Bước nhảy cùng giai điệu của em

518 51 14
                                    

- Để cho bữa tiệc của chúng ta bớt nhàm chán, chúng tôi đã cho thêm một tiết mục: Các bạn nào đang để ý ai đó có thể mời họ nhảy một điệu nhé, bộ phận âm thanh và ánh sáng sẽ phối hợp hết sức để các bạn đây có một buổi tối đáng nhớ.

Lập tức khán phòng ồ lên, tiếng thì thầm xôn xao của các tân sinh trẻ tuổi, những người đang ở độ tuổi tò mò muốn tìm hiểu về tình yêu 

- Còn ai không muốn tham gia, đừng lo, bên kia có một góc đầy đủ trò chơi board game giải trí và điểm tâm hấp dẫn, hội bạn thân nếu có hứng thú hãy qua đó tận hưởng nhé.

Người dẫn chương trình lại nói thêm vài thứ về tiệc nhảy, đại loại như hi vọng không ai nhân lúc này làm điều gì đó đi quá giới hạn, nếu hành vi bị phát hiện sẽ bị hội đồng trường phát rất nặng.

Anh ta bỗng chốc nghiêm mặt làm các tân sinh có ý định giở trò cũng phải sợ sệt mà suy nghĩ lại, thành thật mà tham dự tiệc nhảy.

- Được rồi, nghe thấy gì chưa? Dàn nhạc đã lên một điệu waltz rồi đấy, kiếm bạn nhảy đi nào~

BamBam cười mỉm kết thúc bài phát biểu, hí ha hí hửng chạy xuống sân khấu, híp mắt lướt qua các tân sinh viên đang ngượng ngùng nhìn nhau, bản thân vô cùng thích chí đi xuống bên cạnh đứa bạn thân thiết

- Haha, mấy đứa nhóc cứ lén la lén lút nhìn nhau trông dễ thương thiệc....

Thấy BangChan không nói gì, BamBam mới thắc mắc nhìn qua anh, sau đó

- Phụt! HÁ HÁ HÁ HÁaaaaaaaa

Tiếng cười thu hút ánh nhìn của những người đứng gần, đến khi Bambam nhận ra mình hơi quá liền xua tay, liên túc mỉm cười tiêu chuẩn nói không có gì rồi mới nín cười quay sang nhìn anh

- Khụ...cậu...khụ...cậu...cậu vừa...phụt..hahaa

Vẫn là không nín cười nổi mà nói hết câu

BangChan chẳng biết nói gì, môi sưng tấy, hơi đỏ lên vì ăn đồ cay, hậm hực uống nước ngọt.

Chỉ là vừa nãy anh bị Changbin và Hyunjin lừa, lỡ lấy rồi thì phải ăn cho bằng hết, nên BangChan cố nhắm mắt mà ăn hết dĩa mì cay. 

BangChan vô cùng tức giận

Giận sôi máu lên, anh quyết định bắt Changbin và Hyunjin mỗi đứa ăn hai dĩa mì mà không được uống nữa, hai ly nước BangChan quyết định tịch thu.

- Há há há, không ngờ BangChan của tôi cũng có ngày này :))))

- Thôi đi, lại lấy cho hai dĩa mì bây giờ :)))

- Thì thôi :')), cậu có tính mời ai nhảy không á?

BangChan nhìn người người bắt đầu tìm được cặp đôi mà bắt đầu khiêu vũ, suy tư một chút.

- Chắc không, tôi qua chơi board game.

- Vậy sao? Tưởng năm nay trưởng hội học sinh của chúng ta đã có đối tượng chứ?

BamBam chán nản, móc điện thoại ra, đăng nhập vào một game online

- Vậy chơi vui vẻ, tôi qua kia ngồi ăn điểm tâm cày điểm đây, tạm biệt.

SKZ ( ABO) Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ