pagkatapos nga kalaminda

41 3 1
                                    

Pag katapos nga Lindol umuwi nasila upang magpahiga dahil Wala Sila tulog o kaya may dulig Sila kaso 3 to 5 hour lang .

Nakabalik na sa Japan *

Binigyan nga rewards ang team dahil sa kabayanihan at nagtutulugan Sila mahanap ang mga nawawalang tao .

Ng likod Naman ni sakuragi ay gumagaling na kaso kailangan Niya lagi pumunta sa osipital upang icheak Ang kanyang mga sugar sa likod .

Afternoon pumasok nakami sa school .

Natuwa Ang mga tao noon nalaman na kami Yun nasa Japan kaso Sabi ninya na bakakambal Niya ang Yun nag Tanong ang Isa kung saan galing ang sugat Niya sa ligod at sinabi ninya na sa tabi tabi lang galing . After noon nag aaral nasila .

Hanggang matapos ang klase at pumunta na kami sa gmy upang mag practice.  Nakita Namin na nag prapractice nasila . After noon sumali si sakuragi dahil kaya ninya namn kahit paano .

Nakasali na si sakuragi *

Nag try si sakuragi  na tumira sa malayo  at pumasok Naman Yun . Inapiran siya ni miyagi sa likod noong salita siya na "aray ang sakit wag ninyo Muna hawakan ang likod ko "

Nagulat Sila sa naringi at pinatagal  nga sout si SAKURAGI at Nakita nila ang mga sugat nito naka  ayos Naman at malinis at Nakita nila Yung mga gamot at ligay siya nga aid sa boung katawan ( guys Yung puti nalinalagay sa sugat btw nalimutan ko Ang tawag Doon ) .

After noon di Muna nila hinawakan si sakuragi .

Bigalang may dumating at nagsalita na " mentor laban a.k.a general may laban " nag salita si sakuragi na " saan ?" Nag salita siya na " sa bank " Kay Dali Dali ko pumunta at di nag sout nga damit . Sumunod ang team para tigilan Ako pero tumakbo nakami nga mabilis nga Bata ko . Habang tumagakbo kami tinatanong ko Ang mga information at sinagot ninya ito na . " Mga robbers ay 10 mga edad ay 30-60 years may Daanan ok saan sa likod " . Nakarating nakami Doon .

Nakilala Ako nga pulis Doon Kay sinabi ninya na " general sakuragi mabuti nandito kayo para tulungan kami . ' nag deamon smile nalang  si sakuragi . Humigi si sakuragi nga mga kailangan ninya .

Sakuragi : kailangan ko nga baril,bala, knife , at Iba pa .

After ibigay Ang lhat balak sana pumasok ni sakuragi sa loob noong binigilan siya nga team pero Sabi ninya na " My job was helping people "
 
After noon pumasok na siya after nga Ilan Oras bumalik na na si sakuragi na. May mga kasama na  mga robbers .

Nag Tanong ang pulis na " Kano mo Sila nakuha ? O napasuko ?" Nag reply Ako na 'peki Yung baril at saka ez lang dahil dipala Sila marunong mag laban "

After noon umalis na si sakuragi upang puntahan ang team Shohoku upang Sabihin na di nasiya mag prapractice pero Sabi nga team na .

Tapos na tayo mag practice . Nagulat siya sa narinig at sinabi " talaga ?' eh naalala ko na tinawag Ako habang nag lalaro tayo .

Nagsalita si Akagi na " ang rami mo sinabi kapag tapos tapos " after noon Kumain nasila sa ramen shop at pagkatapos umuwi na Sila sa kanilang mga bhay .

Part 11 ?

General slam dunk Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon