Ai cũng biết là trong Royal Unu có một buồng tắm nước nóng cực lớn. Đây là nơi tắm rửa ưa thích của những người trong gia tộc. Nước luôn được thanh lọc mỗi ngày bằng hệ thống lọc một chiều được gắn ẩn trong hồ. Vị trí của hồ nước nằm ngay gần cửa sổ, có thể nhìn được ra bên ngoài, và đương nhiên là bên ngoài cũng có thể nhìn được vào trong nếu như xung quanh Unu không có kết giới. Dược liệu ở trong nước không chỉ rửa sách cơ thể mà còn giúp cho người ngâm cảm thấy dễ chịu.
Ở nơi được coi như chốn thiên đàn ấy có một cậu thanh niên đang ngâm mình trong dòng nước ấm nóng. Hơi nước bốc lên làm mờ đi thân ảnh trần như nhộng của cậu. Người từ ngoài nhìn vào còn tưởng cậu chỉ là ảo ảnh của một vị thiên thần giáng thế. Người đó tựa lưng mình vào thành bể, từ từ ngả đầu ra sau, làm cho mái tóc bạch kim dài ướt đẫm bết lên mặt sàn. Đôi mắt khẽ mở, để lộ cặp lam nhẵn tuyệt đẹp như chứa cả bầu trời xanh ngoài kia. Ánh mắt mơ hồ, như thể cậu đang chìm vào thế giới nội tâm của mình, đến mức không hề nghe thấy tiếng chân bước nhẹ mặt sàn đẫm nước đang tiến về chỗ cậu.
- Ashera.
Cậu thanh niên tên Ashera ấy mở rộng tầm nhìn. Giữa đám sương mù ấy là một cậu thanh niên khác với vẻ ngoài gần tương tự cậu, chỉ là người ấy có đôi mắt vàng kim đầy uy quyền và mái tóc dài ngang hông. Ashera nhìn người thanh niên trước mặt. Từ hướng nhìn của cậu còn mập mờ thấy được cái thứ đó của anh dưới lớp khăn tắm nữa. Cậu nhắm mắt, lẳng lặng thở dài. Vì sao cùng lớn lên, cùng học tập, cùng trải qua một chương trình huấn luyện, mà người của anh lại trông đẹp hơn của cậu chứ?
Trong khi cậu còn đang thả hồn mình về phía phương trời nào thì người kia đã tháo chiếc khăn tắm ra, bước xuống hồ nước ngồi kế bên cậu. Nhìn cái con người đang mơ màng giữa làn sương trắng xóa rồi nhìn xuống cần cổ đỏ ửng vì độ nóng của nước của cậu. Đầu óc của anh bỗng trở nên mơ hồ như bị thất lạc giữa sương mù dày đặc, đến khi lấy được tỉnh táo thì mặt anh đã sát bên vai cậu từ bao giờ. Hơi thở của anh pha lên cần cổ của cậu, xúc cảm tê dái truyền từ hệ thần kinh xuống tận hạ thân khiến cho cậu bất giác rên nhẹ.
- Ưm......thiếu gia......
Giọng nói của cậu, ngọt như mía lùi, như sợi lông tơ gảy vào dục vọng của anh. Muốn nghe nữa, thực sự muốn nghe nữa! Anh cắn vào cần cổ của cậu, mút nhẹ để lại dấu ấn gợi tình. Rồi anh dần cúi đầu, rê lưỡi xuống phần ngực của cậu. Mỗi lần môi anh chạm vào làn da trắng của cậu đều để lại một dấu hôn đỏ chót. Toàn thân Ashera run rẩy, nhịp thở của cậu cũng trở nên nặng nề hơn. Anh dùng lưỡi vân vê quanh nhũ hồng của cậu, nhưng dù thế nào cũng không chạm vào nơi đó, khiên cậu dần cảm thấy khó chịu. Cảm giác bị trêu đùa này là sao đây?
- Thiếu gia~~Làm ơn~~
- Gọi tên tôi đi.
Ai kia sau khi nghe được câu này liền lưỡng lự. Nhưng dục vọng lên cao, mong muốn được người trước ngực an ủi khiến cậu không chịu đựng nổi mà phá bỏ nguyên tắc mà cậu luôn tuân thủ.
- A...shi...ran...
- Ngoan.
Rồi anh ngậm lấy nhũ hồng của cậu, dùng lưỡi gảy nhẹ phần đầu trên.
- Ưm......A......
Tiếng rên rỉ của cậu như chất kích thích làm lí trí của anh chìm sâu trong biển đen dục vọng. Anh cắn, anh mút, hành động càng lúc càng trở nên mạnh bạo. Người dưới thân anh không ngùng phát ra những tiếng kêu dâm đãng. Ashiran nhấc người kia lên thành bể, lưỡi anh như con rắn trườn khắp nơi trên bụng cậu. Rồi đầu anh cúi thấp xuống dần, xuống dần, và dừng lại trước người anh em của cậu. Không nhanh không chậm, anh đưa thứ đó vào trong khoang miệng của mình, nhẹ nhàng trêu đùa bằng chiếc lưỡi ướt át.
Hơi ấm trong miệng anh bao lấy thứ đó của cậu, cảm giác tê sương nơi hạ thân làm đầu cậu choáng váng. Ashera biết mình nên đẩy con người này ra, nhưng cảm xúc sung sướng khi được anh trêu đùa khiến cho mọi hành động của cậu bị ngưng trệ. Cậu muốn người kia xỏ xiên mình, hành hạ mình, làm mình đến chết, dù kết quả có ra sao cũng được, ít nhất được một lần nắm dưới thân anh thì mọi trả giá đều xứng đáng. Một tay luồn vào mái tóc của anh, một tay che lấy miệng, Ashera gồng mình, cố gắng không phát ra những tiếng rên dâm dục.
Không có được thứ mình mong muốn, Ashiran nhíu mày đứng phắt dậy. Không chút do dự, anh nắm lấy hai cổ tay cậu rồi đẩy cậu xuống mặt sàn. Ashera chưa hiểu chuyện gì thì cảm giác đau đớn như xâu xé tim gan nơi tư mật truyền về thần kinh não khiến cậu như muốn chết đi sống lại. Không để cậu thích ứng, anh bắt đầu luân chuyển, từ dè dặt thăm dò cho đến mạnh bạo đâm xuyên. Mỗi cú thục của anh như muốn đem tâm hồn cậu đến nơi thiên đàng, rồi không chút nể nang vút của xuống chốn địa ngục. Cảm xúc sung sướng và đau đớn lẫn lộn truyền đến đại não cậu khiến cậu chẳng thể phân biệt được nơi này là chốn thiên đất địa nào nữa. Tiếng da thịt va chạm cùng tiếng rên rỉ vang vọng trong buồng tắm, đầy dâm dục và ma mị, truyền đến tai người nghe như muốn bùng phát dục vọng nơi con tim, khiến người con trai đang hành hạ người dưới thân mình cảnh trở nên điên dại.
- Ưm~~A~~L-Làm ơn~~~dừng lại đi~~~~
Lời van xin của cậu vang vọng khắp căn phòng, ấy vậy mà chẳng thể lọt vào tai của người con trai kia. Ashiran bây giờ không khác gì một con thú hoang, đôi mắt vàng kim của anh từ bao giờ đã trở thành màu đỏ của dục vọng. Mỗi lời cậu nói ra như châm thêm đâu vào ngọn lửa tình đang sôi sục trong anh. Anh ngậm lấy bờ môi hồng của cậu, mạnh bạo cắm mút, hút hết toàn bộ mật ngọt và dưỡng khí nơi khoang miệng cậu, bên dưới vẫn không ngừng đâm rút. Cậu chỉ còn có thể uy khuất, để yên cho anh muốn làm gì thì làm, như một con mèo nhỏ thuận theo ý chủ nhân mà hành động.
Thế người dưới thân cuối cùng cũng chịu nghe lời mình, động tác của anh trở nên manh động hơn nữa. Căn phòng ngập tràn âm thanh dâm dục một lúc lâu sau mới được trả lại sự yên bình vốn có. Ashera hít sâu, cố gắng lấy lại dưỡng khí mà mình đã mất. Dù cậu lấy tay che mắt nhưng Ashiran vẫn thấp thoáng thấy được những giọt nước lấp lánh nơi khóe mắt cậu. Cảm xúc hối lỗi dâng trào trong tim anh, nhưng ngay lập tức bị vùi lấp bởi cảm xúc sung sướng. Anh nghe nhàng bế cậu lên, đưa cậu xuống bể nước rồi tắm rửa cho cậu. Xong, anh quấn cậu trong một cái chăn bông cỡ lớn, rồi đem cái con người đang ngủ say trong lòng mình lên phòng.
~~~~ ~~~Vị trí 1: Hoàn thành~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hentai Yaoi] Mộng dục
Kurgu OlmayanĐây là truyện về hai con (thằng) oc của tui. Như tiêu đề thì phần lớn bộ dung của truyện là những cuộc làm tình của cp này. Lâu lâu cũng sẽ có H của YaYu và MikaYuu. Lưu ý: Truyện không dành cho trẻ dưới 18 tuổi, xin hãy cân nhắc trước khi đọc (nói...