Đã một tuần trôi qua kể từ ngày nhập học.
BangChan cầm cây guitar, lặng lẽ vừa bấm vừa ghi chú lại xuống cuốn sổ của mình, chốc chốc lại bấm nút phát, nhẩm lại giai điệu đang chạy trên màn hình
- Anh chưa ngủ nữa sao?
- Changbin?
Seo Changbin bừng tỉnh vì tiếng sấm, dạo này trời hay mưa vào buổi tối, Changbin hay bị tiếng sấm làm ồn cho phát bực, không thể ngủ được.
Hắn vừa ngồi dậy lại nhận ra bên giường đối diện mình chăn gối vẫn được gấp gọn gàng.
Bên phòng luyện tập lại có ánh sáng, Changbin cũng chả thấy lạ với điều này nữa, BangChan là chuyên gia thức đêm mà, đôi lúc còn phải có Lino đốc thúc ổng mới chịu ngoan ngoãn đi ngủ.
- Anh làm phiền em ngủ à?
BangChan vội rút tai nghe xuống, nhìn theo Changbin lững thững bước lại gần chỗ anh.
- Không phải đâu, mưa ồn quá nên em tự tỉnh đó.
Hắn lại liếc qua đồng hồ một chút
- Anh tính lúc nào đi ngủ?
BangChan cũng nhìn theo hắn, đồng hồ điểm 11h30p, bỗng dưng anh thấy hơi chột dạ.
- Chắc...chắc giờ anh đi luôn đây...
Anh vừa nói vừa thao tác điêu luyện ấn lưu file âm thanh, rút phích cắm guitar, tắt laptop, dứt khoát xoay người đi làm vệ sinh cá nhân rồi như một thói quen chui vào chăn nằm.
Nhưng vẫn chưa ngủ được.
BangChan len lén quay sang nhìn giường bên cạnh, Changbin đang cuộn tròn cả người lại trong chăn, nhíu mày lại.
Có vẻ cậu ấy vẫn đang bị tiếng sấm ầm ầm ngoài kia làm ồn và đang cố chìm vào giấc ngủ.
BangChan cứ nhìn như vậy một lúc, cho đến khi mày Changbin giãn ra, chăn phập phồng đều đều mí mắt anh mới dần nặng trĩu, chìm vào giấc ngủ.
...
- Thật đáng ghen tỵ làm sao, hai con người kia...
Lee Minho kiểm tra lại sách vở trong balo, lầm bầm liếc nhìn Changbin và Chan vẫn đang chìm trong cơn mơ.
- Hôm nay anh dậy sớm quá dạ, em nhớ là mọi khi cỡ 30p nữa chuông đồng hồ anh mới reo cơ.
Hwang Hyunjin, sinh viên năm nhất tình cờ lạc vô khu kí túc xá của ba người này, cũng chưa lâu đâu chỉ mới 2 tuần thôi nhưng cậu Hwang đây đã nhận thức được mình là con người nhỏ nhất ở đây, con người được chiều nhất ở đây (chỉ áp dụng với BangChan và Changbin) nên Hyunjin nhanh chóng bỏ qua cái gọi là lễ phép hiền lành của tân sinh mới nhập học mà cậu thỏa sức bung lụa luôn, trước đó còn lo lắng phải thay đổi này nọ để thích ứng với bạn cùng phòng, nay cậu lại là cá thể nhỏ nhất làm gì cũng được các anh lớn dung túng nên Hwang Hyunjin vô cùng thoải mái sáng khoái ~ tuy vẫn còn ít nhiều kiêng dè nhưng chắc chắn cỡ 1 -2 tháng nữa thôi, Hwang Hyunjin sẽ vứt bỏ hết :)))
Ờm....việc này còn vì các anh trai trong căn phòng này ai cũng sống thật cả...
Như Lino hyung rất hay trêu chọc bọn họ, cả BangChan lớn nhất cũng không thể nào ngăn chặn anh ấy mỗi khi Lino hyung đang thừa năng lượng, mỗi lần như thế bất cứ ai trong phòng cũng là đối tượng để anh ấy giở trò.
BẠN ĐANG ĐỌC
SKZ ( ABO) Độc Dược
FanfictionThế giới được chia thành 3 nhóm người: Alpha, Beta và Omega. Alpha là những người có quyền lực cao nhất, pheromone của Alpha có thể ảnh hưởng tới cả Omega và Beta họ có thể toàn quyền chiếm lĩnh, ràng buộc Omega, thu phục được Beta, họ là những kẻ...