Linh tê chương 2

89 5 0
                                    

【 đường tiêu 】 linh tê ( nhị )

Trụy nhai sự cố qua đi, Đường Liên thẳng đến thương thế khỏi hẳn ném xuống xe lăn cũng chưa dám lại đụng vào Tiêu Sắt một chút, cấp Tiêu Sắ dẫn đường người cũng đổi thành Lôi Vô Kiệt, tiểu ngốc nghếch người là xuẩn điểm nhi, làm việc vẫn là đáng tin cậy, đem Tiêu Sắt xem đến liền điểm da nhi cũng chưa cọ phá quá.

—— chính là trái tim có chút chịu không quá trụ.

"Ai ai ai, hỏa! Lửa đốt đến quần áo!" Lại lần nữa đem Tiêu Sắt tiêu sái phiêu dật góc áo từ bếp lò toát ra ngọn lửa cứu giúp ra tới, Lôi Vô Kiệt nước mắt đều mau ra đây: "Tiêu, Sắt ngươi thành thành thật thật ngồi ở chỗ kia phơi phơi nắng uống uống trà không được sao? Ngươi lại như vậy làm vài lần phỏng chừng là có thể nhìn thấy cái thứ nhất bị hù chết tiêu dao thiên cảnh."

"Không, cái thứ nhất bị hù chết tiêu dao thiên cảnh là 400 năm trước liệt quỷ đao Đới Thành Bạch, hắn vì lệ quỷ dưỡng đao khí đồ Hồng gia mãn môn, mười mấy năm sau bị trả thù Hồng thị cô nhi quan đến Hồng thị cũ trạch, bị người phát hiện thời điểm đã bị sống sờ sờ hù chết." Tiêu Sắt một bên hồi hắn một bên tiếp nhận tiểu đệ tử đưa qua chén, sờ soạng vài cái không sờ đến cái muỗng, có chút uể oải mà trả lại, dặn dò hắn đem cháo thịnh ra tới đưa đến đại sư huynh trong phòng đi.

Mấy ngày nay Đường Liên thấy hắn không phải trang người mù chính là trang người câm, ngẫu nhiên mở miệng cũng chỉ là làm theo phép hàn huyên, hắn không biết đường liên có phải hay không phát hiện cái gì, có phải hay không ở cố ý xa cách hắn, cũng lười đến lại hao phí tâm thần đoán tới đoán đi, chỉ hạ quyết tâm, nếu là qua hai mươi ngày kỳ hạn hắn vẫn là như vậy không nóng không lạnh bộ dáng, liền tính là bá vương ngạnh thượng cung cũng muốn thu phục này tiệt ngốc đầu gỗ.

Ngốc đầu gỗ Đường Liên đánh cái hắt xì, vuốt ve trong tay màu ngọc bạch sừng tê giác tiếp tục xuất thần, này sừng tê giác mượt mà cổ xưa, toàn thân thanh thấu, chỉ một chút diễm diễm tơ hồng tự tê tiêm đến sừng tê giác, tươi đẹp lại đoan trang tao nhã.

"Đường Liên kia ngốc tử cũng không biết ở nháo cái gì biệt nữu, hôm nay vẫn là không để ý tới ta, ai, thật là thương tâm a." Thanh niên độc hữu, trong trẻo lại ôn thuần lười biếng tiếng nói tự sừng tê giác sâu kín mà chui ra tới, Đường Liên da mặt run lên, đầu ngón tay vô ý thức mà nắm chặt sừng tê giác.

Lại tới nữa.

Ngày ấy hắn mạnh mẽ vận công đuổi theo lăn xuống vách núi Tiêu Sắt, tỉnh lại sau trong lòng ngực liền nhiều một chi sừng tê giác, tuy rằng lớn lên đoan trang lịch sự tao nhã dường như quý gia thục viện, nội bộ lại trang vị tinh với bát quái thả quan ái hậu sinh cảm tình tình huống sau bếp đại nương, mỗi ngày ham thích với hướng hắn truyền đạt Tiêu Sắt rung động đến tâm can lại trăm chuyển chín chiết tâm lộ lịch trình.

Hắn đến không phải không muốn thấy Tiêu Sắt, chỉ là thượng một giây người nọ mới vừa đem cẩn thận ngao tốt dược thiện phóng tới trước mặt hắn, còn không có tới kịp cảm động, giây tiếp theo sừng tê giác trung khí mười phần câu chữ rõ ràng "Đại sư huynh thanh âm thật là dễ nghe, môi sờ lên cũng thực mềm, hảo tưởng hôn hắn một cái a." Khiến cho hắn ngón tay run lên, dùng hết toàn lực mới đem ngo ngoe rục rịch trong tay kiếm áp hồi trong tay áo đi.

[Đường Liên x Tiêu Sắt] Đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ