43

91 7 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du 43
Tấu chương video: 【【 bác quân một tiếu 】 ngụy • Ỷ Thiên Đồ Long Ký ( Trương Thúy Sơn x Ân Tố Tố ) càng là đẹp nam nhân càng sẽ gạt người 】

Cô Tô nghe học ngày hôm sau bắt đầu xem ảnh

Xem video chỉ có thiếu niên tổ, tấu chương gia nhập vài vị trưởng bối tổ

cp chỉ quên tiện, hiên ly

Sủng quên tiện là tôn chỉ, xem video cũng là quên tiện chiếm đa số

Những người khác không thổi không hắc

——————————





Mọi người ở đây khổ sở không thể chính mình, liền Lam Khải Nhân đều nhìn quên tiện hai người liên tiếp thở dài, cảm thấy bọn họ tao ngộ thật sự là lệnh người tiếc nuối thời điểm, video trung bỗng nhiên truyền đến nhẹ nhàng tiếng nhạc.

Nhiếp Hoài Tang lau mặt, sưng đỏ trong ánh mắt tràn ngập nghi hoặc: “Còn có sao? Chẳng lẽ bọn họ nhảy xuống đi không chết?!”

Hắn lời này vừa ra các thiếu niên lập tức ngồi ngay ngắn, trong mắt phát ra ra hy vọng quang mang. Bọn họ cũng đều biết Ngụy huynh tương lai chính là chết mà sống lại qua, nói không chừng bọn họ kiếp trước Ân Tố Tố cùng Trương Thúy Sơn cũng có như vậy cơ duyên đâu?

Nếu là nói như vậy vậy không phải bi kịch!

Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn Lam Vong Cơ, nhỏ giọng nói thầm: “Nào có nhiều như vậy chuyện tốt.”

Tàng sắc vỗ vỗ hắn đầu: “Nói cái gì đâu, chuyện tốt đương nhiên là càng nhiều càng tốt lạp.”

Ngụy Vô Tiện đã thói quen trên người thường thường nơi này lãnh một chút nơi đó lãnh một chút, cũng chưa cái gì kỳ quái, nhân cơ hội hướng Lam Vong Cơ trên người nhích lại gần đặc biệt thoải mái dán, còn muốn lại kéo lên nhân gia trong lòng bàn tay mới an tâm. Hắn thật sự là bị này “Kiếp trước” chuyện xưa cấp ngược thảm.

Liền ở đại gia kỳ vọng trong ánh mắt, quầng sáng triển khai sơn thủy bức hoạ cuộn tròn.

【 “Võ lâm chí tôn, bảo đao đồ long, hiệu lệnh thiên hạ, mạc dám không từ.”

“Ỷ thiên không ra, ai cùng tranh phong.”

Đánh nhau cảnh tượng một đám hiện lên, hình ảnh trung xuất hiện một cái hắc y thiếu niên, bên cạnh thư tên của hắn —— Trương Vô Kỵ




Mọi người:!!!!!

Nữ tu nhóm trong mắt hy vọng tan biến: “Ai, nguyên lai kế tiếp là giảng bọn họ nhi tử chuyện xưa a.”

Nhiếp Hoài Tang lại là một tiếng anh ra tới, “Như thế nào như thế a ô ô ô ô.”

Đại gia lâm vào u sầu. Ngụy Vô Tiện kỳ quái ngó trái ngó phải, “Các ngươi, liền không có cảm thấy nơi nào kỳ quái sao?”

Giang trừng mày nhăn có thể kẹp chết ruồi bọ: “Đương nhiên kỳ quái! Ngụy Vô Tiện ngươi cũng thật sẽ sinh, tiểu tử này cùng lam nhị lớn lên giống nhau như đúc, thật là đáng sợ!”

【 kịch bản xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ