" sữa chuối mà cậu thích, tớ mua tặng cậu "Hôm nay giờ ra chơi Hayoung còn đặc biệt đi xuống căn tin mà cho cho Jeon Jungkook một hộp sữa chuối, đó coi như là lời cảm kích nhỏ của em khi hôm qua cậu ấy đã chở em đi chơi.
Jungkook không khỏi vui vẻ nhận lấy hộp sữa chuối trên tay em. Cậu ta chính là không ngờ em lại tự đến tìm mình, còn mua sữa cho cậu ta uống. À, đây là lí do mà tối hôm qua Youngie đã nhắn tin hỏi là cậu thích gì đó à.
Cả lớp 12B ồ cả lên, hai người họ có phải là đang hẹn hò không. Ngày hôm qua, chính Jeon Jungkook đã đăng tấm ảnh hai người cùng đi chơi trên instagram, điều đó càng khẳng định là hai người đang hẹn hò. Cả lớp thay nhau bàn tán, lúc em về lớp cũng đã nghe lớp mình đồn rộ lên rằng, em và cậu đang hẹn hò. Trời giống lắm sao.
Kim Taehyung vô cùng bất ngờ đối với cái tin tức không hay này, như là sét đánh ngang tai. Hắn khó chịu ra mặt, chỉ muốn cái lũ bạn trong lớp câm mồm hết ngay cho hắn.
Gì chứ? Hẹn hò gì chứ? Mua sữa chuối gì chứ? Qua gặp cậu ta làm cái gì ?
Càng nghĩ tay hắn siết tay càng mạnh, loại con gái này. Đáng khinh.
Rõ là chưa được bao lâu, lại quên hắn nhanh vậy sao.
Cái tên ích kỉ này, lúc có thì xua đuổi, lúc em thuộc về người khác thì hắn muốn cướp lại.
Hayoung cũng chú ý đến, sao hôm nay nét mặt Kim Taehyung hung dữ hơn mọi ngày, có chút đáng sợ, bộ cậu ta đang quạo chuyện gì sao.
Thấy là thấy sợ, Hayoung liền có ý định- hôm nay sẽ trốn học, không ở lại để cậu ta kèm học. Nhìn người kia đáng sợ như vậy, có học thì em cũng bị cái bầu không khí căng thẳng kia mà bóp chết mất.
- Hayoung từ nay đến tiết toán của tôi, em cứ lên cạnh Taehyung mà ngồi, thuận tiện cho việc giúp đỡ em học hơn.
" sao.. sao ạ, em.. "
- tôi nói vậy em không có quyền từ chối, phải học cho thật tốt.
" vâng vâng "
Em bị ép buộc mà sách cặp lên ngồi cạnh cậu, ôi trời vừa đặt mông xuống. Em bị cái liếc mắt sắt bén kia làm cho sởn gai ốc, lạnh cả sống lưng. Ngồi bên cạnh cậu ta cứ như ngồi cạnh tản băng, run hết cả người.
Ngôi kể của Hayoung.
Cả buổi, tôi và cậu ấy, dù chỉ một lời cũng không thốt ra. Thuận tiện gì cơ? Cậu ấy còn chả nói chuyện với tôi, thì giúp tôi học được gì. Cái vẻ mặt khó ở đó, tôi thật không dám hé một lời nào mà hỏi bài. Dăm ba phút tôi lại liếc trộm nhìn cậu ấy một cái.
Khuôn mặt góc cạnh, phải nói là rất đẹp, cứ như ngôi sao điện ảnh trên phim. Nhưng hơi xanh sao, và ốm đi đôi chút rồi, có vẻ cậu ấy đang không được khỏe, làm tôi lo lắng vô cậu. Taehyung cậu là nhịn ăn hay sao mà ốm thế. Suy nghĩ là vậy nhưng tôi cũng không dám mở lời hỏi, có lẽ là một lát nên len lén mua cho cậu ấy một ít bánh ngọt với sữa lót dạ vậy.
Cậu ấy ngồi cạnh cửa sổ, gió thi thoảng cứ ùa vào, làm bay phất phới mái tóc đen tuyền của cậu. Tôi nhìn cậu, một chút cũng không dời mắt đi nơi khác, Taehyung đẹp thật đấy - đẹp đến động lòng người. Cái cảm giác rung động ấy cứ dấy lên mãi trong tim tôi, tôi tự đắm chìm trong cái tình cảm đơn phương mà tôi dành cho cậu ấy mất rồi, thật không thể thoát ra được. Quên cậu là không thể, tôi không thể quên được cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
cảm giác của tình yêu || thv/jjk và em
Fanfic"Khi người ta trẻ, người ta nghĩ có thể từ bỏ một mối tình. Vì người ta nghĩ rằng những hạnh phúc, những điều mới mẻ sẽ đến trong tương lai. Cũng có thể. Nhưng... người ta đâu biết rằng những gì mà ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần trong đời...