Minho bước vào kèm theo ánh mắt của bao người xung quanh. Bất cứ ai ở đây cũng đã nghe qua danh tiếng của Lee Minho- trưởng clb Nhảy - phong thái bất cần, gương mặt đẹp trai cùng những bước nhảy hút hồn, chẳng mất bao lâu để Minho trở nên nổi tiếng, là hình mẫu bạn trai của biết bao Omega, Beta hay cả Alpha trong trường.
Vì không ngại che dấu giới tính nên chỉ cần chú tâm nghe ngóng một chút sẽ biết Minho là một Alpha.
Hiện giờ Lino đang đứng cùng Changbin ở một góc, không ngừng cầm máy lọc khí dí vào mặt Hyunjin để cậu bạn năm nhất non nớt đây không bị shock pheromone tới lú lẫn.
Chỉ là ngoài Minho thì còn Hyunjin cũng bị nhiều vệ tinh tăm tia, cậu bạn tân sinh đẹp trai vốn đang hot trên diễn đàn trường vì video của thành viên câu lạc bộ Báo chí BamBam, nay tiệc tân sinh có nhiều người cả sinh viên mới vào lẫn tiền bối lâu năm đều chờ đợi cậu.
Cái giá của việc đó là chỉ mới vừa xuất hiện thôi đã có cả đống pheromone cố tính vờn quanh Hyunjin tội nghiệp, nhiều tới mức máy lọc khí của Changbin hoạt động tới nóng hết cả lên mới đỡ được Hyunjin vào góc phòng, dựa vào uy áp của Lino để cậu có không gian bình tĩnh một chút...
- Anh nói này...anh nghĩ cậu nên mua hẳn 3 cái máy lọc khí cầm tay đi, anh vừa sạc đầy pin mà giờ còn có một nửa thôi nè em :')))
Changbin sau khi thấy Hyunjin đã đỡ hơn một chút liền giở giọng cất nhắc, Hyunjin mặt mày tái mét gật gật đầu
- Vâng...xíu anh về gửi em link mua hàng chất lượng cao nhé....
Lino không quan tâm lắm tới vấn đề mà hai anh em kia đang thảo luận, lia tới lia lui tìm kiếm đám Felix, ấy vậy mà lại thấy BangChan chạy tới
- Mấy đứa tới rồi à, đói chưa bên kia có quầy đồ ăn kìa
- Có bánh ngọt không á anh???
Changbin ngẩng phắt lên, nãy giờ mới có ly trà sữa vào bụng, giờ vẫn còn hơi đói
- Tất nhiên là có rồi, ra đó ăn thoải mái nhé, à bật mí chút này xíu nữa có tiệc nhảy đấy, muốn chơi thì xíu làm theo hướng dẫn, còn không cứ ở bàn ăn nhá không bị người ta kéo tay bắt mất đó haha
- Tiệc nhảy?
Minho nắm được trọng tâm, hỏi lại
- Ừm, này là do ban tổ chức muốn thêm vào, nếu các em ưng ý ai có thể chờ tới lúc đó mời họ nhảy, dù sao trường chúng ta cũng khá thoải mái khâu này, em biết đấy chúng ta cũng là sinh viên rồi.
- Vậy có nghĩa là có ngược lại.....
Hyunjin run rẩy khi nghe tới vụ mời nhảy
- Đương nhiên rồi, sao thế?
Hyunjin tái mặt nhớ tới lúc cậu chỉ mới bước vào sảnh, vội vàng đẩy Changbin đang nghĩ xem mình nên ăn món nào trước tiên chuồn khỏi chốn này, để lại BangChan đang chả hiểu gì sất và Lino đang xoa cằm suy nghĩ.
- Bọn nó làm sao thế? Đói như vậy à?
BangChan gãi đầu nhìn về hướng Changbin đang hào hứng lấy dĩa và Hyunjin đang lấm lét ngó tới ngó lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
SKZ ( ABO) Độc Dược
FanficThế giới được chia thành 3 nhóm người: Alpha, Beta và Omega. Alpha là những người có quyền lực cao nhất, pheromone của Alpha có thể ảnh hưởng tới cả Omega và Beta họ có thể toàn quyền chiếm lĩnh, ràng buộc Omega, thu phục được Beta, họ là những kẻ...