[Tiêu Liên] Bộ sinh liên

138 8 0
                                    

Chính văn

Phong nhã người cùng phong hoa tuyết nguyệt thoát không được can hệ, bên người không phải nguyệt, chính là hoa.

Phong nhã đến cực điểm Tiêu lão bản giờ phút này liền ở dưới ánh trăng thưởng hoa sen.

Hoa, là cực thịnh hoa, nguyệt, là cực thanh nguyệt, người, là cực kỳ tuấn tú người, làm sao đều là thưởng tâm chuyện vui, nhưng kia cảnh người trong lại thiển cau mày khẽ thở dài một hơi.

"Tiêu huynh chuyện gì phiền muộn?" Đường Liên từ trong ao đình đỉnh đi ngang qua, nghe nói thở dài không khỏi dừng lại.

"Các ngươi tập võ người, nhất định phải thời khắc vượt nóc băng tường tới triển lãm võ công sao?" Tiêu Sắt nhẹ nhàng nâng đuôi mắt. Giống Tiêu Sắt người như vậy, đương hắn nghiêng con mắt xem ngươi thời điểm, giống như là đang câu dẫn ngươi.

Đường Liên nhìn nhìn Tiêu Sắt trạm địa phương —— Tiêu Sắt đang đứng ở hồ sen trung ương, may mắn nước không sâu, chỉ không tới Tiêu Sắt vòng eo, làm Tiêu Sắt còn có thể tiêu sái mà ôm cánh tay nhìn về nơi xa.

Nhưng là...... "Không trạm đình thượng, cũng chỉ có thể giống ngươi giống nhau trạm trong nước. Tiêu huynh, không lạnh sao?" Đường Liên khóe mắt run rẩy.

Tiêu Sắt lắc đầu, "Liên huynh này liền không hiểu trong này tình thú."

Bị người này lặp đi lặp lại nhiều lần nói không hiểu tình thú, Đường Liên cũng là có chút bất mãn, "Lập với trong nước đón gió chịu lãnh tình thú? Còn có, không cần kêu ta Liên huynh, hảo sao?"

"Hảo, Liên Nhi." Tiêu Sắt gật đầu.

"...... Ngươi vẫn là kêu ta Liên huynh đi."

"Liên huynh, ngươi nếu muốn biết trong này tình thú, sao không tự mình thử một lần?" Tiêu Sắt vung tay áo bào, như là mời, "Ngươi võ công cao cường, nói vậy không sợ này điểm giá lạnh."

Đường Liên do dự một chút, sau đó kiên quyết mà cự tuyệt, "Ta sợ." Ta sợ bị ngươi hố.

Tiêu Sắt cười khẽ hạ, nói, "Liên huynh cũng biết này hồ nước có bao nhiêu cây hoa sen?"

Đường Liên nói, "Chẳng lẽ là Tiêu huynh đã tịch mịch đến phải kể tới hoa sen tới tiêu khiển? Quả nhiên là ' văn nhân nhã hứng '."

Tiêu Sắt lắc đầu, "Liên huynh trả lời ta này vấn đề, ta liền có thể trả lời ngươi, ta tại đây trung tìm gì cảnh trí."

Câu dẫn người lòng hiếu kỳ, Tiêu Sắt là trong đó cao thủ.

Mấy câu nói đó quả nhiên dẫn tới Đường Liên thi triển khinh công, ở hồ sen thượng mấy phen xoay tròn, dưới chân nhẹ điểm với phấn hà tiêm giác, nhất bộ nhất sinh liên, xem đến Tiêu Sắt cũng tưởng tán thưởng.

Một phen bay lộn Đường Liên hạ xuống Tiêu Sắt phía trước lá sen thượng, "1397 cây toàn bộ khai hỏa hoa sen. Tiêu huynh còn muốn biết chưa nở hoa cái vồ cây số? Nếu tưởng biết, ta liền lại số một lần."

Tiêu Sắt khóe miệng giơ lên, mi mắt cong cong, "Liên huynh số sai rồi."

Đường Liên nhướng mày, "Như thế nào?"

Tiêu Sắt một cúi người, giữ chặt Đường Liên thủ đoạn, một cái đột nhiên dùng sức, đem Đường Liên túm vào hồ sen.

Bắn khởi bọt sóng phác hai người đầy đầu đầy người.

Không đợi Đường Liên tức giận, Tiêu Sắt đã giơ tay lau đi Đường Liên gương mặt bọt nước, "Chỉ có một gốc cây mà thôi, Liên huynh cũng biết là nào một gốc cây?"

Đường Liên từ trước đến nay theo không kịp Tiêu Sắt mạch não, giờ phút này sửng sốt một chút, thế nhưng quên muốn bay lên trên.

"Mười dặm hồ sen, ngàn cây bạch liên, tất cả đều không kịp ngươi a, Liên huynh."

Tiêu Sắt cười đến lóa mắt, hàng tỉ sao trời rơi vào hắn trong mắt, làm người mê say, tâm thần hoảng hốt.

Đường Liên mắt nhìn Tiêu Sắt tranh nước ao hướng bên bờ đi đến, mới kinh ngạc phát hiện chính mình trong nước hai chân giống bị cái gì cuốn lấy, không được nhúc nhích.

Mà kia Tiêu Sắt đưa lưng về phía hắn vẫy vẫy tay, "Đường huynh, ta cũng không dự kiến ở đây hồ sen phía dưới thế nhưng chiều dài ' thủy mỹ nhân ' thảo, gặp phải vật còn sống tức gắt gao cuốn lấy, trừ phi gặp được tiếp theo cái con mồi mới có khả năng đem vụn vặt buông ra, toàn lực dây dưa con mồi mới. Ta cũng là không có biện pháp mới kéo ngươi xuống dưới thế thân ta. Ngươi thả chờ đợi một lát, ta lập tức đã kêu cái kia nhị ngốc tử cùng nhau tới cứu ngươi!"

"Ngươi......Tiêu Sắt!"

-

-

-

"Cho nên ngươi rốt cuộc vì cái gì sẽ đứng ở trong ao đi?" Người bình thường cũng sẽ không hơn phân nửa đêm chạy trong nước đi sau đó bị ban đêm mới hoạt động thủy mỹ nhân quấn lên đi.

"Hái hoa."

"Hái hoa?"

"Đúng vậy."

Vì thế Đường Liên đình chỉ dò hỏi, hắn thật sự vô pháp lý giải Tiêu Sắt kia văn nhân nhã sĩ thế giới.

Tiêu Sắt quay đầu nhìn áo lam Đường Liên, trường kiếm sắc bén, hoa sen đĩnh bạt.

—— khi đó ta ở dưới ánh trăng ngắm hoa, bỗng nhiên nhìn đến có một gốc cây hoa sen, phiếm oánh lam quang, cực kỳ giống ngươi, cho nên ta vượt thủy mà qua, nguyện hái nó trở về, lấy để bên gối, làm bạn trong phòng.

[Đường Liên x Tiêu Sắt] Đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ