Karangalan Ng military

36 3 0
                                    

Ang nga yari sa mga reporter ay Buhay pa Sila dahil mga Kasama ha ni sakuragi ang nag babantay sa kanila .

After 3 days

Nakatangap ang mga sundalo nga sulat Mula sa government para ibigay sa kanila ang kanilang karangalan / medal 🏅.

Masaya ang boung team sa nabasa at nag Plano Sila kung paano Sila pupunta doon .

After mag Plano nag salita si sakuragi na .

Sakuragi : mag sosout tayo nga mask upang di rin tayo makilala at saka takpan ang pangalan ninyo na nasulat .

Sinunood nila itong sinabi ni sakuragi .

After nga Ilan Oras dumating na Sila White House upang Kunin ang kanilang 🏅 medal .

Marami sa kanila kumukuha nga pic at video at iba pa ay nag tatanong pa sa kanila .

Pinakilala na Sila nga president sa boung Mundo bilang "The black samurai soldier" .

Tinutuk na nga mga cameraman ang camera sa  mga sundalo .

At tinawag nga pangulo ang mga ranked na soldier.

Pangulo : tinatawag ko Si general demon red

Umakyat si sakuragi *

Kinuwaan ang pag akyat at mag kuha nga medals at Iba pang parangal .

Live sa boung Japan ang reward nga mga sundalo .

Pag katapos kuwaan nga picture sunod -sunod na Ang lhat .

After Ilan Oras tapos na Ang parangal at nag kainan na Sila dahil libre nga pangulo .

After that nag paalam na Sila sa Isa - isa't at umuwi na .

Bawat pamilya nga mga sundalo ay Masaya at humahanga sa kanilang mga anak .

Btw guys nag palit Muna Sila nga damit bago umuwi para sa protectahan nila ang kanilang pamilya .

Kinabukasan *

Balita Balita sa boung Japan ang reward o parangal na nakuha nga mga sundalo kahit sa mga loob nga paaralan .

Palihim pumunta ang bawat student military sa principal office para batiin ang kanilang mga ginawa .

At umalis na Sila pag katapos at pumasok na Sila sa kanilang room .

Balik po tayo kaya la sakuragi *

Pumasok na Sila sa kanilang mga room at mag katapos nag aaral Sila Hanggang mataapos ang subject .

Part 9 ?

Sorry guys kung maikili dahil sira po ang ginagamit ko pang gawa nga novela na ito . 😢😔

General slam dunk Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon