Sự Kiện

739 67 4
                                    

Hội trường rộng lớn dần được lấp kín.

Bốn người bạn mới quen sau khi nghe lời Felix dặn dò để tránh ngủ gục thì nên ngồi ở hàng đầu đã vô cùng thoải mái lên trên hàng đầu tiên của hàng ghế tân sinh. 

Ngay trước họ là những thầy cô và nhân vật tai to mặt lớn của trường.

Felix vừa đặt mông xuống ghế, chưa kịp ổn định tinh thần, lại có một việc khiến con tim cậu đập lố 75 nhịp 1 phút, ngồi...ngồi trước cậu chẳng phải là...

Là tiền bối Im Nayeon!!!

Là...là thành viên của TWICE!!! Nhóm nhạc nữ của công ty JYP, nghe bảo các thành viên đều từ Đại Học JYP mà ra sau đó đầu quân cho công ty JYP, còn có vài thành viên hiện vẫn đang theo học ở đây!

Khoan...nếu tiền bối Im Nayeon ở đây, vậy..vậy các thành viên TWICE cũng....

Sau khi thấy tiền bối Jeongyeon, Momo và Sana lần lượt ở bên cạnh Nayeon, Lee Felix xém chút không kìm được máu fanboy mà hét lên.

Quả nhiên nghe lời anh hai là đúng đắn!

Rất đúng đắn!!!!!

- Felix à, cậu ổn chứ?

Seungmin ngồi cạnh nhìn thấy Felix cứ nhìn trước ngó sau, mặt đỏ bừng, cậu lo Felix căng thẳng quá độ liền hỏi

- A, a tớ không sao, đừng lo đừng lo.

- Được rồi.

Khoảng vài phút sau, đèn trong phòng tắt dần, chỉ chừa lại sân khấu sáng rực rỡ.

Một chàng trai điển trai bước lên, trên đường tiến tới bục phát biểu, anh còn quay về phía các tân sinh, nở nụ cười hiền lành, thêm cả má lúm đồng tiền đáng yêu, không ít tiếng rì rầm vang lên.

- Ôi anh ấy đẹp trai quá đi!!!!

- Có khi nào là Alpha không, khí chất này đỉnh quá đi ~

- AAAAAA, ảnh là gì cũng được, đẹp trai quá!!!

Trên đài quan sát, BamBam cầm máy quay lên, bắt đầu ghi hình.

Có đứa bạn như vầy để làm gì, để khoe với cả thế giới ~

Thân là thành viên clb báo chí, BamBam có trách nhiệm quay lại những sự kiện hot của trường đăng lên diễn đàn đó, có hiểu hôn.

Mà BangChan mỗi khi ló mặt lên diễn đàn thì chắc chắn sẽ thành topic hot, BamBam đôi khi bí ý tưởng sẽ lôi đại vài đoạn của đứa bạn vào.

Tất nhiên là có sự đồng ý của BangChan rồi ~ bạn thân tui tốt bụng dị đó ~

BamBam hí hứng, canh góc máy thật chắc, hôm nay không chỉ BangChan đâu nha, nghe bảo tân sinh đại diện năm nay cũng đẹp lắm luôn

Dự là bài đăng của anh sẽ hot mấy tuần liền cho xem.

*****************************

- Xin chào toàn thể quý thầy cô, quý đại biểu cùng với các em tân sinh năm nhất ở đây, hôm nay....

Bắt đầu bài phát biểu, BangChan lễ phép chào hỏi thưa gửi một lượt, sau đó mới bắt đầu bài văn diễn thuyết chào mừng năm nhất.

SKZ ( ABO) Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ