Sampung taon gulang Ako noong pumunta sa military para mag training . Kasama ko Sila Yohei Mito, Chuichirou Noma, Yuji Ohkusu, and Nozomi Takamiya.
Pinahirapan kami noon maraming Bata ang namatay dahil sa training suwerte Namin nga mga kaibigan ko dahil naka survive kami sa military training .
Ilan buwan naka lipas binasabak kami sa Gera . Ilan lang kami naka survive sa Gera . Pag tapos nga laban umuwi kami sa Amin Bansa .
(Nasa iBang bansa po Sila )
Pag lipas nga panahon ay teenager na sila . marami sila nasalihan gera at marami rin sila iniligtas sa gera .
______________________________________
Ang kanilang mga trabaho sa beach ay isang fake lamang upang itago ang kanilang trabaho bilang General sa military .At para ligtas sila sa ibang tao .
Kay sila napapagalita ay dahil nagaaway sila nga kapwa studyate o sinusuntok nila . hindi alam nga mga studyate at tao na spy sila nga ibang bansa .
______________________________________Tapos na ang kanila summer break sa school kaya pumasok na sila sa school .
(kinabukasan)
pasokan na kay pumasok na ang lhat
ang lhat nga studyante ay nag kukuwento sa kanilang mga ginawa noong summer break .
Tumunog na Ang bell
Kaya nag pasok na Sila sa kanilang klase .
umupo na Sila sa kanila upoan at tumahimik .
Dumating ang kanila guro at sinabing
Good morning 1st year kamusta ang bakasyon ?
kaya na reply Sila
Good morning Sir okay lang Ang Amin bakasyon .
Pag katapos noon umupo na Sila
Nag klase na Sila .
Pag katapos nga lhat na subject nag break na Sila noong may dumalaw sa principal office at tinawag Sila sakuragi .
Speaker : Hanamichi Sakuragi, Yohei Mito, Chuichirou Noma, Yuji Ohkusu, and Nozomi Takamiya. Pumunta kayo agad sa office now !
Narinig agad ito nila at Dali Dali Sila pumunta .
Nandoon na Sila
Nag usap Sila kung bakit Sila tinawag.
Pinakita ni Mr principal ang folder kung saan Ang mga nabugbug nila na student na spy nga china (Au) .
Nag tataka Sila kung bakit Sila pinatawag eh Yun pla Ang mga spy lang Pala ang kanilang pag uusapan nila .
Tinapos na nila ang kanila usapan bago Sila umalis noong may dumating na lalaki at pag tingin nila ito pla ang kanila president sa military at nag Sulado Sila sa kanya .
Pag katapos noon nag usap na Sila para sa Gera na pupuntahan nila .
Ang Gera na pupuntahan nila ay sa Ukraine .
Tinapos na Ang usap at sinabi na aalis Sila sa next week .
Pero sinabi nga president na mag paalam na Sila sa lhat sa kanilang minamahal .At tawagin nila ang kanila mga Kasama na sundalo lhat ang kanilang Bata .
Pag katapos nga usapan umalis na Sila at ang president .
Lumabas*
Maraming tao nakatingin sa kanila at nag bubulungan .
Nag salita ang Isa
Tatay ba ni sakuragi yan ang laki ?
Hindi tatayan ni sakuragi mga SI noma or takamiya
Nakatigil Sila sa usapan noong dumaan ang apat sa harap .
Kinabahan Sila sa Mukha nga apat na seryosong nakatingin .
Pag katapos noon hinatid nila ang president military sa kotse niya .
Nag saludo siya at nag paalam na Sila sa isa't Isa at bago Yun pinaalala Muna siya nga president nila .
Part 2 ?
BINABASA MO ANG
General slam dunk
General FictionAko SI hanamichi sakuragi Isang general sa Japan at Ganon din ang mga trabaho nga akin tropa na si takimiya , mito at Iba pa .