Chap 40. Nàng an toàn là tốt rồi

566 36 8
                                    

"Jennie, chị...". Lisa vừa trở về từ cõi chết nên thần hồn có chút không tỉnh táo khi gọi người kia. Mà người kia vẫn chưa chú ý đến cô, vẫn đăm đăm nhìn cái xác còn ấm nóng ấy. Gương mặt Jennie kèm theo một chút thù hận nói: "Jisoo vốn dĩ theo họ mẹ chỉ là vô tình lại trùng họ với tên cầm thú như ông"

Chị vẫn cứ nói mặc dù biết lời này người nằm dưới sẽ không thể nào nghe được. Giọng nói đay nghiến ấy từ trước giờ có lẽ Bob cũng chưa từng nghe qua. Tiếc là đến tận bây giờ cũng không thể nghe được.

Kể ra cuộc đời của Bob cũng thật đáng thương. Đứa con gái thất lạc bao năm qua lại theo ngành hình cảnh, đứa con gái bị ruồng bỏ thân phận lại chính là người tiễn lão xuống Suối Vàng. Cuộc đời của một ông trùm mafia kết thúc như vậy có phải làm người ta chê trách không, thật đáng xấu hổ.

Âm thanh căn phòng im lặng như tờ bởi nó được cách âm khá tốt, người bên ngoài sẽ không nghe được tiếng súng của chị huống chi chị có dùng giảm thanh. Bỗng giọng Lisa lại vang lên lần nữa nhưng lần này có chút cười nhạo người kia.

"Jennie, chị vừa mới giết ba ruột của mình"

"Thì đã sao, ông ta vốn dĩ không xem chị là con". Nói xong chị lại gần cô một chút, nắm lấy bàn tay của cô căn dặn: "Chuyện chị muốn làm cũng đã làm xong. Còn bây giờ em mau chạy trốn đi, cảnh sát sẽ mau đến thôi"

"Chị biết hôm nay em sẽ quyết tử với ông ta sao?"

"Ngay thời khắc em muốn giao Chaeyoung lại cho chị, chị đã đoán được. Ông ta là lão già ma mãnh, một mình em không thể giết, một mình chị cũng không. Hai chúng ta không hẹn nhưng cùng một mục đích"

"Chị...tại sao phải làm như vậy?"

"Đến lúc chị phải đền tội rồi, giết ông ta cũng không thể rửa sạch bàn tay nhuốm máu này. Huống chi em còn Chaeyoung, chị chẳng còn ai hết...". Chị cười khổ với cô sau đó kéo cánh tay cô về phía trước: "Đi mau, làm những điều em muốn đi. Mọi chuyện ở đây đã có chị rồi"

"Jennie, đợi em. Em không để chị chịu thiệt một mình"

Nói rồi cô nhặt lại con dao găm, lê cái chân có chút vấn đề của mình bước ra khỏi cửa. Trên mặt cũng đeo lại chiếc mặt, đội chiếc mũ kín mít nhằm giấu đi vết thương trên mặt của cô. Gặp bọn canh gác, cô phải gáng gượng để bước đi bình thường nhất đồng thời cũng cúi gầm mặt để bọn chúng không nhận ra.

Thời khắc Lisa đi khỏi, Jennie cũng giả vờ ra sau để căn dặn bọn chúng rằng mình và chủ nhân đang bàn việc, không ai được phép vào. Bọn chúng biết Jennie là cánh tay đắc lực của Bob nên cũng không nghi ngờ gì. Sau đó chị trở lại căn phòng, ngồi trên sofa tự rót cho mình một tách trà nóng như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Chị tĩnh lặng đến nỗi có thể dùng trà một cách nhàn nhạt nhất, trong tâm trí cũng chỉ quẩn quanh về một người. Vừa nghĩ tay vừa rút ra một sấp hồ sơ, là tất cả những bằng chứng phạm tội của tổ chức, chị muốn giao lại cho cảnh sát.

Đây là điều cuối cùng em có thể làm cho chị, Jisoo à.

Một lúc sau, cảnh sát cũng đến bao vây tập đoàn M bởi vì trước đó một kẻ nặc danh đã báo rằng ở đây xảy ra án mạng. Một tên đàn em nghe vậy liền chạy lên báo cáo lại với Bob nhưng gõ cửa mãi chẳng thấy ai ra. Hắn đành liều mình mở cửa phòng nhưng vừa vào đã nhìn thấy cảnh tượng hết sức kinh hoàng.

[LiChaeng] Em Đến Cùng Cơn MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ