Tháng đổi năm dời

121 3 0
                                    

【 đường tiêu 】 tháng đổi năm dời ( một phát xong / ngọt )

Đường Liên x Tiêu Sắt

Tiếp nguyên tác sau, tư thiết.

Đường tiêu ngoại toàn viên hữu nghị.

1 )

"Đại sư huynh, Tiêu Sắt gần nhất là làm sao vậy? Cả ngày đùa nghịch này những dược thảo, chẳng lẽ là cũng muốn học y?" Lôi Vô Kiệt nói vê chút cái sàng cỏ khô dược nghe nghe.

"Tâm tư của hắn, vài người có thể đoán được? Từ năm trước tiểu thần y tới xem qua về sau, hắn liền bắt đầu nghiên cứu y thư." Đường Liên thuần thục đem mấy cái cái sàng phóng tới trên giá, vào đông khó được có mấy ngày ánh mặt trời vừa lúc. "Hắn học học y thuật cũng không có gì không tốt, chỉ là......"

"Chỉ là cái gì?" Lôi Vô Kiệt cắn phiến địa hoàng diệp nghi hoặc nói.

"Hắn luôn là hứng thú bừng bừng cho ta ăn canh dược... Nghe hương vị đều không được tốt." Đường Liên hồi tưởng bốc khói thành một đoàn hắc đồ vật nhịn không được nhíu mày.

"Y......" Lôi Vô Kiệt ghét bỏ đến rụt rụt cổ, phục lại nghĩ tới cái gì dường như chớp chớp mắt "Chẳng lẽ là...... Cái gì tráng dương...... Ai da!"

Đường Liên một cái tát chụp ở Lôi Vô Kiệt trên đầu, mặt đỏ nói: "Tiểu tử ngươi, nói hươu nói vượn cái gì? Với ai học."

"Ai da! Ta chính là nói nói sao, ngươi sẽ không sợ ngày nào đó hắn cho ngươi cái gì lung tung rối loạn đồ vật ăn hư lạc."

"Hắn cấp, tổng cũng là vô hại, tùy hắn đi." Đường Liên nói chuyện khi biểu tình thực ôn hòa, Lôi Vô Kiệt cũng đi theo cười cười.

"Sư huynh ngươi cũng quá quán hắn, ngày mai là tết Thượng Nguyên, Thiên Lạc nếu y các nàng này đó tiểu cô nương nghe nói chợ có hội đèn lồng, chuẩn bị lôi kéo đoàn người một khối đi đâu, ngươi cùng Tiêu Sắt cũng cùng nhau đi."

"Sáng nay Nhuỵ liền tới, cũng là nói chuyện này nhi."

"Ngươi còn kêu Nhuỵ Nhuỵ, cũng không sợ hiu quạnh ghen?" Lôi Vô Kiệt tiến đến hắn sư huynh trước mặt trêu đùa.

"Tiêu Sắt mới không phải như vậy lòng dạ hẹp hòi người, đi đi đi, ngươi đừng chống đỡ ta phơi dược." Đường Liên cầm lấy một bên cái sàng đuổi người.

"Hành hành hành ~ ta đây đi lạp, cùng Tiêu Sắt nói một tiếng."

"Đã biết." Đường Liên vẫy vẫy tay, giọng nói trung Lôi Vô Kiệt dần dần đi xa.

Đường Liên ngẩng đầu nhìn nhìn thái dương, hơi nhiệt ánh sáng xuyên qua khe hở ngón tay chiếu vào thành thục anh khí trên mặt, hắn đem sở hữu cái sàng đều phóng tới dược giá thượng, lại cẩn thận mà phô bình sau vỗ vỗ tay về phòng.

2 )

Lúc này Tiêu Sắt đang ngồi ở buồng trong trên trường kỷ vỗ về trong tay túi thơm, nghĩ thầm vào đề giác có chút tháo, liền nghe thấy Đường Liên đẩy cửa mà vào thanh âm. Hơi có hoảng loạn mà đem túi thơm nhét vào trong tay áo, trên mặt vẫn là vẻ mặt bình tĩnh, đứng dậy nghênh hắn.

[Đường Liên x Tiêu Sắt] Đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ