~ Jung Hayoung, lúc sáng cậu nói chuyện với ai?
" hả? Tớ nói chuyện với Jungkook, cậu ấy học lớp bên cạnh á "
" có gì không ? "
~ không gì
Kim Taehyung hắn có vẻ ngờ ngợ, cái tên đó rất quen. À, là cái tên hôm trước bỏ thư tỏ tình vào học bàn cho Jung Hayoung đây mà. Lúc nảy nói cười vui vẻ như vậy, không lẽ...
Vài hôm trước còn tỏ tình với hắn mà giờ lại cùng cậu tên Jeon Jungkook kia yêu đương ?
Hai con người này làm hắn rõ chướng mắt, mà tại sao hắn lại vậy? Bản thân có chút nực cười.
" Tae.. Taehyung, hôm nay cậu không cần kèm tớ học đâu. Tớ về trước nhé. "
~không được, tôi có cho cậu về à
" nhưng.. nhưng mà "
~ hay là về cùng hẹn hò với cậu Jeon Jungkook kia?
" hẹn hò gì chứ, tớ với cậu ấy chỉ mới quen biết "
" tớ... tớ muốn về nhà, không muốn học đâu, tớ sợ cậu phiền.. vả lại cậu cũng "
" cũng có ưa gì tớ đâu " Hayoung nói thủ thỉ
~ cậu nói gì cơ, cũng.. ?
" à à không có gì, tớ có việc phải về cậu cho tớ về đi "
~ đừng có nói dối, ở lại học.
Cậu ta kì cục thật đấy, học trong không khí chả ai vui vẻ vậy thì học cái gì được cơ.
Ngồi nghe hắn giảng mà em chẳng dám nhúc nhích, thi thoảng lại ngáp đôi ba cái. Bù ngủ quá đi aaa. Tay em chống cằm, lát lát lại ngủ ngục . Khiến Kim Taehyung cũng lắt đầu ngao ngán.
~ Jung Hayoung, nếu không tập trung... tôi và cậu ở đây tới tối mà học.
" đâu.. đâu tớ rất tập trung mà, nhìn nè mắt mở rất to nghe cậu giảng đó "
Đang ngủ gật thì bị cậu ta la một cái làm em hoảng cả hồn, quýnh hoáng ngồi lại nghiêm chỉnh, còn mở cái mắt trưng trưng nhìn vào bài rồi ấp a ấp úng giải thích. Trời ơi, đến Kim Taehyung cũng phải bật cười, vừa ngốc lại vừa đáng yêu.
" Cậu, cậu biết cười nữa kìa"
Em thấy hắn cười thì hóa ngây ngốc, ít khi thấy cậu ta cười, lúc cười lại càng vô cùng đẹp trai. Em ngốc nghếch mà thốt ra một câu mà không cần nghĩ vừa rồi. Bộ ngạc nhiên lắm sao ?
...
Cái không khí học này, sau mà nó cứ nhàm chán. Chỉ mới 30 phút trôi qua mà em cứ ngỡ như cả nữa ngày, thời gian cứ dài dằn dẵn.
Chốc chốc cái hơi thở nam tính của hắn lại phà vào gáy em, lúc nhanh lúc chậm. Cảm giác có chút gai người. Hơi thở cứ vậy mà càng gần, càng gần. Lúc này Hayoung đã ngượng chín mặt, hơi thở phà nặng vào tai, tai mẫn cảm mà đỏ ửng lên. Cảm nhận hơi thở ngày một gần của hắn, em lại càng cố mà cuối thấp thân mình tránh né một chút.
Càng cuối thấp, hắn lại càng thở nặng thêm chút một. Cái bầu ngực sữa cứ ẩn ẩn hiện hiện sau lớp áo làm hắn không tài nào mà tránh né được.
Chính Kim Taehyung cũng không biết tại sao mỗi khi ở cạnh em, hắn luôn luôn động tình. Cái dục vọng che mờ lí trí Kim Taehyung. Tay hắn đột ngột mà chộp lấy eo nhỏ nhắn của em, kéo Jung Hayoung lại gần mình. Đầu hơi cuối xuống, môi lướt nhẹ lên tai em một cái rồi rời đi.
Hành động của hắn quá nhanh làm Hayoung không thể trở tay. Em bị hắn làm cho kinh hãi, hắn không giống như bình thường.
Em đẩy hắn ra một cái, lại bị hắn kéo lại cái. Đè em dựa ra bàn, giữ lấy đầu Hayoung mà hôn. Hắn hôn như thèm khác, hắn muốn nhai nuốt cái miệng nhỏ này để trút giận, cái miệng nhỏ này cứ làm hắn phân tâm khi dạy.
Một tay ôm eo, một tay Kim Taehyung luồn vào bên trong áo học sinh, từ từ mà lướt cao lên trên. Hắn là đang sờ ngực của nữ nhân dưới thân.
Không khỏi bị làm cho bất ngờ, em lúng túng mà vùng vẩy thoát ra khỏi đó. Lần đầu bị hôn - lại là bị cưỡng hôn cái cảm giác này thật khó tả, hắn mạnh mẽ mà chiếm lấy môi em, đưa lưỡi vào trong, quấn lấy lưỡi em. Thật khó thở. Ngực bị hắn xoa, cả người em bị làm cho mềm nhũng ra. Xấu hổ chết đi được.
* ách
Em đạp một cái mạnh vào bụng hắn, vội vàng ôm cặp mà chạy mất hút.
Kim Taehyung thì bị đá cho một cú ngã nhào mà cũng choàng tỉnh người. Cậu ta có khùng không mà lại làm vậy với Jung Hayoung cơ chứ.
~ Kim Taehyung mày làm cái trò gì vậy nè, ây chết tiệc.
~ nhưng mà, rất tuyệt
Tại sao hắn lại có phản ứng với Jung Hayoung này vậy chứ, hắn ngày một không hiểu mình. Từ khi nào? Mọi hành động, cử chỉ của em luôn lọt vào tầm mắt của hắn. Từ khi nào? Hắn lại ghen ghét khi em ở cạnh nam nhân khác. Hắn chính là điên mất rồi.
Đến Hayoung cũng càng không hiểu, hắn của mấy hôm trước là người từ chối em, bảo em phiền. Vậy dăm ba hôm nay, hắn cứ lạ lạ chẳng giống thường ngày chút nào. Lúc nảy hắn còn không phải là giở trò biến thái với em sao ?
_______________________________
~ chắc chắn là do bản thân đến thời kì phát dục mạnh mẽ nên mới vì vậy mà làm ra những hành động đó
~ Kim Taehyung mày có thôi đi không hả, đừng nghĩ đến cô ta nữa.
~ aiss, Jung Hayoung biến khỏi đầu tôi ngay.
Tại sao tại sao cái cảnh tượng hôn nhau đó cứ trong đầu hắn mãi vậy chứ.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
cảm giác của tình yêu || thv/jjk và em
Fanfic"Khi người ta trẻ, người ta nghĩ có thể từ bỏ một mối tình. Vì người ta nghĩ rằng những hạnh phúc, những điều mới mẻ sẽ đến trong tương lai. Cũng có thể. Nhưng... người ta đâu biết rằng những gì mà ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần trong đời...