Felix không biết bắt đầu từ đâu nhưng từ thuở bé cậu đã bị nhầm là Omega.
Tất cả là do khi siêu âm có sự nhầm lẫn, bác sĩ đã dự đoán ở trong bụng mẹ cậu là một bé Omega. Cả nhà cậu sau đó đều đối xử với Felix như là với một Omega, nâng niu, chiều chuộng hết lòng.
Ngoại hình của cậu cũng mang hơi hướng thanh tú đáng yêu nên càng lớn cậu càng không nghi ngờ giới tính bản thân. Thậm chí lí do anh trai cậu, Lee Minho, công khai giới tính là để bảo vệ cho Felix, sợ cậu bị mấy tên Alpha không đứng đắn khó dễ.
Cả hai cứ như vậy cho đến năm lớp 10, sau khi kiểm tra tổng quát Felix như mọi học sinh khác, được trả kết quả. Lúc này cậu mới hết hồn!
Nhân sinh quan 16 năm của Felix bị phá vỡ!!
Tan học, như bình thường thì Minho hay đứng đợi Felix ở cổng trường, chờ cậu em của mình tung tăng chạy ra rồi cả hai cùng đi về nhà, ấy vậy mà hôm nay lại có chút bất thường.
Felix không tươi tắn như mọi ngày, cậu rề rà bước ra đứng trước mặt anh trai, bối rối chìa tời giấy khám sức khỏe ra cho Minho.
Minho tưởng em mình khám ra bệnh nghiệm trọng, cũng rề rà mãi mới dám nhận lấy, tim anh đập thình thịch, đủ loại tình huống tồi tệ tràn trong suy nghĩ của thiếu niên lớp 12 làm anh cũng có chút sợ hãi.
Thấy anh hai mãi không đọc vào chữ nào, Felix mới đành lên tiếng
- Anh! Em không phải Omega
Minho ngóc đầu lên nhìn cậu
- Em là Alpha.
Sau đó
Sau đó Lee Felix bị Lee Minho rượt một đường từ trường về nhà, vừa chạy vừa nghe chửi
- Má mày!! Có cái chuyện đó thôi mà cũng làm như mày bệnh nan y tới nơi ấy! Đứng đó tao phải dạy lại mày mới được!!
- Anh à mẹ em cũng là mẹ anh đó!!!
-...
Felix về nhà an toàn, dưới sự bảo vệ từ mẹ Lee
Cả nhà vô cùng vui mừng khi biết Felix không sao cả, không chỉ vô cùng khỏe mạnh mà còn là Alpha nữa!! Thế nhưng họ đã quen đối xử cưng chiều với cậu nên dù Alpha hay Omega thì Felix mãi là cục bông bé nhỏ của nhà Lee.
Felix cũng quen dần với việc không tiết lộ danh tính nên cũng ít người biết được danh tính thật của cậu, hay dựa vào ngoại hình để đoán thành ra nhiều người nhầm Felix với Omega.
Tương tự như hai tên xấu số vừa bị cậu đánh cho nằm liệt ra đất kia, hiện đã được bảo vệ dẫn đi.
Quản lý đã vôi vàng đi tới xin lỗi Felix, còn bồi thường cho cậu và Seungmin phiếu giảm giá 50% cho lần mua hàng lần này và lần sau, mong Felix có thể bỏ qua.
Đi ra từ siêu thị, Seungmin khẽ cảm thán
- Cũng bất ngờ thật, cảnh cậu đánh hai tên kia ngầu cực luôn.
Lúc đó Seungmin đang thanh toán, nghe tiếng ồn nên quay lại xem tình hình vừa vặn thấy Felix quật ngã tên to con xuống đất. Cảnh tượng vô cùng đặc sắc luôn.
- Là anh Minho dạy tớ đó, anh ấy bảo phải có chút võ phòng thân trong người rồi nếu cần thiết hãy dùng pheromone thị uy với họ!
Thường Alpha có thể sử dụng pheromone để áp đảo người khác, Alpha càng mạnh mẽ khả năng chi phối càng cao, cũng vì tập luyện với anh nhiều nên Felix khi nãy có thể thuần phục sử dụng pheromone để làm suy yếu hai tên kia, nhân cơ hội đánh ngã chúng.
Seungmin cười đáp lại cậu, một tay xách đồ, một tay sờ vào túi quần. Ở trong là một lọ thuốc ức chế và máy lọc pheromone đã hết pin.
Trước khi bước vào kí túc xã Felix như mới nhớ ra, cậu vội cầm máy lọc pheromone cầm tay giơ quanh người một chút.
Seungmin sau khi xác nhận cả hai đều không còn gì mới an tâm đi lên phòng.
Felix hơi lo lắng pheromone còn lại sẽ ảnh hưởng tới hai người bạn cùng phòng còn lại. Nghĩ đoạn bỗng cậu liếc qua Seungmin kế bên một chút.
Khi nãy pheromone công kích mà mình phóng ra cũng đặc biệt nhiều, cậu không rõ nó có ảnh hưởng tới Seungmin hay không, có lẽ máy lọc ở siêu thị đã hút bớt rồi nhỉ.
Cậu lúc này mới an tâm mà tung tăng bước lên cầu thang, mở cửa đi vào kí túc xá, ngay sau đó là tiếng chào hỏi của Han và Jeongin vang lên.
Seungmin quay người đóng cửa, khẽ nhăn mặt một cái, hít sâu rồi thở ra, khi mở mắt khuôn mặt đã được khôi phục bình thường.
Không ngờ pheromone của Felix lại đáng gờm như vậy.
Seungmin lặng lẽ đi cất đồ, Han cũng đi vào phòng để rót cốc nước, sẵn giúp Seungmin một chút, bỗng cậu nói:
- Hửm? Sao tớ ngửi thấy mùi rượu nhỉ?
Seungmin nghiêng mặt nhìn Han, thầm nghĩ có lẽ khi nãy còn vướng vào túi đồ, họ cũng quên không lọc qua đồ đạc một lượt
- Ủa? Lại hết rồi? Thôi kệ đi, hai cái này để đâu vậy Seungmin?
- Cậu để ở trên kệ kia kìa, còn cái kia,....
Cả hai bận rộn làm việc, bên phía Felix và Jeongin lại khá thư thả, Jeongin nhìn Felix một cái, vui vẻ nói:
- Thì ra anh Felix là Alpha nha.
- Hể? Sao em biết?
Jeongin cười hì hì chỉ vào mũi
- Em hơi bị thính đó, với cả chắc do Alpha với nhau chăng? Em vừa thấy pheromone là đoán được của Felix rồi.
- Ghê ta...
Cứ vậy, chuyện Felix là Alpha một lát cũng tới tai Han, cậu chàng trông có vẻ bất ngờ nhưng cũng không có phiền gì cả, vui vẻ cùng nhau ăn một bữa lẩu ấm áp.
------------------------------------------------------------------------------------
Hì hì, có ai đoán được giới tính của các anh còn lại chưa?
Lộ diện Felixie là Alpha hàng thật giá thật nha, mọi người có đoán đúng giới tính ẻm hông
Còn lại là:
BangChan
Hyunjin
Han
Seungmin
Gợi ý nho nhỏ nha: Ghi ra vậy thôi nhưng không có đâu
Chúc cả nhà iu đọc truyện vui vẻ nhaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
SKZ ( ABO) Độc Dược
FanfictionThế giới được chia thành 3 nhóm người: Alpha, Beta và Omega. Alpha là những người có quyền lực cao nhất, pheromone của Alpha có thể ảnh hưởng tới cả Omega và Beta họ có thể toàn quyền chiếm lĩnh, ràng buộc Omega, thu phục được Beta, họ là những kẻ...