25

178 6 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du 25
Tấu chương video: 【 toàn viên châm hướng x cốt truyện hướng || trần tình lệnh | cát thần lương bi nhạc khang nhật nguyệt chướng 】

Cô Tô nghe học ngày hôm sau bắt đầu xem ảnh

Xem video chỉ có thiếu niên tổ, không có trưởng bối cùng tiên môn bách gia

cp chỉ quên tiện, hiên ly.

Sủng quên tiện là tôn chỉ, xem video cũng là quên tiện chiếm đa số

Những người khác không thổi không hắc

——————————





【〈 tuy rằng sự vô thường, thù oán chưa báo an tự thương hại 〉

Lam hi thần cùng kim quang dao quen biết, tương giao, hiểu nhau, cuối cùng lại xoay người nhất kiếm hiểu biết ân oán.

〈 tuyết biên giới, ma đao rèn sắt ngày sau trường 〉

Nhiếp Hoài Tang biểu tình âm lãnh đỡ quan, hoàn toàn không phải đại ca bỏ mình khi bi thống vô thố hắn. 】

Lam hi thần nhịn không được thở dài một hơi, hắn không rõ vì cái gì sự tình kết quả sẽ là như thế này. Vân thâm không biết chỗ lần đầu tiên gặp mặt khi, hắn đối Mạnh dao ấn tượng không tồi, mà tương lai hắn cùng Mạnh dao tương giao nhiều năm, kết bái tương giao, quan hệ cực hảo, như thế nào lại rơi vào kết cục như vậy? Bạn tri kỉ người thật là sài lang, hắn như thế nào có thể tiếp thu đâu.

Mạnh dao rũ mắt, trong lòng không khỏi tiếc nuối, nếu là không có hôm nay cơ, hắn sẽ giống quầng sáng giống nhau cùng lam hi thần trở thành bạn tốt. Nhưng hôm nay, vô luận như thế nào cũng không có khả năng. Nghĩ nghĩ, hắn nói: “Trạch vu quân, xin lỗi.”

Lam hi thần nhìn nhìn hắn, lại than một tiếng.

Triệu công tử nhịn không được cảm khái: “Trạch vu quân cùng Mạnh dao quan hệ là thật sự hảo a, ta còn nhớ rõ chung đường khác lối cái kia trong video Mạnh dao nói chuyện xấu làm tẫn lại không nghĩ tới hại trạch vu quân.”

Lam hi thần nghe được lời này, sắc mặt càng trắng một phân. Hắn xem tưởng Nhiếp minh quyết thần sắc phức tạp, đồng dạng là huynh đệ kết nghĩa, vì sao giết một cái, lại đối một cái khác thực hảo.

Tôn tiểu thư đánh giá: “Chẳng lẽ đây là bỉ chi thạch tín ngô chi mật đường?”

“Này mật đường sợ là trộn lẫn điểm thạch tín,” Nhiếp Hoài Tang cười lạnh một tiếng: “Nói là không có hại hi thần ca, nhưng cái kia trong video còn nói, Mạnh dao hắn hại ta đại ca chính là lợi dụng hi thần ca giáo thanh tâm âm, này chẳng lẽ không phải cũng là ở tru hi thần ca tâm sao?”

Lam hi thần bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại, đúng vậy, kim quang dao nói không có hại quá hắn, nhưng thực tế thượng có đối hắn lợi dụng cùng gián tiếp thương tổn.

“Này thiệt tình có bao nhiêu thật nhiều thiếu giả, ai biết được?” Nhiếp Hoài Tang nói thực không khách khí.

Mạnh dao cười cười: “Mặc kệ như thế nào, cuối cùng hoài tang cũng là báo thù, ta đã biết sai rồi.”

【 kịch bản xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ