Hôm nay là ngày Đại Học JYP đón lứa tân sinh mới nhập học.
Được mệnh danh là Top 3 trường đại học Nghệ Thuật lớn nhất Hàn Quốc, điểm đầu vào của JYP luôn nằm trong top đầu, đến cả vòng thi kĩ năng cũng khốc liệt không kém.
Những sinh viên có thể thi vào phải là những người thông minh, có khả năng nghệ thuật tốt hoặc những tài năng được JYP tìm thấy và bứng về nhà.
Tóm lại, dù thế nào hôm nay cũng là một ngày bận rộn với JYP.
BangChan, thân là sinh viên tiêu biểu, sẽ có một bài phát biểu chào đón tân sinh ở hội trường nên từ sáng sớm anh đã phải dậy sớm để chuẩn bị.
Nhưng hôm nay Lino cũng phải dậy sớm.
- Sao anh dậy sớm quá vậy?
Changbin ngái ngủ trên giường, lười biếng đưa mắt hai ông anh đi tới đi lui hỗn loạn vô cùng.
- Anh Chan phải có bài phát biểu, phải duyệt lại em không nói, sao nay anh Lino của chúng ta cũng dậy sớm quá thể?
Changbin thấy Lino thật sự chuẩn bị ra ngoài, xịt nước hoa che pheromone, chỉnh trang lại đầu tóc, lần này đến Chan cũng phải thắc mắc mà nhìn theo.
- À, hôm qua quên nói với mọi người, nay em trai em cũng nhập học.
- Em trai em á? Là nhóc Yongbok sao?
Chan lập tức nhớ lại, có vài lần Lino nhận được cuộc gọi của em trai, thằng nhóc tên Yongbok thì phải.
- Đúng ạ, tối qua mẹ em gọi phải đi đón nó ở cổng trường.
Lino có vẻ chưa tỉnh ngủ lắm, lấy áo khoác từ trên móc treo xuống, sẵn tới gần giường của Changbin, lay lay hắn mấy cái.
- Nghe đây cơ bắp, hôm nay phòng chúng ta có người mới tới đấy, lo mà dọn dẹp đi.
- Hả?
Changbin bật dậy, bị tin dữ tới dọa cho tỉnh cả ngủ
- Này..này đừng nói là bộ dụng cụ kia của em...
- Phải dọn hết đi đó, nếu em để như thế sẽ dọa tân sinh mới mất.
BangChan nhẹ nhàng an ủi trái tim mong manh của con người cuồng thể hình Seo Changbin
Thôi! Coi như cái này vì tương lai đất nước đi em!
Lino thấy Changbin đã ủ rũ thỏa hiệp, liền tạm biệt hai người bạn cùng phòng đi trước, mình còn phải mua đồ ăn sáng cho thằng nhóc nhà mình.
BangChan cũng đi ngay sau đó, vẫy tay với Changbin đang uể oải gấp chăn, anh vẫn còn một bài văn dài 5 trang chờ đợi mình.
****************************
- Lee Yongbok!
- Anh ơi!
Có trời mới biết Felix có bao nhiêu lo lắng khi mới tới trường, dù mẹ có dặn dò rất rất nhiều, nếu không biết gì cứ sang ăn bám ông anh Minho, nhưng Felix vẫn cứ lo thôi.
Cậu một mình một góc đứng chờ anh trai, ánh mắt len lén liếc nhìn những người bạn học đang hào hứng phấn khởi, tràn đầy nhiệt huyết thanh xuân tươi trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SKZ ( ABO) Độc Dược
FanfictionThế giới được chia thành 3 nhóm người: Alpha, Beta và Omega. Alpha là những người có quyền lực cao nhất, pheromone của Alpha có thể ảnh hưởng tới cả Omega và Beta họ có thể toàn quyền chiếm lĩnh, ràng buộc Omega, thu phục được Beta, họ là những kẻ...