Nguy Cơ

273 27 2
                                    

Cạch!

- Em về rồi đây!!

- Ồ anh Changbin về rồi à, xui thật đó Han vừa đi xong

Hyunjin đang skincare trong nhà tắm ló đầu ra chào hỏi Changbin, tay bận rộn nhưng có vẻ không ảnh hưởng tới việc cậu mở miệng nói chuyện

- Lúc em về Han với anh Chan hóng anh lắm ấy, họ bảo muốn cùng Changbin hyung xem qua cái gì đó. 

Changbin lười biếng đặt túi đồ của mình xuống giường Hyunjin mặc kệ tiếng la ó của đứa em, hắn chậm rãi bước tới căn phòng luyện tập, đẩy cửa vào. Quả như dự đoán, BangChan vẫn đang chăm chú vào file ghi âm, tai anh vẫn đang đeo headphone không chú ý tới Changbin đã đứng ngay sau lưng mình. 

Changbin cũng không làm gì, hắn lẳng lặng chờ đợi cho tới khi BangChan nhận ra, nhân lúc đó suy nghĩ một chút về mối quan hệ sắp tới của hai người BangChan và Minho.

Minho hyung vẫn đang ngồi lì ở dưới không chịu lên, bảo hắn lên trước, Changbin chỉ đành thở dài nghe lời. 

Nếu BangChan thật sự thích Han, lại còn công khai tranh giành với Minho...

Changbin nhíu mày, đụng vào chuyện tình cảm thật quá mức phiền phức. Hắn nhìn vào đỉnh đầu BangChan đang không ngừng đung đưa, lần đầu tiên BangChan khiến hắn có cảm giác không an tâm như vậy...

Thật là!

Changbin chậc lưỡi, quay người đi ra ngoài, khẽ đóng cửa lại. Mà bên trong BangChan cũng gỡ xuống cái headphone vốn không có âm thanh của mình, trầm ngâm thoát giao diện file ghi âm, chuyển qua một mục khác. 

Anh biết Changbin đi vào. 

Nhưng cũng không có gì để nói với hắn cả, càng không nếu là chuyện của Lee Minho. 

Mà ở dưới sân, Lino ngẩng đầu nhìn bầu trời, tiếng điện thoại rung lên kéo anh tỉnh lại trong cơn mê, Felix nhắn lại rồi

"Gà Con"

yongbokie_fl

Han có tiết tiếng Anh lúc 3 giờ chiều á anh, nên tầm 4 rưỡi cậu ấy rảnh, tiếc quá lúc đó em với Seungmin vẫn đang học :'(( hai người cứ đi trước đi nhé.

hi_imlino^v^

Ừ, có muốn uống gì không, anh mua cho

yongbokie_fl

Anh có phải anh Minho không á??? Sao nay anh tốt thế?? 

hi_imlino^v^

Không uống thì thôi à :)

yongbokie_fl

Uống! Uống em uống mà!! Chờ em chút em hỏi Seungmin đã!!! Cảm ơn hyungggg

Lino tắt điện thoại, chán nản đi lên cầu thang, ngày mai hắn dự định sẽ cùng đi xuống hội trường họp với Han, tất nhiên hỏi lịch học để nếu có thể đi đón em ấy càng tốt, tốt hơn nữa có thể cùng nhau đi ăn vặt sau giờ học.

Nhưng mà, còn Chan hyung thì sao đây...?

Anh không biết Han và BangChan gặp nhau từ bao giờ và tại sao BangChan lại liên tục lôi kéo Han đi, phá hỏng những ý định của mình. BangChan vốn trước giờ luôn lễ độ và lịch sự, hành vi công khai phá đám như hôm nay có lẽ anh ấy cũng có chút thất thố.

Nhưng Lino hiểu, việc này nếu bắt phải giải thích cho ra nhẽ thì rất ngượng ngùng đi? 

Không lẽ? 

Han và anh Chan là định mệnh của nhau?

Bước chân của Lino dừng lại, anh đang tập trung suy nghĩ...

Có thể lắm chứ? Hành vi của anh Chan hoàn toàn có thể lí giải nếu anh ấy nhận ra Han là định mệnh của mình. 

Trong thế giới này, Alpha và Omega có một thứ gọi là 'định mệnh', khi pheromone của cả hai đạt ở trạng thái hòa hợp 100% thì họ chắc chắn sẽ sinh ra khao khát chiếm hữu mãnh liệt với đối phương.

Nhưng mà có một lỗ hổng nhỏ, không thể chắc chắn Chan hyung là Alpha hay Omega được, có thể anh ấy là Beta mà? Han cũng thế...?

Việc giấu đi giới tính là nhu cầu của mỗi người, không thể cứ thế bức ép họ phải khai ra giới tính của mình, nếu nặng còn có thể phạt hành chính đó...

Lee Minho ôm đầu rên khẽ một tiếng, thật là sao mà mới biết yêu lần đầu đã vướng vào một đống rắc rồi thế này!

Anh đưa tay muốn mở cửa nhưng ngoài dự đoán chậm một nhịp. Cửa mở ra, đối diện với Minho là BangChan 

- A...BangChan hyung...

- Minho mới về hả, cũng trễ rồi đó, anh tính đi kiếm em.

Minho nhìn lướt qua Changbin đang hoảng loạn ngồi dậy và Hyunjin đang vắt chân lên thành giường đắp mặt nạ, sau khi xác nhận lời BangChan là thật, Minho cụp mắt

- Em không sao đâu, hơi choáng tí nên mới đi dạo thôi, không cần lo cho em.

BangChan gật đầu rồi nhường đường cho cậu em đi vào, bản thân anh cũng cởi áo khoác, xếp gọn gàng rồi đi vào phòng tiếp tục làm nhạc.

Hết thảy đều như bình thường. 

Changbin lúng túng không biết nói gì, Minho lại không quan tâm lắm, vứt áo khoác vào giường rồi chui vào nhà tắm. 

- Ây hyung nhìn nè, hai đàn chị khóa trên công khai xé mặt nhau vì một thằng đàn ông nè, nghe đồn cũng thân nhau dữ lắm mà lại như vầy, chậc chậc

Hyunjin nằm trên giường đọc được tin hot, hóng drama một mình thì chán nên cậu mới nhảy xuống cho Changbin xem chung, không ngờ lại nhận được ánh mắt tóe lửa của hắn, kèm theo biểu cảm vặn vẹo không biết là tức hay sợ

- Ù ôi...anh sao thế? Hông lẽ mấy bả chửi nhau dữ lắm làm anh sợ hả....anh chảy cả mồ hôi lạnh nè...

Chưa kịp nói hết Changbin đã nắm vai cậu, hít một hơi thật sau, nghiêm giọng nói nhỏ

- Hyunjin! Nghe anh, đừng đi khoe tin này với Minho hyung hay Chan hyung trong thời gian này nghe chưa..

- ...Tại sao..?

- Không có tại sao! Tuyệt đối không nghe chưa!!

- Dạ!!

Mặc dù không hiểu lắm nhưng Hyunjin vẫn đáp ứng Changbin, lọ mọ bò về chỗ của mình, khi nãy cậu cảm nhận được Changbin hyung có chút run giọng nữa cơ. 

Thầm nghĩ chắc là chuyện riêng tư của hai anh nên Hyunjin cũng không nghĩ nhiều, cậu thầm cảm ơn Changbin vì đã dặn trước, nếu không lại để ấn tượng xấu cho hai anh lớn rồi.

Trong khi đó lại vì Changbin vì 7749 viễn cảnh mình nghĩ ra mà mất ngủ.

Yêu đương thật sự rất phiền phức!!




SKZ ( ABO) Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ