Phong lưu cốt

101 7 6
                                    

【 đường tiêu 】 phong lưu cốt

· ta lưu đường tiêu.

· là bánh ngọt nhỏ......!

Đường Liên đã từng cô lí bôn ba, gặp qua vô số người khác chưa bao giờ gặp qua, thậm chí chưa từng nghe thấy cảnh đẹp. Lớn đến vạn dặm kéo dài không nguyệt ngân hà, mênh mông cuồn cuộn rộng lớn sông biển con sông; nhỏ đến xuân phong phất quá Tiêu Sắt đuôi tóc khi mang theo độ cung, cùng với đáy mắt dạng khai nhỏ vụn cười.

Lúc đó Tiêu Sắt mổ điểm nhi rượu, đã là say, liền kia quán tới khắc nghiệt trong miệng a ra khí nhi cũng là ôn. Hắn bổn sinh ra mặt mày lâu dài, đuôi mắt đựng đầy điểm nhi trong suốt quang, ngậm hắn độc hữu, lười biếng, hàm chứa xuân thủy ý cười. Mà hơi say ấm dương không tiếng động mà mạn thượng hắn quần áo, tinh tế không rõ quang ở mặt trên lưu lại một đạo minh cùng ám giao giới tuyến, sấn thượng cặp kia phong lưu mục, liền kêu Đường Liên tim khẩu rung động, hoảng hốt cảm thấy hắn bình sinh gặp qua rất nhiều cảnh đẹp cũng chiết ở Tiêu Sắt trước mắt.

Dính hắn bên môi cảm giác say gió thổi qua, rối loạn Đường Liên trái tim tĩnh lặng. Vì thế kia phong đột nhiên trở nên nặng nề dày nặng, một chút một chút trùy tạc hắn nấp trong cốt cách huyết nhục hạ trái tim. Hắn nghe được chính mình lồng ngực nội phát ra tiếng vọng, so với hắn lần đầu tiên thấy thế gian kỳ cảnh khi càng vì phanh động.

Có lẽ hắn căn bản không có cái gọi là tĩnh, bất quá là đau khổ áp lực thôi.

"Ngươi say."

Hắn nghe thấy chính mình dùng khàn khàn thanh âm nói.

Đường Liên bỗng nhiên cúi người, ở cùng Tiêu Sắt môi sườn kém không quá phận li khi mới khó khăn lắm dừng lại, mềm ấm men say từ trước mắt người phun tức trung độ tới, gây thành hoặc nhân nỗi lòng rượu, dẫn hắn đi tinh tế phẩm, chậm rãi nếm.

Vì thế hắn từ tâm địa cúi đầu, chuồn chuồn lướt nước dường như hôn liền hướng Tiêu Sắt chọn câu nhân độ cung trên môi rơi đi.

Như vậy được như ước nguyện.

Là hôn.

Mang theo ấm áp mềm mại xúc cảm, tự hắn trên trán đến bên môi, tế tế mật mật, giống chinh chiến sa trường lại có chút lòng tham không đáy tướng quân, không muốn buông tha một phân một li mà, muốn tất cả chiếm làm của riêng mới bằng lòng bỏ qua.

Tiêu Sắt híp mắt, đem trong óc men say đuổi đi rất nhiều. Hắn ngày thường rất ít uống rượu, nhàn tới không có việc gì khi liền thích phủng chén trà nhỏ ở bên cửa sổ dựa, hiển nhiên so với cay độc sáp ma rượu, thanh hương cam thuần trà càng gánh được thượng phong nhã hai chữ.

Chỉ là hôm nay Đường Liên mang tới rượu tinh tế thuần hậu, nhập khẩu lâu dài mà cam liệt, môi răng gian còn oanh thuần phức u úc mùi rượu, thật là hiếm có rượu ngon, hắn không khỏi mê rượu nhiều nếm mấy khẩu, nơi nào nghĩ vậy rượu tác dụng chậm thế nhưng như thế đại, làm hắn mơ mơ màng màng hôn mê một hồi lâu.

Trước mắt là Đường Liên tuấn dật khuôn mặt, tuyết nguyệt thành tuổi trẻ đại đệ tử chính cúi người nhập thần mà hôn hắn, làm như liền bị hắn hôn môi đối tượng khi nào tỉnh cũng không biết, chỉ là kia đỡ ghế sườn tay chính nắm chặt, đầu ngón tay trở nên trắng, không biết đang khẩn trương chút thứ gì.

Tiêu Sắt chớp chớp mắt, tự hầu trung tràn ra một tiếng sung sướng cười khẽ, hắn nhẹ nhàng đẩy ra trước mặt nhân hôn trộm bị phát hiện mà cường trang trấn định Đường Liên, giơ tay đem trên bàn ly trung rượu cầm lấy, uống một hơi cạn sạch, rồi sau đó tùy tay đem ngọc ly ném xuống đất, đứng dậy leo lên Đường Liên vai, đem trong miệng ấm áp rượu độ qua đi.

Ở leng keng leng keng ngọc ly rơi xuống đất tiếng vang trung, Đường Liên trong óc nổ tung vô số lộng lẫy pháo hoa.

Còn mang theo tâm hình cái loại này.

【Fin】

[Đường Liên x Tiêu Sắt] Đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ