Chương 51
Ân Quân Ninh này một trận vội đến chân không rời mà.
Hải ngoại lẫn nhau bạc tài báo từ đầu tới đuôi trọng tố một lần sau, lại đệ đi lên, chứng giao sở bên kia vu hồi chính là không chịu cho quá.
Ân Quân Ninh sắc mặt từ một tháng mới tới một tháng đế đều không có trong thời điểm.
Cách thiên, Hoài Minh quỹ lão tổng thác mặt trên nhân mạch, thỉnh Ân Quân Ninh ăn cơm.
Người này mạch không phải người khác, vừa lúc chính là tạp trụ hải ngoại lẫn nhau bạc phê duyệt đám kia người một trong số đó.
Ân Quân Ninh đem Tưởng Đan Lệ, Đồng Vi, liên quan nghiệp vụ bộ giám đốc, cùng nhau mang theo qua đi.
Trên bàn tiệc thôi bôi hoán trản, Hoài Minh quỹ lão tổng kẹp ở bên trong thuận lợi mọi bề, hắn bên này nhìn trúng một cái hạng mục, trong tay tài chính không đủ, trên bàn ba năm câu không rời khẩu, hy vọng Ân Quân Ninh đi xem bọn họ hạng mục.
“Ân tiểu thư, ta biết ngài gần nhất gặp được chút việc khó. Này không ta đem giải quyết sự tình người cùng ngài mời tới.”
Hoài Minh quỹ lão tổng tránh ra nửa người, đem chính mình nhân mạch lộ ra tới, kia bộ dáng rất có điểm nhi đắc ý ý tứ.
Rốt cuộc nhân mạch như vậy, cho dù là Quảng thành mười giai xí nghiệp lão tổng cũng cầu không được.
Kết quả vị này mời đến nhân mạch, trong ngực minh quỹ lão tổng giới thiệu Ân Quân Ninh thân phận sau, thái độ đại biến, vẻ mặt khó xử.
Ân Quân Ninh đem người này biểu tình xem ở đáy mắt, phất rớt Hoài Minh quỹ lão tổng đẩy lại đây chén rượu.
Chậm rì rì hỏi người nọ: “Có khó xử?”
Mời đến vị này cơ hồ không dám lên tiếng, đáy lòng đem Hoài Minh quỹ lão tổng mắng máu chó đầy đầu.
Đêm nay hắn phàm là biết tới người là ân đại tiểu thư, ứng đều sẽ không ứng việc này.
Hắn có thể so Hoài Minh quỹ lão tổng muốn rõ ràng Ân Quân Ninh sự đại biểu chuyện gì, hải ngoại lẫn nhau bạc phê duyệt hiện tại ai cũng không dám mở miệng, việc này không sai biệt lắm chính là thần tiên đánh nhau, bá tánh tao ương, nào đến phiên hắn loại này thân phận người làm chủ.
Ân Quân Ninh sẽ phó ước, kia định là muốn từ hắn nơi này muốn cái cách nói, quay đầu lại nương cớ làm khó dễ.
Mời đến vị này sắc mặt khó coi, nhưng đỉnh Ân Quân Ninh cười như không cười ánh mắt, tao không được, chỉ có thể một ly một ly tiếp nhận Đồng Vi ba người đưa cho tới rượu.
Hận không thể đương trường uống chết qua đi, đem miệng hoàn toàn phong thượng.
Hoài Minh quỹ lão tổng không biết tình, toàn trường nhạc a muốn bán ra ân tình này, hảo mượn này kéo một bút đầu tư.
Uống rượu đến trên đường, người phục vụ gõ khai ghế lô, phía sau đi theo một thủy bồi rượu sinh viên.
Tất cả mọi người thực ngoan ngoãn thanh thuần trang điểm, liền chính giữa nhất vị kia, ăn mặc máy xe phục, váy ngắn, một đầu màu ngân bạch tóc dài, đỉnh đầu thủ sẵn đỉnh mũ lưỡi trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thánh Mẫu Ngược Tra Thủ Tục - Bính Cáp Cáp
RomantizmTác phẩm: Thánh mẫu ngược tra thủ tục Tác giả: Bính Cáp Cáp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4025 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20779 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7030 Văn chương tích phân: 215,688,170 Thể loại truyện: Ng...