Sau khi tai nạn xảy ra, cảnh sát vào cuộc điều tra về nguyên nhân khiến chiếc xe phát nổ. Với một người uy quyền như chủ tịch, sẽ không có chuyện để lốp xe quá liều lượng áp suất như vậy, trừ khi có người cố ý bơm vào. Với khả năng đánh mùi những điểm khả nghi, cảnh sát liền khoanh vùng những nơi có thể gây án. Họ chia nhau điều tra từng khu vực, nhất là garage bảo dưỡng xe ông hay lui tới và cả nhà hàng trước khi xảy ra tai nạn.
Garage luôn có camera an ninh tiện cho cảnh sát kiểm tra lại quá trình hôm đó. Hóa đơn bão dưỡng cũng chưa từng ghi việc bơm đủ lượng áp suất cho lốp xe. Chỉ có điều lạ là camera dưới hầm giữ xe của nhà hàng lại bị nhiễu một đoạn. Cảnh sát liền đưa đoạn ghi hình đó về sở để kiểm tra, đồng thời cũng thông báo với Heejin. Ngay khi ả biết chuyện ba mình bị hại thì đã phát điên lên, làm rối tung cả sở cảnh sát. Ả điên tiết luôn miệng bảo cảnh sát phải tìm được hung thủ.
Những ngày này Heejin vô cùng bận rộn vì phải lo việc của công ty và phải lo tang sự cho ba mình. Và còn một điều làm ả bận tâm đó chính là đoạn camera ở hầm giữ xe ngày hôm đó và những lời thanh tra đã tường thuật lại với ả.
"Nhân viên giữ xe đã nói lại, hôm đó một người lạ mặt chạy mô tô vào nhưng lại quay trở ra trong khoảng thời gian rất ngắn. Dường như mục đích của họ không phải đến đây dùng bữa. Mặc dù người kia bịt mặt nhưng nhìn dáng vẻ chắc chắn là nữ..."
Và khi cảnh sát kiểm tra lại camera ở quầy phát vé, xem được một phần của xe chứ không thấy được con người. Chính chiếc mô tô ấy đã làm ả suy nghĩ rất nhiều vì nó rất giống của Lisa.
"Nữ nhân chạy mô tô". Ả bẩm bẩm trong miệng, không hiểu sao trong đầu lại xuất hiện hình ảnh của Lisa. Nhưng rõ ràng đêm hôm đó Lisa đã ở bên cạnh ả cơ mà.
Ả đau đầu chống một tay lên trán suy nghĩ thì bỗng điện thoại reo lên.
"Alo"
"Heejin, chị đang ở đâu, em qua với chị"
"Chị đang ở công ty, em cứ vào đi"
Ả còn đang đặt nghi ngờ lên Lisa thì đúng lúc cô lại xuất hiện. Tiện thể để ả điều tra cô vài điều. Nhưng trong thâm tâm ả vẫn không mong người đó là Lisa.
Một lúc sau, cô đã nhanh chóng đến công ty và theo thư kí dẫn đến phòng ả. Xong việc thư kí cũng trở về và căn phòng chỉ còn hai người. Điều đầu tiên cô gặp ả chính là tỏ ra vẻ lo lắng và hỏi thăm: "Heejin, chị vẫn ổn chứ?"
Heejin liền rời khỏi chiếc ghế, chạy lại ôm lấy cô. Ả dụi vào lòng cô xem như một chỗ dựa cho mình.
"Không sao, có em ở bên chị". Lisa nhẹ nhàng xoa đầu ả.
Từng hành động dịu dàng của cô liền làm ả dập tan mối nghi ngờ. Phải, ả yêu cô đến mù quáng mặc dù cô chưa từng thừa nhận mối quan hệ này.
"Phải làm sao đây Lisa? Cảnh sát nói đây không phải là tai nạn". Ả bỗng nói.
"Hửm, chị nói sao?". Lisa cố tỏ ra ngạc nhiên tiện thể kéo ả lại chiếc sofa gần đó. Sau đó cô kéo đầu ả dựa vào người mình như thể an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Em Đến Cùng Cơn Mưa
Fanfic"Cơn mưa mùa hạ đã mang em ấy đến xoa dịu trái tim cằn cỗi của tôi. Và cũng chính cơn mưa ấy lại mang em rời xa vòng tay tôi." "Tất cả mọi thứ thuộc về tôi đều là ngụy tạo, duy chỉ có trái tim yêu em là chân thật đến mức đau lòng." Một Lalisa vẻ ngo...