Hindi na naka day off Ang lhat na Bata ni sa kuragi dahil pinatawag nanaman Sila sa Isang mission .
Dumating na Sila sa kanilang building at nag uusap Sila kung anong mission nanaman Ang binabagawa sa kanila .
After hours pinatawag na si sakuragi at mga kabata nito .
Kinausap si sakuragi tunkol sa kanilang mission na .
president : Pumunta kayo sa iBang bansa at dalhin niyo Ang mga pagkain na supplies at Iba pa para sa mga na lindolan at nawalang nga tirahan .
Sinonood ito nga Lima at pumunta agad sa kanilang building at sinabi Niya sa lahat na
"GUYS MADALI NA ANG MISSON NATIN KAILANGAN NATIN NA IHATID ANG MGA PAGKAIN AT IBA PA SA TURKEY AT SA ISANG LUNSOD DIN NA KAPITBAHAY RIN KAY BUKAS AALIS NA TAYO O KAHIT NGAYUN "
AFTER NOON MARINIG Nag uwi na Sila at nag gayak at nagpaalalam na Sila sa kanilang mga minamahal .
Nag Sabi na si coach anzai na go at dahil alam Niya na may lakad nanaman Ang mga sundalo .
____________________________________After nga Ilan Oras nag ayos na siya nga gamit at nag lakad na Sila at pumunta na sa building nila .
Hinandaan na Niya Ang lhat na dadalhin papunta sa iBang bansa .
Kagabi *
Pumunta na Sila sa airport at sumakay na sa airplano at nag antay na Sila mag take on after Ilan Oras nasa taas na Sila at lumipad .
Kaya natulog na Ang lhat nakasama ni sakuragi .
-----------------------------------------------------------
Kinabukasan *Gising na Ang lhat dahil mag take off na Ang airplano .
Ilan Oras bumaba na Ang airplano at dumiriksyo na Sila sa mga tao .
Pero nag sout Sila nga safe protect para sa safely at nag bibigayan na Sila nga supplies .
Marami tao nag papasalmat sa mga dumating na tulong .
Part 13?
BINABASA MO ANG
General slam dunk
General FictionAko SI hanamichi sakuragi Isang general sa Japan at Ganon din ang mga trabaho nga akin tropa na si takimiya , mito at Iba pa .