Phương Nhi say xỉn ngã vào lòng của Lương Linh mắt nhắm mắt mở nói:"chị Linh cho em về nhà chị ngủ đêm nay đi mà, em thích ngủ với chị lắm *nấc* chị mà không cho em ngủ với chị là em từ danh hiệu á hậu rồi về quê lấy chồng cho chị coi"
Những lời Phương Nhi thốt ra khiến ai nấy ở bữa tiệc đều phải cười vì sự đáng yêu của nàng, một nàng hậu với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào lại vừa quyến rũ, nàng ta cứ như một thiên thần không cánh, khiến ai nhìn vào cũng thấy si mê. Nét đẹp của nàng là thế nhưng tính cách của nàng thì thật là ba chấm, nàng ương ương dở dở, khùng khùng điên điên lâu lâu nói chuyện như bị ảo không ai hiểu cả. Nhưng dù nàng có ra sao thì nàng cũng thật đáng iu với tính cách ấy, một cô gái luôn mang năng lượng tích cực. Nàng rất ham vui, ham vui tới nổi quên mất mình là á hậu mà lại uống rượu say bí tị không biết trời trăng gì.
Chuyện là hôm nay dì Dung tổ chức tiệc nho nhỏ để chúc mừng sinh nhật Lương Linh (15/8), Lương Linh lại là crush của Phương Nhi nên nàng ta chơi hết mình ở bữa tiệc ấy. Tới khi tiệc tàn thì Phương Nhi cũng tan nát. Kết quả là say sỉn rồi nói ra những lời không ai hiểu nổi. Dì Dung thấy Phương Nhi say quá bèn hỏi mọi người:" ai đưa Candy Bông về giùm dì với mấy đứa ơi, nó xỉn quá rồi" nghe xong tất cả mọi người đều nhìn về hướng Lương Thùy Linh, ai đó đã la lên:" Lương Thùy Linh kia kìa, mau mau đưa vợ về giùm đi, để ở đây hồi tụi này cướp mất vợ đó nha". Dứt câu ai nấy đều vỗ tay rồi cùng hô lên:"Lương Thùy Linh, Lương Thùy Linh, bồ Phương Nhi, bồ Phương Nhi". Mặt của Lương Linh lúc này đã hơi ngã đỏ, không phải vì rượu mà là vì ngại. Dì Dung thấy ý kiến của mọi người quá tuyệt nên cũng hùa theo nói:"thôi Linh ơi con chở em về giùm dì, chở vô nhà con á, chứ chở về nhà nó là nó đòi nghỉ làm á hậu rồi dì không biết ăn nói sao với truyền thông nữa, con coi như con bé Nhi là món quà sinh nhật đặc biệt mà nguyên nhà Sen Vàng tặng cho con đi nhe, nhớ nâng niu em nhe con"
Dì Dung nói xong ai nấy đều hô hò vỗ tay kịch liệt"quà sinh nhật, quà sinh nhật đó nha hú hú hú"ai cũng cười hí ha hí hửng vì vừa được đẩy thuyền thành công một cặp đôi siêu đáng yêu. Lương Linh ngượng ngùng đành phải chấp nhận món quà sinh nhật bất đắc dĩ này, từ từ tạm biệt mọi người rồi đưa Phương Nhi về.Lương Linh phải dìu Phương Nhi từ trong công ty ra tới ngoài xe, rồi từ ngoài xe vô tới nhà, nhờ vậy nàng hoa hậu 1m8 này cũng đã biết mệt mỏi là gì, nhưng mà mệt không phải vì Phương Nhi nặng mà là vì suốt quãng đường Phương Nhi cứ nói sản mãi, nào là "Lương Linh ớiii", " Ngủ với em cho em ôm chị điii mà" , "chị Linh ơi em thích chị quá", " Linh ơi làm chồng em đi mà". Cứ bấy nhiêu câu lặp đi lặp lại mãi người thường nghe đã cọc rồi, không biết người hay cọc như Lương Linh thế nào.
Lương Linh đưa Phương Nhi vào nhà từ từ bế Phương Nhi phòng rồi đặt lên giường, cô tháo giày, gỡ cột tóc cho Phương Nhi để nàng cảm thấy thoải mái. Những hành động ấy đã chứng tỏ rằng cô không hề thấy bực tức vì sự phiền phức này của Phương Nhi mà ngược lại cô còn rất thương Phương Nhi là đằng khác.
Lương Linh quay lưng định đi tắm bỗng nhiên một đôi tay thon thả kéo Lương Linh lại, Lương Linh không kịp phản ứng quay người lại, cô không giữ vững được thăng bằng nên người té về hướng Phương Nhi đang nằm. May mắn thay, cô nhanh trí đưa hai tay chống xuống giường không thì... mặt của cô lúc này cách mặt Phương Nhi chỉ tầm vài chục xăng ti mét . Ở khoảng cách này khi nhìn Phương Nhi khiến cô cảm thấy có gì đó sục sôi trong lòng, đôi mắt long lanh của kẻ say đầy vẻ khiêu gợi, bờ môi đỏ mọng đang đang he hé thoang thoảng mùi của hơi men, đôi môi mọng đó dường như đang muốn thứ gì đó từ Lương Linh, nét mặt của Phương Nhi trong veo như thiên thần khiến Lương Linh đắm đuối một hồi lâu. Khung cảnh bây giờ thật khó khiến người ta suy nghĩ tới những chuyện trong sáng, kẻ trên người dưới lại còn có hơi men thoang thoảng. Lương Linh không thể nhịn nổi cơn sục sôi trong người liền chấp nhận bỏ qua ý thức, tự để cơn sục sôi trong người điều khiển mình, cô nhắm khẽ đôi mắt, hỡ nhẹ đôi môi bắt đầu đưa người thấp xuống. Khoảng cách dần dần được thu hẹp mười xăng-ti, rồi năm xăng-ti, rồi một xăng-ti....ngay lúc này đây môi cô và nàng dường như chỉ cách nhau vài mi li mét, đây có lẽ sẽ là nụ hôn đầu tiên của cả hai, chắc chắn sẽ thật ngọt ngào và lãng mạng...Nhưng không, Phương Nhi bỗng cất tiếng:"aaaaa chị Linh hôi quá à, chị Linh đi tắm đi cho em hửi...nhom nhom", Lương Linh bỗng giật bấn mình, cô lập tức đứng dậy rời khỏi chiếc giường. Cô nhìn Phương Nhi vẫn còn đang nhắm mắt nhưng miệng thì vẫn nói luyên thuyên cái gì đó, lúc này vẻ mặt cô có chút thất vọng vì khoảnh khắc chưa đạt được khi nãy, nhưng cô cảm thấy may mắn vì lời nói vừa nãy chỉ là do Phương Nhi nói sản. Cô đứng đó nhìn Phương Nhi rồi tự than vãn một mình:"haizz nhỏ này làm giật cả mình, làm tưởng mình hôi thiệt, đúng là Nhi thối nói sản cũng ra mấy câu bốc mùi" Nói xong Lương Linh tự lắc đầu rồi cười thỏa mãn, cô ta cười vì lần đầu nói kháy Phương Nhi mà không bị nàng ta đáp trả lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lương Thùy Linh - Phương Nhi]
Hayran KurguĐây là lần đầu mình viết truyện đóa, vì quá mê otp và máu bue due trong người quá lớn nên mình mới tìm tới nơi này để giải tỏa. Mình viết truyện mục đích để giải trí thui chứ mình viết truyện dở lắm, văn mình thi có 6,5 thoi=)) nên ai đọc được thì đ...