Phong trường cuốn

120 11 0
                                    


Đường Liên cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ thích thượng Tiêu Sắt.

Nhưng đương hắn ý thức được chuyện này khi, nội tâm chỉ có một phản ứng: Ta như thế nào sẽ thích thượng gia hỏa này?

Ngay từ đầu, Tiêu Sắt vẫn luôn cấp Đường Liên một loại nói không rõ cảm giác —— rõ ràng chỉ là một khách điếm lão bản, vì sao biết đến lại không ít. Hơn nữa chỉ cần là Đường Liên chủ ý, bọn họ đều nguyện ý làm theo, hơn nữa từ trong xương cốt tin tưởng quyết định của hắn không có sai. Đường Liên nói hắn không biết võ công, chính là kia một thân tuyệt diệu khinh công lại nên như thế nào giải thích?

Lại sau lại, Đường Liê thành tam sư tôn đệ tử, cũng liền thành chính mình Tam sư đệ. Nhưng hắn lại nhàn nhã thực, suốt ngày biếng nhác, chỉ có Tư Không Thiên Lạc cùng nàng ngân nguyệt thương mới có thể bức cho hắn hoạt động vài cái gân cốt.

Đường Liên có khi cũng sẽ quan sát hắn này những sư đệ sư muội, có lẽ hắn bản nhân không chú ý tới một chút, hắn tầm mắt phần lớn là dừng lại ở Tiêu Sắt trên người.

Quả thật, Tiêu Sắt lớn lên xác thật khá tốt. Bất đồng với Vô Tâm mị, Tiêu Sắt mỹ tựa hồ trời sinh mang theo một tia quý khí, cặp mắt đào hoa kia luôn là mang theo ba phần lười biếng, ba phần hài hước, dư lại còn lại là cô đơn cùng chờ đợi.

Có khi Đường Liên sẽ tưởng chút về Tiêu Sắt sự tình, nhưng thường thường nghĩ đến một nửa liền đột nhiên im bặt. Nếu Tiêu Sắt không muốn nói, kia chính mình cần gì phải suy nghĩ. Ít nhất hiện tại ở tuyết nguyệt thành nhật tử, tuy nói bình bình đạm đạm, nhưng cũng không tồi.

Nhưng mà, cung tường trong vòng khởi phong, trên giang hồ tất nhiên trước có một hồi gió to.

Quả nhiên, Lôi gia bảo, Đường Môn, sông ngầm tam đại thế lực giao phong, vì trận này gió to kéo ra một cái huyết tinh mở màn.

Mà Tiêu Sắt ở kia trường kiếp nạn trung thân chịu trọng thương, chỉ có thể dựa vào một chút dược vật miễn cưỡng chống. Nhưng cho dù như vậy, Tiêu Sắt như cũ kiên trì muốn đi cái gọi là Bồng Lai tiên đảo, đi cầu kia khả năng cũng không tồn tại tiên nhân trợ hắn khôi phục thành nguyên lai bộ dáng.

Đương biết Tiêu Sắt thân phận thật sự chính là Vĩnh An vương Tiêu Sở Hà khi, Đường Liên là phẫn nộ, hắn khí Tiêu Sắt vì cái gì muốn gạt hắn. Có biết hắn thân chịu trọng thương khả năng không sống được bao lâu khi, cái loại này phẫn nộ phảng phất một sợi khói nhẹ, tức khắc tan thành mây khói, thừa ở trong lòng chỉ có đau lòng cùng khổ sở. Nhưng thật ra cái kia đương sự như cũ một bộ biếng nhác bộ dáng, có đôi khi Đường Liên thật cảm thấy Tiêu Sắt có phải hay không không có gì sợ hãi. Cũng chính là ở nhìn đến Tiêu Sắt bị thương kia một khắc, Đường Liên mới ý thức được chính mình khả năng thật sự thích thượng người này.

Ý thức được điểm này sau, hắn bắt đầu đứng ngồi không yên, một mặt đối Tiêu Sắt hắn liền sẽ khẩn trương, sợ Tiêu Sắt phát hiện hắn đối hắn cảm tình sau sẽ chán ghét hắn. May mắn, Tiêu Sắt ở tình cảm thượng cũng là cái thần kinh khá lớn điều người, cũng có thể là hắn che giấu hảo, tạm thời không có bị phát hiện thôi.

[Đường Liên x Tiêu Sắt] Đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ