Nag bukas Ang portal kaya pumasok na Sila Doon lhat pero bago Yun inayos nila Ang lhat na dadalhin at pinasout sa kanila na mga shield at Iba pang Ang laban.
At pumasok na talaga Sila sa portal .
After noon Wala alam Ang mga Taga japan na may laban Ang mga hero at Ang Iba laban sa villain .
Pinaalam nga head leader Ang mga military student sa kanilang mga school upang tulungan Ang mga hero .
(Guys my fantasy at Marvel powers din )
Bumalik na tayo Kayla sakuragi .
Nagsimula na Ang laban sa iba't iBang Mundo at Lugar . .
Naharap nga team ni sakuragi ang iBa't iBang namay mga kapang yarihan Kay ginamit Niya Ang kanyang kapangyarihan na time kaya pinatigil Muna Ang time at pinakain sa lhat ang immortal pills . At sinumula na Ang laban .
After nga Ilan Oras naubous na Ang mga kalaban at na titira nalang Ang military nila sakuragi .
After noon natalo Ang mga kalaban at ginamot Ang mga sugatan na Kasama at pinapasok na nila ang lhat sa portal upang ibalik na Sila sa kanilang mga Lugar .
After noon nag paalam na Sila lhat sa isa't Isa at nag laho na Ang portal .
Nasa military base na Sila at nag pahinga na Sila lhat .
Pag katapos noon pumunta na Sila sa leader nila at kinausap nila ito .
After nga Isang linggo pumasok na Sila sa kanilang school at hinagis ni sakuragi ang isng bagay upang nalimutan nga mga tao na Isang siyang general . Expect sa mga kamember at katarbaho Niya .
Pumasok na siya at nag lessons na Ang kanilang teacher .
After noon pumunta na siya sa basketball court at nag laro na siya . Nagulat Ang lhat dahil magaling na si sakuragi mag laro nga basketball .
At after noon umuwi na siya at nag linis at nag ayos na siya nga Bahay at Iba pa .
!Time Skip / year ¡
After nga Ilan taon tapos na mag aral Ang lhat na Kasama ni sakuragi at Iba pa .
Si Sakuragi Naman ay kinasal sa Isang magandang babae na nagtatarabaho sa police department bilang Police General .
Si haruko at Rukawa Ang nag katuloyan at si rukawa Naman ay Isang CEO sa pamilya ninya na company at sectary Niya si haruko .
Si Miyagi at Ayako at nag pakasal at nag tatarbaho bilang coach sa shohoku si miyagi . Si Ayako Naman ay principal sa school nga shohoku .
Si Sendoh ay nakatuluyan sa Kapatid ni sakuragi na si Hana . Ang traboho ni sendoh ay Isang businessman at kanyang Asawa ay
medical director.Si Mito ay nag pakasal sa anak nga former president at Ang traboho ni Mito ay Ganon padin pero Yung Asawa Niya ay president nga Japan .
Si Takimiya ay nag pakasal sa co - worker ni Hana at tinulugan nga Asawa Niya si takamiya mag payat at Iba pa .
At Iba pa ...
-----------------------------------------------------------
Nalaman ni sakuragi namay Kapatid siya noong pumunta sa kanyang Bahay Ang kanyang Ina at Kasama ang kakambal nito at nagpakilala at pinapasuk Sila ni sakuragi at kinausap .Pinalipat na din nga nanay Niya Ang Kapatid Niya sa school Niya kaya araw -araw Sila magkasama at noong laban ni sakuragi sa basketball .
Namangha sa kanya si sendoh at nag ligaw after nga Ilan buwan nag yes na siya at pinakasal na siya ni Sendoh agad .
The end
BINABASA MO ANG
General slam dunk
Ficção GeralAko SI hanamichi sakuragi Isang general sa Japan at Ganon din ang mga trabaho nga akin tropa na si takimiya , mito at Iba pa .