(JeffBible )①⑧+

1.1K 66 4
                                    

Jeff: mày đúng là đồ kém cỏi

Bible: mày nói ai kém cỏi hả, tao cho mày nói lại đó.

Chỉ vì Bible lỡ chân vấp vào chân bàn khiến ly nước của hắn từ trên bàn rơi xuống sàn.

Dù Bible đã nói xin lỗi rồi nhưng hắn vẫn cố chấp không tha cho cậu.

Bible: hứ, không tập nữa, em đi về đây.

Tong: au mốt có cảnh quay rồi đó, không tập sao được

Bible: em nhìn mặt thằng đó là hết muốn tập rồi.

Apo: êy nè Bible. Haizzz mày thấy gì chưa Jeff.

Jeff: thấy gì là thấy gì hả?

Apo: nó cũng đã xin lỗi mày rồi mà, mày không bỏ qua cho nó được sao.

Mile: Apo nói đúng đó, dù gì cũng đã là quá khứ rồi, mà lỗi đâu phải do Bible hết đâu.

Jeff: các anh thử đặt mình vào em xem, xem em có tha thứ nổi không? Thôi em cũng về đây, xin phép.

Jeff không đôi co nhiều chỉ lấy cái áo khoác để lên vai rồi nhanh chóng chuồn về nhà.

__Quán Bar chế Yok__

Yok: hello cưng sao nay nhìn cưng buồn thế, phải người đàn ông đó nữa không?

Bible: ực...ực... phải, chính là cái tên khốn đó...

Yok: thôi được rồi cậu đừng uống nữa, mới có vài ngụm mà xỉn quắc cần câu rồi.

Bible: mặc kệ...ợ... để tôi... uống hết chai rượu..ợ...cho đỡ sầu...

Yok: haizz * lấy điện thoại nhắn tin*

--điện thoại --

Yok: này đến chỗ tôi đưa người yêu cậu về đi.

Jeff: chị nói gì, ai là người yêu của tôi

Yok: không cần biết hai người xảy ra chuyện gì, Bible uống đến xỉn rồi này, mau đưa người ta về đi kẻo hối hận không kịp đó.

Jeff: có gì phải hối hận

--Kết thúc chat--

Jeff: mắc mớ gì mình phải đón cậu ta chứ rồi gì mà hối hận không kịp chứ shiaaa...

Chế Yok nói hối hận cũng đúng vì trong công ty có vài người đồn thổi Bible là người yêu của Build mà, hắn ghen ăn tức ở cũng phải.

Suy cho cùng hắn vẫn chưa thể tha thứ lỗi lầm quá khứ mà Bible đã gây ra. Nếu như Bible không có mặt ở đó thì người yêu của hắn ta - tên là Jesi sẽ không chết.

Chuyện đã qua lâu nhưng trong thâm tâm hắn vẫn không thể nào quên được.

Dù muốn dù không hắn vẫn phải lết xác đến quán bar chế Yok đón cậu về. Vừa đến nơi thì không thấy Bible đâu.

Jeff: nè bà chị cậu ta đâu rồi?

Yok: Bible về lâu rồi, tôi tưởng cậu ta về đến nhà rồi chứ.

Jeff: trên đường đến đây tôi có thấy cậu ta đâu, không lẽ...

Jeff không nghĩ ngợi gì nhiều chạy một mạch ra khỏi quán bar để tìm Bible. Đi được một đoạn thì thấy Bible được Build dìu về nhà.

《AllBible 》🔞ONESHOT🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ