After noon tumulong na din Sila sa pagtayo nga camping house para Doon matulog Ang mga nawala nasalba na pang tulog .
After noon natulog Ang Bata ni sakuragi sa kanila Tinayo na base .
Kinabukasan *
Nagising na Ang lhat Lalo na gising Ang mga nakatuka sa pagluto nga pagkain .
After Ilan Oras naka luto na nakatuka sa pagkain . Marami mag luto ang magamagluluto dahil Kasama na din sa pagkain Ang lhat na tao .
Kaya pinapila na nga mga sundalo Yung mga tao na gutom at Iba pa after Ilan Oras tapos na Ang lhat kaya mga sundalo na Ang kakain Naman .
Ilan Oras nakatangap na sulat si sakuragi kaya binasa Niya ito . Nalaman Niya na may laban Sila kaso di yata siya makarating sa Oras na yun .
After noon bumalik na Sila sa kanilang mga gawain .
Ilan Oras tumawag Ang kanilang leader at sinabi na "uwuwi kayo sa next week at Ang Araw ay lunes "
Kaya natuwa Ang lahat sa narinig Mula sa kanilang mataas na leader .
After noon nag balik na Sila sa kanilang mga tarbaho .
Nagdaan ang one week na Ganon Ang kanilang ginagawa .
Sa Araw nayun nag paalam na Sila sa mga tao Doon .
Sumakay na Sila sa kanilang sasakyan at pinauwi na Sila sa Japan Ilan Oras pa Ang kanila igigul .
Ilan Oras nakarating na Sila sa Japan . Pinadala Muna Sila sa hotel para Doon Muna mag pahinga para bukas nakauwi na Sila sa kanilang mga Bahay .
Kinabukasan *
Nagising Sila nga maaga dahil nag paalam na Sila sa isa't Isa dahil uuwi na Silang lhat sa kanilang mga Bahay bigalang nag Sabi si sakuragi na " Punta kayo sa laban ko 😅 "
"Sige po "Sabi nga mga sundalo sa kanya after noon umalis na talaga Sila .Ilan Oras nakarating na Sila sa kaniyang Bahay at binaba na Niya Ang kanyang dala at nag dinala Niya Ang basketball bag upang pumunta sa laban . Hindi Niya namalayan Ang kanyang sout Ang sout Niya Kasi ay mga sundalo at mukang siya pagod .
Pumunta siya sa telephone at tumawag siya sa lhat na Bata kahit nandito na pumunta Sila sa Japan upang panoorin siya .
Ilan Oras dumating na siya sa basketball court nga kainan . (P.S. Sinabi na pla ni sakuragi ang kanyang pupuntahan ) .
Malaki ang basketball court nga kainan at maraming upoan kaya makakapasok Ang team nila .
Ilan Oras nakarating na siya sa kainan at kinakabahan siyang pumasok sa loob dahil di siya nag Sabi sa kanya team na nakauwi na siya . Maliban sa tropa at Bata Niya na ka sout nga military uniform at pinag tatawanan Sila nga mga tao sa sout nila dahil nag costume na Sila kahit Malaki na Sila ngunit di nila alam na totoo Ang kanilang sout .
BINABASA MO ANG
General slam dunk
Fiksi UmumAko SI hanamichi sakuragi Isang general sa Japan at Ganon din ang mga trabaho nga akin tropa na si takimiya , mito at Iba pa .