Laban sa general at Ace

60 5 5
                                    

Hawak na ni rukawa ang bola at nag threethreeball na ito habang hinaharangan ni sakuragi  si rukawa upang di pumunta sa kanya basket .

Nakuha ni sakuragi ang bola at tumakbo papunta sa kabilang basket .Hinabul siya ni rukawa pero bago yun pinapasok na ninya ang bola sa basket kaya 6 -0 point . nakatutula ang lhat dahil sa ginawa ni sakuragi .

Nag seryoso na si rukawa kaya mukhang itong turo na handang pumatay nga tao .

-----------------------------------------------------------
May mga kasama sila sa Court pero di sila nag papasa sa kanila kaya nag salita si coach nga

Coach : labas na kayo jaan mga iho hayaan ninyo mag 1v1 sila jaan

kaya sinunod nila ang sinabi ni coach kaya lumabas na sila sa Court at nanood nalang sa tabi .

pag katapos nga  ilan oras , pagod na pagod na si rukawa pero si sakuragi ay di panapapagod . ang score ay 26-25 , nag pahinga muna silang dalawa para next nalaro ay may lakas na sila .

pagkatapos nga ilan oras ay tapos na ang break  kaya pumasok na silang dalawa sa court .

Hawak na ni sakuragi ang bola

Nag Threethreeball siya habang nag dedepensa si rukawa .

pag katapos nga ilan minuto nakuha ni rukawa ang bola gamit ang steal pero nakuha agad yun ni sakuragi at tumakbo papunta sa basket ninya at pinapasok ang bola ang score ay 29 -25

Ang oras ay 10:09 min

Hawak na ni rukawa ang bola at nag seryosona talaga ito .

Hindi ninya hinayaan na ma steal ang bola ninya kaya gumawa nga paraan si sakuragi kunga paano ninya ma steel ang bola sa kamay ni rukawa .

ilan oras nalang ang natitira kaya nagseseryoso na sila .
____________________________________

Pag katapos nga ilan oras panalo si sakuragi .

Naiinis si rukawa dahil natalo siya pero magaling  naman talaga si sakuragi at hindi siya napapagod .

Ang score ay 190-189

At pag katapos noon umuwi na sila sa kanilang mga bahay .

part 5 ?

Ano kaya pang yayari sa kanila ?

General slam dunk Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon