【 xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du 49
Tấu chương video: 【【 quên tiện 】 siêu chi tiết phân tích Ngụy Vô Tiện đến tột cùng có bao nhiêu ái Lam Vong Cơ 《 ta yêu ngươi 》】Cô Tô nghe học ngày hôm sau bắt đầu xem ảnh
Xem video chỉ có thiếu niên tổ, tấu chương gia nhập một ít những người khác
cp chỉ quên tiện, hiên ly
Sủng quên tiện là tôn chỉ, xem video cũng là quên tiện chiếm đa số
Những người khác không thổi không hắc
——————————
Cái này video xong lạp
【 “Chỉ cam tâm chết ở trên tay hắn”
( chắn cuồng phong mưa to, muốn cho ngươi suyễn khẩu khí, bị cắt qua tin tưởng yêu cầu thời gian khỏi hẳn )
“Lam trạm, ta liền biết, chúng ta chung có một ngày muốn như vậy đao thật kiếm thật sát một hồi.”
Ở Bất Dạ Thiên cùng Lam Vong Cơ giằng co.
“Chết ở ngươi Hàm Quang Quân trên tay, không oan.”
Ở Cùng Kỳ nói quyết biệt khi nói cam tâm chết ở trên tay hắn. 】
“Làm gì lại trát ta tâm!” Tôn tiểu thư cả giận nói, nàng lại nghĩ tới Bất Dạ Thiên những cái đó bi kịch, “Sao lại có thể đao kiếm tương hướng sao!”
Ngụy Vô Tiện nói: “Ta rất có thể lý giải tương lai ý nghĩ của chính mình. Người khác muốn ta mệnh không được, một hai phải chết nói, ta tình nguyện chết ở lam trạm trên tay.”
“Ô ô ô đây là ái nha.” Nữ tu nhóm cảm động không thôi, “Chẳng sợ nghĩ lầm đứng ở mặt đối lập, cũng chỉ nguyện ý chết ở ngươi trên tay ô ô ô, quá ngược.”
Lam Vong Cơ nhàn nhạt nhìn hắn một cái, tựa hồ có chút sinh khí, Ngụy Vô Tiện lấy lòng cười cười, “Ta liền tùy tiện nói nói, ta nhất định hảo hảo tồn tại! Ta còn muốn bồi chúng ta Lam nhị ca ca cả đời đâu.”
Lam Vong Cơ lúc này mới thu hồi ánh mắt.
【 “Cùng hắn sóng vai”
( mộng tưởng quấn lấy hoài nghi, tương lai thấy không rõ, liền gắt gao ôm đi truyền lại )
“Lam trạm, ngươi nếu là thật cùng ta ra cái này môn, ngươi thanh danh liền đều huỷ hoại.”
“Nói nhiều.”
“Đánh!”
“Thu liễm mũi nhọn”
( năng lượng cùng dũng khí ha~a~ ta yêu ngươi wu~ )
Ngụy Vô Tiện đã từng bộc lộ mũi nhọn, vô luận là Bất Dạ Thiên một người giằng co ngàn người, vẫn là năm đó mông mắt bắn tên khí phách hăng hái. Nhưng hiện tại hắn lại nói: “Vẫn là muốn thỉnh Hàm Quang Quân, hảo hảo bảo hộ ta cái này nhu nhược nam tử lạc.” 】
“Lam nhị công tử như thế nào sẽ để ý những cái đó hư danh, hắn chỉ để ý ngươi a Ngụy huynh.” Nhiếp Hoài Tang thở dài, “Thế nhân nhiều ngu muội, bọn họ cái nhìn căn bản không quan trọng, chỉ cần các ngươi cho nhau kiên định liền hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du
Hài hướchttps://longhai812.lofter.com/post/1eacd163_2b57e3ecd