Day off nga lhat nga members ni sakuragi nga 1sang tao upang mag saya Naman Sila kahit paano . Yung sugat ni sakuragi ay Wala na at Wala narin lhat at bumalik an sa malinis na part parang dati .
Nag plano si Hanamichi na pumunta Sila sa Beach upang doon mag saya.
May bakasyon Sila sa school kaya puwede Sila kahit saan pumunta .
Masaya Silang lhat kaya nag ayos na Sila nga gamit dahil pupunta Sila sa hotel kung saan Sila nag reserve nga kuwarto parang 10 or 30 room ang kuha nila dahil Doon lhat ma tutulog .
After nila makarating Doon na tulog na Sila .
Kinabukasan *
Gising na Ang lhat at mag tratraining nasila kahit may bakasyon kailang din nila malasa ang kanilang katawan .
Kumain nasila kagabi kaya busog pasila kahit paano .
After nga lhat lumabas na Sila at na training na .
Ilan oras tapos nasila sa ginawa Kay Kumain na Sila sa restaurant nga maga umagahan at bumili Sila nga News paper upang update Sila sa Balita .
Pagkatapos Nila Kumain pumasok na Sila sa kuwarto upang maligo dahil pupunta Sila sa mall at uuwi agad Yun pla bilibili si Sakuragi nga junk food upang iyon kainin kanina .
After nga Ilan Oras nasa mall Sila kaya bumili na Sila nga gusto nila .
Pag katapos ay Kumain sa restaurant at amabagan Sila sa bayarin at noong nag bayad ay may sukli Kay napuntahan iyon sa lhat na at skto dahil 10 Yen ang nabigay s kanila .
At pagkatapos Kumain bumalik Sila sa kanila kuwarto uang mag pahinga at mag palit nga damit na papunta sa swimming pool .
At nag enjoy Sila .
Part 12 ?
Inaatok na ko guys kita nalang bukas :)
BINABASA MO ANG
General slam dunk
General FictionAko SI hanamichi sakuragi Isang general sa Japan at Ganon din ang mga trabaho nga akin tropa na si takimiya , mito at Iba pa .