Con tim

699 58 7
                                    

- Không được, anh vẫn cảm thấy thiếu chút gì đó

- Em thấy chỉnh như vậy hơi chói, mình hạ xuống 1 tone được không?

- Như này á?

- Vẫn thấy sao sao á....

Hyunjin ngơ ngác đứng nhìn BangChan và Changbin hăng say thảo luận về một đoạn nhạc mà cả tiếng chỉnh đi sửa lại họ vẫn không ưng ý, tự dưng cậu sợ sẽ có cãi nhau to á...

- Sẽ không đâu, hai người đó biết chừng mực mà

Lino nhìn nhiều cũng quen, vỗ vai trấn an bé mèo con còn mới mẻ với mọi thứ xung quanh, dẫn cậu đi ra ngoài trả lại hai người kia một không gian yên tĩnh.

Changbin thở dài dựa lưng vào ghế tựa đằng sau, lấy tay xoa mắt, hắn có chút buồn ngủ rồi.

Nhân lúc thư thả đầu óc một chút, Changbin nhìn về phía người anh lớn vẫn đang miệt mài lướt trên bộ điều khiển, đôi lúc sẽ bấm một phím keyboard, không ưng ý thì bặm môi lắc đầu, nhìn chằm chằm vào màn hình suy nghĩ thật lâu.

Bỗng anh quay phắt lại làm ai đó chột dạ giật mình nhưng không dám đánh ánh mắt qua chỗ khác vì sợ nó quá lộ liễu, Changbin giả đò bình tĩnh, hơi cà nhây hỏi anh

- Sao thế? 

- Không, chỉ là nếu em buồn ngủ thì đi ngủ trước đi, anh xem thêm chút nữa...

Chút nữa của anh là tới sáng mai à...

Changbin chửi thầm trong lòng nhưng không dám bật lại BangChan. Hắn vươn vai ngồi dậy, khoa tay múa chân, (ráng) tươi tỉnh cười với anh:

- Em còn thức được

Em còn dành thời gian với anh được mà--

- Đừng cố nữa, đi ngủ sớm mới tốt cho sức khỏe chứ~

- Anh xem ai đang nói kìa

BangChan thấy rõ Changbin mệt lắm rồi, khi nãy còn gật gà gật gù cơ mà, anh nhanh chóng đứng lên, hai tay vờ kéo Changbin dậy, rồi tranh thủ lúc hắn càu nhàu đứng lên mà đẩy hắn ra khỏi phòng luyện tập, còn luôn mồm nói về vấn đề thức khuya sẽ có hại như thế nào cho Changbin nghe.

Seo Changbin thề cái cảm giác đó nó vi diệu dữ lắm khi một người trúa thức đêm khuyên bạn những tác hại to lớn và hậu quả nghiêm trọng của việc thức đêm.

Cuối cùng vẫn là Changbin chịu thua BangChan, sau khi dặn anh nhất định phải đi ngủ sau 5p nữa, thỏ hêu đáng yêu mới chịu đắp chăn mà nằm ngủ.

Nhưng đầu hắn vẫn bị giai điệu bọn họ dỡ lở khi nãy làm phân tâm, khiến Changbin không thể lập tức ngủ liền được. Rốt cuộc chỗ đó nên làm thế nào mới tốt hơn đây?

Mệt quá! Ngủ :)))

Changbin bỏ quách vấn đề nhức não đó, tập trung vào giấc ngủ quý giá của bản thân.

**************

Jeongin và Seungmin đang cùng nhau luyện giọng.

Han với Felix lại chẳng có cái chi để làm liền ngoan như cún ngồi xếp bằng ở dưới đất, hóng ké buổi tập của hai người bạn cùng phòng bọn họ.

SKZ ( ABO) Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ