là ai còn dừng lại ở đại sư huynh quyết chiến Ám Hà hạ tuyến nơi đó, là ta! Ta tới đền bù một chút thượng một thiên 《 ly sai 》 tiếc nuối.nếu 《 ly sai 》 thiên chỉ là một cái ác mộng......
logic không thông, cực độ ooc thỉnh thứ lỗi.
hung ba ba, lạnh như băng Tiêu mỹ nhân cũng vẫn là nhận người hiếm lạ được ngay 😏
Tiết tử
cách thật mạnh màn mưa, Tiêu Sắt nhìn phía nơi xa ở trong mưa dùng hết toàn lực vì chính mình chặn lại Ám Hà Đường Liên, đây là một cái hắn chưa bao giờ gặp qua Đường Liên, tiêu sái, bừa bãi, hào khí can vân.
Tiêu Sắt giục ngựa về phía trước chạy đi, hắn đuổi hồi lâu lộ, hiện tại cuối cùng chạy tới nơi này.
ở hắn liên tục ba lần từ Đường Liên chết trận thân vẫn ác mộng trung bừng tỉnh lúc sau, mặc cho Tiêu Sắt lại như thế nào bức thiết mà tưởng trở lại Thiên Khải, hắn cũng không thể không trước dừng lại chính mình hướng mục đích địa xuất phát bước chân, chuyển hướng Đường Liên vì trợ hắn khả năng con đường lộ tuyến.
bất chấp suy nghĩ chính mình làm như vậy hậu quả, hắn chỉ biết chính mình tuyệt không tưởng như trong mộng giống nhau ở Thiên Khải thành thiên kim trên đài vì đường liên tế điện.
...... May mà còn kịp.
Ám Hà phái ra 21 danh sát thủ muốn chặn giết sắp trở về Thiên Khải Vĩnh An vương.
Vĩnh An vương Tiêu Sở Hà, tên này thực truyền kỳ, hắn có rất nhiều chuyện xưa, nhưng đối Đường Liên mà nói, đây là cái đã quen thuộc lại xa lạ tên. Quen thuộc là bởi vì đây là sư phụ muốn hắn chờ người, xa lạ là bởi vì ở hắn quá vãng mười mấy năm nhân sinh, hắn đối người này hiểu biết thiếu đáng thương.
kỳ thật hắn chân chính quen thuộc chính là một cái kêu Tiêu Sắt người, nhưng hiện tại này đó đều không quan trọng, Tiêu Sắt cũng hảo, Vĩnh An vương cũng thế, đều chỉ là một cái hắn muốn bảo hộ người mà thôi.
Đường Liên đi vào một gian trà phô, từ hắn đi vào nơi này bắt đầu, nơi này liền hạ vũ, hắn muốn ở chỗ này đám người, chờ những cái đó muốn chặn giết hắn sở bảo hộ người sông ngầm sát thủ. Mục đích của hắn chỉ có một, đó chính là giết những người đó.
hắn hướng chủ quán thảo tới một bầu rượu, kia rượu khẩu vị thật là độc đáo, là hắn từ trước không có uống qua rượu, chủ quán nói này rượu gọi là lão tao thiêu, là một loại thực tiện nghi lại cực kỳ thường thấy rượu.
Đường Liên thân là Tửu tiên Bách Lý Đông Quân đồ đệ, uống qua danh rượu nhiều đếm không xuể, ngược lại đối dân gian như vậy giá rẻ lại bình thường rượu thực xa lạ, nhưng hắn từng nghe Lôi Vô Kiệt nói qua, Tuyết Lạc sơn trang liền có loại này gọi là lão tao thiêu rượu.
mà tổng bị người nhắc tới Tuyết Lạc sơn trang là cái kia hắn muốn bảo hộ người đã từng đãi bốn năm địa phương, Đường Liên vẫn luôn rất muốn đi nơi đó nhìn xem. Hắn muốn biết người kia đã từng đãi quá địa phương rốt cuộc ra sao bộ dáng, chỉ là hắn vẫn luôn đều không có cơ hội đi thực hiện cái này ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đường Liên x Tiêu Sắt] Đồng nhân tổng hợp
FanficĐồng nhân đam mỹ Thiếu niên ca hành Cp Đường Liên x Tiêu Sắt