Tiêu Sắt bán rượu, hiểu rượu, ủ rượu ngon.
Đường Liên hiểu rượu, ủ rượu ngon, không bán rượu.
Này trong đó khác nhau chính là, ở bán rượu người trong mắt, rượu ngon là cùng bạc móc nối.
Cho nên Tiêu Sắt lại lần nữa nâng chén kính hướng Đường Liên, "Lại đến?"
Đường Liên đã có vài phần men say, bình thường đoan chính đến không chút cẩu thả, lúc này cũng đã lệch qua trên bàn nghiêng con mắt xem Tiêu Sắt, "Ngươi nửa ngày trước còn nói ngươi tửu lượng thực thiển, hiện tại ngươi xem trên mặt đất mười mấy Đàn Không Quỳnh Dao nhưỡng, nhưng có một nửa đều là ngươi uống rớt."
Làm bộ làm tịch diêu khởi một phen quạt xếp, Tiêu Sắt đáp, "Ta cho rằng ta tửu lượng biến kém, rốt cuộc ta đã đã nhiều năm chưa từng tận tình tận hứng uống rượu."
"Vì cái gì?" Không thể tận tình uống rượu nhân sinh chẳng phải là thực tịch mịch?
"Bởi vì ta là một cái mở khách điếm, muốn uống chỉ có thể uống chính mình rượu, kia uống xong rồi, rượu không có, lại ai tới phó ta tiền thưởng đâu?" Tiêu Sắt thở dài.
"Lần này chẳng lẽ ngươi tưởng không trả tiền cấp này phong nguyệt quán rượu?" Đường Liên một lóng tay phía sau tửu quán, rượu kỳ phiêu phiêu, thượng thư "Phong nguyệt" hai chữ.
"Tới rồi tuyết nguyệt thành cửa, ngươi này chủ nhân gia còn không mời khách? Thật là tính toán chi li, bạc tình quả nghĩa!"
"Nhưng lại là ngươi ngạnh sinh sinh đem ta kéo tới uống rượu, đảo mắng thượng ta, quả thực đổi trắng thay đen, chẳng phân biệt thị phi!"
"Là ngươi rắn rết tâm địa, xá ân phụ nghĩa, ngươi ta sinh tử chi giao ngươi thế nhưng hỏi ta muốn tiền!" Tiêu Sắt một phách cái bàn.
"Là ngươi sớm ba chiều bốn, trêu hoa ghẹo nguyệt, một đường loạn thông đồng người sao không gọi tình nhân mua đơn?" Đường Liên cũng một phách cái bàn.
"Ngạch......" Tiêu Sắt cẩn thận hồi tưởng một chút, này một đường chính mình cũng không thông đồng ai, Lôi Vô Kiệt là thiếu hắn tiền, Vô Tâm là trảo hắn làm con tin đi, Tư Không Thiên Lạc là đi theo kia khẩu quan tài tới, Thiên Nữ Nhuỵ là Đường Liên trêu chọc, tính đến tính đi, trừ bỏ hắn chủ động theo hạ tuyết nguyệt thành đại đệ tử hảo không lạc đường ngoại, hắn thật sự nghĩ không ra hắn còn chiêu ai.
Tiêu Sắt đứng lên khuynh quá thân mình, tay trái chống ở trên bàn, tay phải một phen quạt xếp điểm ở Đường Liên cằm hạ, "Ta thông đồng ai? Thông đồng ngươi?"
Đường Liên chớp chớp mắt, hắn tùy tiện mắng, mắng cái gì đều không có trải qua đầu óc, vừa rồi chính hắn nói gì đó đều đã đã quên.
Đường Liên nhìn nhìn chính mình cằm hạ quạt xếp, "Này thoạt nhìn không giống ngươi cây quạt, quá giá rẻ."
Tiêu Sắt cũng theo nhìn hạ, "Ngượng ngùng, vừa mới thuận tay từ tửu quán lão bản kia lấy."
"Là trộm đi." Đường Liên vẻ mặt ta không nghĩ thừa nhận ta có cái bằng hữu là ăn trộm biểu tình.
"Là lấy." Tiêu Sắt cường điệu, "Thật sự chỉ là thuận tay. Người uống say, tổng hội làm điểm cùng bình thường không quá giống nhau sự tình. Tỷ như không đầu không đuôi cãi nhau."
Đường Liên đành phải miễn cưỡng đồng ý.
Nhớ tới cãi nhau nguyên do......
"Không bằng như vậy, ai uống trước nằm sấp xuống, ai liền đem tiền trả." Đường Liên đề nghị.
Tiêu Sắt thực tán thành.
Một ly, hai ly, một vò, hai đàn.
Đêm dài chợt hạ vũ, tí tách tí tách, hai người đối ẩm lại ở cao hứng, ngồi ở yên tĩnh hậu viện uống lăn lộn nước mưa rượu, ai đều không dậy nổi thân hồi tửu quán tránh mưa.
Lôi Vô Kiệt say sẽ ngủ, Tiêu Sắt say sẽ trong lúc vô tình thuận tay đem người ta đồ vật, Đường Liên say sẽ làm cái gì? Sẽ ca hát.
Vũ còn tại hạ, Đường Liên mở ra thân, dung nhập trong mưa.
Kia thân hình yêu dã quỷ mị khó có thể nắm lấy, dùng tới thượng thừa võ công vũ đạo như thần ma buông xuống, không giống phàm nhân có thể vũ ra, kinh rơi xuống cửa sổ nhìn lén tiểu nhị trong tay chén rượu.
Đường Liên thanh âm lanh lảnh, thả vũ thả trường ca.
"Nguyện có tri giao cùng uống say, phong nguyệt không kịp ly trung thủy."
"Nguyện có rượu tào làm Quỳnh Dao, ngày sau báo lấy kim hoàn đao."
"Nguyện có cố nhân tương khuynh an ủi, vũ tới phong tới không cần phải về."
"Tuy là bố y nhất kiếm nhẹ, ta hướng trong mộng đạp tuyết hành!"
Vũ đến nơi này, hoa sen nở rộ, ngàn vạn tiểu mũi tên tùy vũ mà bay, hoa lệ vô cùng, thiên hạ vô song.
Tiêu Sắt mỉm cười xem xét, ngồi trên ghế đá ngón tay nhẹ khấu bàn đá, cùng nói:
"Nguyện làm không cốc u tuyệt lan, di chi độc nghe phong hiu quạnh."
"Nguyện làm núi cao tuyết trắng liên, vừa vào Đường Môn lại không còn."
"Nguyện làm thanh thiên sải cánh điểu, như diều gặp gió cửu trùng."
"Quân thí giang sơn sấn niên thiếu, thiên thu vạn tái rượu một sớm!"
Đường Liên xoay người bay trở về ngồi ghế, lại chụp bay một vò tân rượu, "Kia đến đây đi! Thiên thu vạn tái rượu một sớm! Cạn!"
"Cạn!"
-
-
-
Hai người đương nhiên cùng là đều say đổ, chẳng qua Tiêu Sắt muốn sớm một ít tỉnh lại, sau đó hắn sờ đi rồi Đường Liên ngực một chi chu nhan tiểu mũi tên.
Tiêu Sắt đem kia chỉ mang theo độ ấm chu nhan tiểu mũi tên cất vào tay áo, sau đó đi quán rượu trả tiền rượu. Hắn cầm nhân gia tặng lễ, tự nhiên cũng muốn hồi một cái. Này rượu, hắn thỉnh.
"Mỹ nhân tặng ta Kim Thác Đao, ta cần báo lấy mỹ Quỳnh Dao."
Xong.
Chú: "Mỹ nhân tặng ta Kim Thác Đao, dùng cái gì báo chi anh Quỳnh Dao." ——《 bốn sầu thơ 》
Bổ cái lãnh tri thức:
Kim Thác Đao nghe tới như là một phen lấp lánh sáng lên kim bảo đao đúng không? Kỳ thật là một loại đao hình tiền.
"Mỹ nhân tặng ta Kim Thác Đao" kỳ thật là "Mỹ nhân cho ta đưa bao lì xì."
Ta cảm thấy cái này tặng phẩm tiêu lão bản hẳn là thực thích. Tuy rằng kỳ thật là tiêu lão bản tự rước.
Hơn nữa câu này thơ thực hiệp khí lại thực lãng mạn.
Cho nên liền khởi cái này danh XD.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đường Liên x Tiêu Sắt] Đồng nhân tổng hợp
FanficĐồng nhân đam mỹ Thiếu niên ca hành Cp Đường Liên x Tiêu Sắt