Pag katapos nga klase dumiriksyo na Silang lhat sa kanilang club upang hihanda ang sarili o mag training .
Nasa gmy
Nag palit na nga damit si sakuragi pero bago Yun tumawag Muna siya sa kanila Bata kung handa Sila umalis mamaya at Sabi nga Bata nila na ready Sila mamaya at nag paalam na sila sa kanilang minamahal.
pag katapos noon bumalik na siya sa court .
nandoon na ang lhat at nag pra practice nga laro bago yun nag paalam si sakuragi na mawawala siya nga 2 - 3 moth upang alagaan ang ka ninya adopted parents (lie) .
Naniwala silang lhat maliban kay rukawa na nakikinig pero walang pakeilam .
pero mag prapractice muna siya bago pumunta sa gera .
naka ilan na silang practice noong tinanong ni sakuragi si ayako at sinagot siya ni ayako
sakuragi : Ayako ano oras na ?
Ayako : 5 pm na
Naalala ni sakuragi na bago mag 7 nandoon na sila kay dadali na siya nag paalalam , naglinis nga katawan at nag ayos nga gamit .
nag tataka sila kung bakit ganon ugali ni sakuragi .
ilan oras nasa meeting place nasila at nandoon ang kanila mga bata at nag aantay sa kanila habang inaatay rin nila ang sundo nila
Hindi alam ni sakuragi na may sumusundo sa kanya kanina pa noong umalis siya sa shohoku .
nag tigin si sakuragi sa labas bago pumasok kasi may naaamoy siya mabago pero wla naman bulalak .
pag katapos noon umalis na ang sasakayan
______________________________________(Kinabukasan)
Gising na ang lhat at nag aayos nga sarili at ang iba naman ay kumakain o kaya nag liligpit .
kanina lang sila dumating at natulog agad dahil sa pagod .
Nag report ang iba na nasa labas kung ano ang ganap sa labas
1: General ayos ang manahon at malamig ang hagin .
pag katapos nga report dumareksyo na sila sa gmy upang mag sanay .
tapos na sila mag sanay at mag report kaya pinahinga muna ang nasa labas at pinalita nga tagabatay .
ilan oras naka tangap ang military nga magadang balita na nag atras ang kalaban .
____________________________________sa shohoku
Malapit na ang kanilang laban at wala si sakuragi kaya nag prapractice sila nga maigi
para di sila matalo .May dumating na sulat at binigay kay coach anzai dahil pagalan ninya ang nakasulat doon . Kaya binuksana ninya ito at binasa .
ang nalalaman sa sulat ay para sa kanilang team .
naka sulat *
Dear team
Magandang umaga team , kamusta kayo jaan ? . Sana okay ang kalagaya ninyo ako ito si sakuragi . Stay safe kayo jaan team .pag katapos basahin ni coach *
nag sulat din sila para kaya sakuragi at sinabi na okay naman sila .
pag katapos noon nag simula na sila sa practice .
__________________________________Balik tayo kayala sakuragi
nag liligpit na sila nga gamit at nag aayos dahil uwuwi na sila .
ilan oras dumating na ang kanilang sasakyan na susundo sila para makauwi .
sumakay na sila .
ang kanilang byahe pauwi ay aabot nga 3 days with sasakay pa nga barko dahil nasa ibang bansa sila naka duty .
____________________________________
part 3 ?
sorry guys now lang upload dito busy lang po sa ml with nag babasa nga script for roleplay at basketball training po
BINABASA MO ANG
General slam dunk
قصص عامةAko SI hanamichi sakuragi Isang general sa Japan at Ganon din ang mga trabaho nga akin tropa na si takimiya , mito at Iba pa .