Tất cả, Kim Taehyung đã chứng kiến tất cả. Nãy giờ hắn cứ đi sau em và cậu ta... thật muốn xem hai người họ làm gì.
Lại nhìn thấy cái cảnh tỏ tình trước mắt, hắn liền hiện một bộ mặt chán ghét.
Nhưng lại không cam tâm, người của hắn... cậu ta không được động vào. Mà, cái gì là người của hắn, ở đây không có cái gì là thuộc về hắn cả.
Hắn vậy mà đi theo Hayoung đến tận nhà, tìm đến phụ huynh mà kể lể, để xem em còn dám trốn học không. Đúng là một tên chơi xấu.
- à cháu đến đây tìm ai
~ cháu là Kim Taehyung, cháu đến tìm bạn học Jung Hayoung ạ, cậu ấy làm rơi đồ ở lớp học, cháu mang đến trả, sẵn tiện kèm cậu ấy học.
~ đó là trách nhiệm mà giáo viên đã giao cho cháu, nhưng mà bạn học Jung có vẻ không hợp tác, muốn trốn học
- ay ya cái con nhóc này, ta phải dạy bảo nó một trận mới được
~ à, bác không cần la mắng bạn đâu ạ.. cứ để cháu.
là để cháu la mắng thay đấy à ?
- được được, cháu vào nhà đi
- Jung Hayoung ra khỏi phòng ngay cho mẹ
Em đang ung dung nằm trên nệm bắm điện thoại chơi game thì lại mẹ tiếng mẹ gọi, nhưng mà cái giọng điệu này. Bộ em làm sai cái gì sao? Có chút chột dạ không dám ra, nhưng mẹ gọi cũng phải khép nép đi ra ngoài.
Hắn ngồi chình ình ở đó, còn được mẹ niềm nở mời nước, trời ơi giật cả mình. Trốn về tới nhà mà Taehuyng vẫn tìm đến tận nơi, ôi sợ thật đấy.
" mẹ.. m..ẹ gọi con "
- cô Jung Hayoung gan thật đấy, ở lớp học không đàng hoàng, bạn kèm học cho lại trốn về nhà
- có tin mẹ cắt hết tiền tiêu vặt của con không hả.
" mẹ đừng nóng, hihi.. hôm nay con gái của mẹ mệt quá nên xin về nhà ấy mà "
- cô nương nói dối tệ lắm, đừng có mà qua mặt tui.
- à cháu Kim, phòng Hayoung ở đó.. vào dạy nó học đi. Ta ở ngoài nấu cơm, lát cháu ở lại ăn cùng cho vui nhé.
~ dạ thôi, cháu chỉ nên kèm bạn học, không nên ở lại phiền gia đình bác.
~ Hayoung, vào học
Trời ơi, mẹ em đâu có thấy... cái ánh mắt hắn nhìn em kìa, sợ đến sởn gai óc. Sao mẹ lại đưa cọp vào nhà thế này. Huhu... sợ quá đi.
" Taehyung a, đâu cần phải đến tận nhà tớ kèm học đâu chứ, nghỉ một ngày cũng chẳng có sao mà "
~ nói nhiều, nghiêm túc học đi
Chính hắn cũng không hiểu, tại sao càng ngày lại muốn gần Jung Hayoung đến như vậy, cũng không thể hiểu, em có gì mà làm hắn thay đổi khác thường.
Hayoung nảy giờ học mặt cứ ửng ửng đỏ, lưng cứ khom khom về trước, không hiểu là có chuyện gì.
Jung Hayoung chính là ở nhà nên không mặc đồ lót, lại bị Kim Taehyung bất chợt đến nhà, em cũng chẳng mà dám đi mặt vào. Chỉ cố ráng học cho xong, khum người mong là hắn ta không phát hiện. Nhưng mà ngực em cũng không nhỏ đến nổi là không thấy, áo phong cũng không quá dày. Làm hắn phát hiện có thứ kì lạ, là em.. đang không mặc áo ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
cảm giác của tình yêu || thv/jjk và em
Fanfiction"Khi người ta trẻ, người ta nghĩ có thể từ bỏ một mối tình. Vì người ta nghĩ rằng những hạnh phúc, những điều mới mẻ sẽ đến trong tương lai. Cũng có thể. Nhưng... người ta đâu biết rằng những gì mà ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần trong đời...