【 đường tiêu 】 ly sai
cp: Đường Liên × Tiêu Sắt ( ân, giống như trái lại cũng không kém, dù sao là thanh thuỷ văn )
cực độ ooc, hủy đi quan xứng báo động trước!!!
tiêu đề xuất từ Tống · lục du 《 thoa đầu phượng · hồng tô tay 》: "Một hoài u sầu, mấy năm chia lìa, sai sai sai."
kỳ thật là ta viết văn thời điểm không thể hiểu được đột nhiên nghĩ vậy đầu từ, ta cũng cảm giác có điểm gò ép ha ha...... Thỉnh không cần để ý, dù sao chính là xem cái tiêu khiển thôi.
lạnh băng mưa liên tục không ngừng mà đánh vào trên người, một chút nhanh hơn Đường Liên trên người nhiệt lượng xói mòn.
hắn sắp chết rồi, vì bảo vệ người kia bình an phản hồi Thiên Khải thành, hắn dùng hết chính mình sở hữu sức lực, không có phóng một cái Ám Hà sát thủ rời đi.
cũng không biết người nọ giờ phút này hay không đã bình an tới Thiên Khải thành, hắn này một đường nhất định thực không yên ổn đi...... Nhưng là, tin tưởng trừ bỏ chính mình, Thiên Lạc cùng Lôi Vô Kiệt cùng với toàn bộ tuyết nguyệt thành nói vậy đều sẽ hành động lên, hắn nhất định sẽ bình an không việc gì mà tới Thiên Khải thành đi! Đường Liên nghĩ đến đây, nhẹ nhàng cười.
hắn khụ ra một búng máu, gian nan mà thở hổn hển, hắn sinh mệnh đang ở nhanh chóng xói mòn, không nghĩ tới nhanh như vậy liền nghênh đón sinh mệnh cuối.
hối hận sao? Tự nhiên không. Chỉ là có chút tiếc nuối, tiếc nuối chính mình không có thể nhiều bồi hắn đi một đoạn đường, tiếc nuối chính mình chỉ có thể bảo hộ hắn đến nơi đây......
còn có, tiếc nuối chính mình trước sau không có thể đi bọn họ trong miệng tuyết lạc sơn trang nhìn một cái, cái kia có thể trước cửa xem tuyết lạc, phía sau cửa xem Kính Hồ, người nọ trong miệng hết sức phong nhã tuyết lạc sơn trang rốt cuộc ra sao bộ dáng, hắn lại còn chưa kiến thức đến.
hắn cũng không biết chính mình là khi nào đối người nọ động trần tâm, có ý nghĩ xằng bậy, người nọ là thiên chi kiêu tử, khí độ ung dung, quen bất động thanh sắc trung bắt được nhân tâm, chính mình chính là trong đó một cái, hắn vẫn luôn đều biết, người nọ mặc dù không nói một lời, cũng sẽ gọi người không dung bỏ qua, mà người nọ nếu nguyện hướng ngươi tới gần vài phần, liền gọi người vì hắn chết cũng cam nguyện, chính mình chính là như thế. Nghĩ đến đây, Đường Liên cũng không khỏi nhoẻn miệng cười.
hắn cũng biết chính mình phạm vào si niệm, lại là đến chết bất hối.
" Tiêu Sắt......" Hấp hối hết sức, hắn mơ hồ mà nhẹ lẩm bẩm một tiếng, kia một tiếng kêu gọi dừng lại ở hắn môi răng chi gian, gọi người nghe không rõ, cũng gọi người vô pháp phán đoán đó là không chỉ là một tiếng nhẹ nhàng thở dài......
hai ngày qua đi, Đường Liên thân chết tin tức thực mau truyền đến Thiên Khải.
mới đầu, không người nguyện ý tin tưởng. Nhưng, đại sứ nói được chém đinh chặt sắt, mặc cho Tiêu Sắt đám người như thế nào không nghĩ thừa nhận, tin tức này lại chỉ sợ sẽ không làm lỗi......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đường Liên x Tiêu Sắt] Đồng nhân tổng hợp
FanfictionĐồng nhân đam mỹ Thiếu niên ca hành Cp Đường Liên x Tiêu Sắt