướng.
Ngụy Vô Tiện thầm mắng một tiếng, đành phải buông ra ôn tiều cái này đại loa hướng bên cạnh trốn.
Lúc này ôn tiều khoảng cách đại vương bát miệng chỉ còn lại có không đến hai mét khoảng cách, nhưng mà hắn dọa chân mềm đều sẽ không chạy, ôn trục lưu phi thân lại đây cứu hắn, nhất kiếm sau chọn ý đồ đánh lui vương bát, lại không nghĩ rằng này vương bát da dày căn bản khó có thể đâm thủng, ngược lại chọc giận hắn, một ngụm cắn ôn trục lưu cánh tay, vèo đem hắn kéo trở về trong bụng.
“Ta…… Dựa!”
Ở cách đó không xa tránh né Ngụy Vô Tiện thấy như vậy một màn người đều choáng váng, hắn căn bản không nghĩ tới ôn trục lưu như vậy cường giả cư nhiên bởi vì nhất thời đại ý đã bị đại vương bát cấp giải quyết, này đều kéo vào đi, nhìn dáng vẻ là dữ nhiều lành ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du
Humorhttps://longhai812.lofter.com/post/1eacd163_2b57e3ecd