【 xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du 09
Tấu chương video: Tính chuyển ma đạo tổ sưCô Tô nghe học ngày hôm sau bắt đầu xem ảnh
Xem video chỉ có thiếu niên tổ, không có trưởng bối cùng tiên môn bách gia
cp chỉ quên tiện, hiên ly.
Sủng quên tiện là tôn chỉ, xem video cũng là quên tiện chiếm đa số
Những người khác không thổi không hắc
——————————
Đã quên nói, giả thiết trong video người tự động hợp lý hoá, bọn họ nhìn không ra cái này là phía trước xem qua long quỳ
Cười trong chốc lát lúc sau, đại gia thảo luận khởi kéo dài ca từ tới.
Kéo dài lập tức nói: “Thiếu tông chủ, ta, ta cũng không biết là có ý tứ gì.”
Kim Tử Hiên trấn an nàng hai câu, bất quá trong lòng vẫn là một trận bực mình, cái gì kêu gia văn bôi nhọ thân phận? Bọn họ Lan Lăng Kim thị có cái gì không tốt?
“Rất rõ ràng, hẳn là kim tông chủ nói gì đó, kéo dài mới giận dữ rời đi,” Ngụy Vô Tiện nói, “Mục đích là vì còn ân, có lẽ là kim tông chủ đối kéo dài ân nhân làm cái gì?”
Kéo dài mê mang lắc đầu: “Ta giống như…… Còn không có cái gì ân nhân nha.”
Nhiếp Hoài Tang suy đoán nói: “La cô nương này đoạn trong video, chỉ xuất hiện Ngụy huynh cùng lam nhị công tử, có lẽ ân nhân chính là bọn họ trung một cái đâu?”
Nhiếp minh quyết nghi hoặc nói: “Nhưng lam nhị công tử hoặc là Ngụy công tử, một cái là Cô Tô Lam thị, một cái là Vân Mộng Giang thị, kim tông chủ như thế nào đối bọn họ làm cái gì?”
Kim Tử Hiên trầm tư một lát, đến ra kết luận: “So sánh với dưới, hẳn là Ngụy Vô Tiện đi.”
Giang trừng lập tức cả giận nói: “Dựa vào cái gì? Chúng ta Giang thị cũng là ăn chay, làm sao dám nhằm vào nhà ta người!”
Lý tiểu thư ở phía sau gật đầu: “Hơn nữa các ngươi hai nhà không phải quan hệ thông gia?”
Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly đều là sửng sốt, các có chút suy nghĩ.
Kéo dài giải thích nói: “Ta tưởng thiếu tông chủ ý tứ là, lúc trước trong video bày ra quá Ngụy công tử tương lai nhấp nhô thê thảm, mà lam nhị công tử tựa hồ không có, cho nên nếu nói……”
Kia càng có có thể là Ngụy Vô Tiện.
Giang trừng siết chặt nắm tay: “Kim gia tưởng đối Ngụy Vô Tiện làm cái gì?”
Hắn cùng giang ghét ly nhìn nhau liếc mắt một cái, nỗi lòng dao động, quan hệ thông gia quan hệ hạ, nếu kim quang thiện đều có thể đối bọn họ Giang gia người động thủ, thật sự làm nhân tâm hàn.
“Ngụy công tử, ngươi là người tốt.” Tuy rằng còn không biết đã xảy ra cái gì, nhưng kéo dài một sửa đối Ngụy Vô Tiện ấn tượng, nếu có thể làm nàng thoát ly gia tộc, tất nhiên là đại ân với nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản xem ảnh thể 】 Cô Tô thiếu niên du
Umorismohttps://longhai812.lofter.com/post/1eacd163_2b57e3ecd