【 đường liên X tiêu sắt 】 tình không tự mìnhHôm nay là trừ tịch.
Tuy nói hai người sớm đã vân du giang hồ ẩn cư nhiều năm, nhưng trừ tịch ngày, Tiêu Sắt chịu đương kim hoàng đế, hắn nhị ca Tiêu Sùng mời đi Thiên Khải thành, vừa lúc hắn cũng muốn gặp cố nhân, liền cùng Đường Liên thương thảo một chút.
Đường Liên tự nhiên đồng ý Tiêu Sắt yêu cầu, nhưng là làm trao đổi, Tiêu Sắt chỉ có thể hy sinh chính mình eo......
Hai người cùng trừ tịch trước một ngày chính ngọ đến Thiên Khải thành, Tiêu Sùng cũng không có trực tiếp triệu kiến bọn họ, có lẽ là cảm thấy bọn họ một đường tàu xe mệt nhọc, vừa đến lại làm cho bọn họ tiến cung thật sự không đủ săn sóc, mới mệnh bọn họ dùng qua cơm tối hậu tiến cung liền hảo.
Tiêu Sắt đối này tự nhiên là cảm thấy không thể tốt hơn, liền trên người quần áo cũng chưa thoát, trực tiếp lệch qua trên giường ngủ đi qua. Đường Liên vốn định đánh thức hắn làm hắn đem áo ngoài cởi lại nghỉ tạm, nhưng xem người ngã đầu liền ngủ nghĩ thầm hẳn là mệt muốn chết rồi, cũng liền không đành lòng kêu hắn đứng dậy. Hắn nằm ở Tiêu Sắt một bên nhìn người ngủ nhan.
Không thể không nói Tiêu Sắt thật là cái mỹ nam tử, giờ này khắc này hắn đôi mắt đẹp nhẹ hạp, hô hấp vững vàng, một bộ bình yên đi vào giấc ngủ bộ dáng giống như một bức có sẵn mỹ nhân đồ.
Đường Liên nhịn không được thấu đi lên hôn hôn hiu quạnh môi, nhưng mà hắn tựa hồ còn cũng không thỏa mãn với như vậy cái thiển hôn, toại mở miệng ngậm lấy người môi, đầu lưỡi mềm nhẹ liếm láp người mềm môi. Nếu là như thế này đảo cũng không sự, chính là Tiêu Sắt lại là làm cái đại chết —— hắn theo bản năng mà mở miệng đáp lại Đường Liên. Lần này có thể nói là củi khô lửa bốc, lúc này Đường Liên nội tâm chỉ có một ý tưởng: Lúc này không làm càng đãi khi nào?
Chỉ thấy Đường Liên khinh thân áp đi lên, ở Tiêu Sắt giữa mày nhợt nhạt mà hôn hôn, một đôi tay thong thả điều tư lý mà cởi bỏ Tiêu Sắt quần áo, không bao lâu Tiêu Sắt trên người chỉ còn lại có một kiện áo ngủ. Đường Liên hôn từ giữa mày một đường kiều diễm mà xuống, cuối cùng ở Tiêu Sắt trên môi nhẹ nhàng cắn cắn.
"Ân ~ đừng nháo......"
Tiêu Sắt lúc này là ở ngủ mơ bên trong, hoàn toàn không có ý thức được chính mình tình cảnh nguy hiểm, chỉ là mang theo buồn ngủ mềm giọng oán trách một tiếng, nhưng này đối với Đường Liên tới nói vô tình là lửa cháy đổ thêm dầu. Chỉ thấy Đường Liên kéo ra Tiêu Sắt áo ngủ vạt áo, cúi người mút hôn Tiêu Sắt kia tựa bạch ngọc làm cổ, ở mặt trên lưu lại từng đóa diễm mai. Hắn tay không an phận mà ở Tiêu Sắt vòng eo bên trên sờ soạng du tẩu, rước lấy Tiêu Sắt vài tiếng bất mãn mà thở nhẹ.
Như vậy thở nhẹ không thể nghi ngờ là một loại thôi tình tề, Đường Liên tay lưu luyến mà rời đi Tiêu Sắt vòng eo một đường xuống phía dưới, lặng lẽ tham nhập hiu quạnh quần lót nắm lấy Tiêu Sắt ngọc hành, theo sau bắt đầu nhẹ nhàng xoa bóp. Tiêu Sắt bị dưới thân truyền đến khoái cảm bừng tỉnh, còn chưa tới kịp mắng chửi người một câu, Đường Liên lại là tiên hạ thủ vi cường, nắm lấy người ngọc hành tay nhanh chóng mà loát giật mình, Tiêu Sắt bổn muốn xuất khẩu mắng chửi người lời nói tức khắc biến thành oanh oanh chi đề, một đôi mắt đào hoa ướt dầm dề, trừng người cũng cùng tán tỉnh giống nhau. Đường Liên thấy thế càng là càng thêm khó nhịn, trên tay tốc độ không tự giác nhanh hơn, Tiêu Sắt bị kích thích yêu kiều rên rỉ liên tục, cả người đều mềm thành một cái đầm xuân thủy, không bao lâu liền ra tinh. Đường Liên cố ý làm trò trước mặt Tiêu Sắt liếm láp đi hắn lưu tại chính mình trên tay bạch trọc, Tiêu Sắt nhìn mặt năng làm như lửa đốt giống nhau, mềm giọng nói mắng: "Không biết xấu hổ...... Trong chốc lát còn muốn vào cung đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đường Liên x Tiêu Sắt] Đồng nhân tổng hợp
FanfictionĐồng nhân đam mỹ Thiếu niên ca hành Cp Đường Liên x Tiêu Sắt