Lisa không biết đã ngủ bao lâu mới tỉnh dậy. Vừa mở mắt, người đầu tiên cô nhìn thấy lại chính là nàng, hoá ra nàng vẫn chưa rời đi.
"Thức rồi à, tôi có chuyện muốn hỏi chị đây". Chaeyoung thấp giọng.
"Sao?". Cô chống tay ngồi dậy, xoa xoa thái dương mình một chút rồi nhìn nàng.
"Rốt cuộc vì sao chị bắt tôi vào đây?"
"Trước kia tôi đã nói rồi"
"Chị nói dối!"
Lisa thở dài, cô biết có bịa lý do nào nàng cũng chẳng tin do cô diễn vẫn chưa tới. Hết lời, cô chỉ đành tuỳ tiện buông ra lời bất cần: "Tin hay không tuỳ em"
Chaeyoung gật gật đầu. Được rồi xem như câu này nàng không thể biết được đáp án cũng không thể buộc miệng cô nói ra được vì nàng biết tính Lisa rất cố chấp. Nhưng trong lòng Chaeyoung có quá nhiều câu hỏi và sự tò mò của mình đã thúc giục nàng hỏi tiếp.
"Nếu chị nói vậy thì tại sao bây giờ lại thả tôi ra"
Lisa nhếch môi cười, cô thừa biết nàng sẽ hỏi câu này mà.
"Chán rồi thì thả ra thôi"
"Chị lại nói dối, với tính cách của chị có thể dể dàng buông tha cho tôi vậy sao?"
"Bởi vì em là Chaeyoung nên mọi chuyện đều ngoại lệ. Chaeyoung à, tôi thèm cơm nhà nước rồi"
Lisa lại buông ra những lời bất cần như thể chuyện trên đời này chẳng còn quan trọng nữa. Chaeyoung có chút thương cảm nhưng cảm thể nào vỗ về cô như trước được nữa. Nên thôi, duyên phận này cứ để nó kết thúc ở đây vậy.
"Chị đừng lo, đợi khoẻ hẳn tôi chắc chắn sẽ tống chị vào tù"
"Tôi vẫn đang đợi đây"
Nàng nghe được những lời này chỉ thêm tức giận hơn nữa, nhịn không được mới quát Lisa: "Rốt cuộc có chuyện gì lại khiến một kẻ cao ngạo như chị trở thành một người bất cần đến thế"
Chaeyoung đâu biết rằng tất cả mọi chuyện Lisa làm đều là vì nàng.
"Biết sao được, kẻ chống lưng cho tôi đã chết rồi. Còn có Jennie, chắc cũng đã bị cảnh sát bắt rồi. Và Chaeyoung của tôi lại muốn trả thù tôi thì thử hỏi tôi còn muốn chu du ngoài xã hội này làm gì". Lisa vừa nói vừa lắc đầu, làm ra bộ dạng thảm thương. Sẵn tiện cô muốn thông báo cho nàng biết, có lẽ chuyện này sẽ khiến nàng vui hơn.
Nghe xong tin này, Chaeyoung trở nên rất sốc, trong lúc nàng bị giam cầm trong đây, bên ngoài lại xảy ra nhiều chuyện đến thế. Nếu Bob đã chết vậy thì xem như trút được gánh nặng của cảnh sát. Còn có cả việc Jennie bị bắt, phải hay không nàng cũng nên hỏi thăm một chút dù sao trước đây chị cũng năm lần bảy lượt chăm sóc cho nàng.
"Chị Jennie thông minh như vậy lại để bị bắt sao?"
"Nếu lỡ một ngày em nhận ra người mà mình yêu nhất lại chính là cảnh sát thì em phải làm sao, huống chi người đó lại là chị ruột của mình"
Chaeyoung chau mày từ từ phân tích lại lời nói của Lisa. Không phải vì nó khó hiểu nhưng sự tình trong đó khiến nàng không tin nên tạm thời cứ ngẫm lại một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Em Đến Cùng Cơn Mưa
Fanfiction"Cơn mưa mùa hạ đã mang em ấy đến xoa dịu trái tim cằn cỗi của tôi. Và cũng chính cơn mưa ấy lại mang em rời xa vòng tay tôi." "Tất cả mọi thứ thuộc về tôi đều là ngụy tạo, duy chỉ có trái tim yêu em là chân thật đến mức đau lòng." Một Lalisa vẻ ngo...