theo ý của bạn YukiMorticia ở chap trước nhe :3chap này hơi dài nên tui tách ra hai phần đọc cho đỡ ngán nha mấy pà.
______________
Summary: Scaramouche đột nhiên lên cơn dở hơi muốn làm cho Childe ghen chơi.
______________
Chẳng qua là một ngày đẹp trời nọ, một ngày cực kì bình thường. Việc Childe khi rảnh hay bám theo Scaramouche cũng bình thường nốt.
Và việc Scaramouche thích điều đó nhưng lại tỏ thái độ ngược lại cũng bình thường luôn.Rồi tự nhiên, trong đầu của con rối bỗng dưng suy nghĩ như này.
Thằng này nó mê mình như vậy... Vậy không biết nó sẽ phản ứng thế nào nếu mình đi với người khác nhỉ?
Tự nghĩ như thế rồi tự cười khùng khục như điên để Childe đứng đằng sau nghệch cái mặt ra khó hiểu.
Có điều, nghĩ ra đối tượng để bám không dễ, đứng xà nẹo đám cấp dưới càng không. Nghĩ sao một người như hắn lại có hành động thân mật như thế với những tên thấp hèn với mục đích để thằng đồng nghiệp mình ghen vậy trời!?
Dottore không được, chạm chạm ôm ôm hắn có mà bị đưa lên bàn mổ.
Pantalone cũng không, hắn kì thị mình mất.
Capitano càng không được, kì chết.
Mấy nhỏ con gái trong đây lại càng không!!
Tóm lại là không một ai có thể đáp ứng đủ điều kiện hết!!
Trong lúc vò đầu bứt tai suy nghĩ, Scaramouche chợt nghĩ ra được ai sẽ là người đáp ứng nhu cầu quái gở của hắn rồi.
Haha bất ngờ chưa...
...
Là Nhà Lữ Hành.
________________
"Ngươi? Ngươi mà muốn nhờ ta sao?" - Aether mặt mũi méo xệch nhìn Scaramouche bằng ánh mắt khinh bỉ.
Paimon dè chừng núp đằng sau lưng Aether hét lên:
"Chưa kể, sao ngươi lại biết bọn ta ở đây vậy hả Scaramouche!?"
Mặc kệ thái độ chì chiết của Aether và Paimon, Scaramouche vẫn khoanh tay bình thản trả lời:
"Các ngươi biết rõ mà? Fatui ở khắp mọi nơi, Fatui bạn của mọi nhà."
"Đâu ra cái khẩu hiệu nghe thấy ghê vậy!?" - Paimon giậm giậm chân trên không.
"Thế... Ngươi định nhờ bọn ta giúp chuyện gì?" - Aether vẫn đề phòng Scaramouche cẩn thận, người như hắn không biết sẽ giở trò gì tiếp theo đâu. Cơ mà tự thân đi đến gặp mặt cậu nhờ giúp đỡ thì ắt hẳn có chuyện gì rồi.
"Ta muốn ngươi... Đóng kịch với ta để làm Childe ghen."
...
...
...
"HẢ!!????" - Aether và Paimon đồng loạt trề môi trông khó coi hết sức.
"Ngươi bị dở hơi à??" - Hôm nay nhiều cú sốc quá làm Paimon không thích nghi kịp.
"Câm mồm đi bị thịt biết bay." - Scaramouche bỏ ngoài tai tiếng la í ới của Paimon, hắn nhìn Aether - "Thế nào Nhà Lữ Hành?"
"Ta cứ tưởng chuyện gì quan trọng, hoá ra là chuyện cá nhân của ngươi. Ngươi tự mà làm đi!" - Aether cáu kỉnh.
"Thù lao hậu hĩnh."
"Thế bao giờ diễn?"
Một câu đủ để khiến con người ta thay lòng đổi dạ. Suy cho cùng, đồng tiền vẫn là thứ chi phối tất cả.
"Chắc chắn là bữa nay rồi. Với cả..." - Scaramouche giả vờ xụ mặt xuống làm vẻ mèo con tội nghiệp - "Ta chỉ muốn kiểm chứng xem tên đó có yêu ta không thôi mà :(((("
Paimon giãn cơ mặt ra, có vẻ như đã siêu lòng trước dáng vẻ của Scaramouche. Cô bé lay nhẹ vai Aether ý bảo giúp thì giúp cho trót, dù gì hắn cũng đã hạ mình đi nhờ chúng ta rồi.
Aether thở dài:
"Thôi được rồi, nể tình Paimon, ta sẽ coi đó như là ủy thác hằng ngày vậy." - Cậu lầm bầm vế sau - "Không có ngờ có ngày mình lại nhận nhiệm vụ từ một tên Quan Chấp Hành cực kì khó ưa này mới chết chứ."
______________
Childe ung dung đi về căn cứ sau một ngày làm nhiệm vụ mệt mỏi. Thiết nghĩ, lát về sà vào lòng Scaramouche hít lấy hít để mùi hương của hắn thì bao nhiêu mệt mỏi sẽ tan biến hết ngay. Mặc dù cái giá phải trả chắc là một cái đạp văng 10 mét không chừng.
Chợt, anh thấy từ xa là Scaramouche đứng với ai đó. Chưa kịp vui mừng chạy lại thì Childe đã tận mắt thấy...
Scaramouche đang nắm tay với người đó.
Childe dụi mắt như thế không tin vào mắt mình, anh nheo mắt để nhìn lại cho kĩ hơn.
Kia không phải là Nhà Lữ Hành sao!?
Không thể nào...
Chưa kể, anh còn thấy Scaramouche khẽ tựa đầu vào vai Nhà Lữ Hành nữa. Cái quái gì đang xảy ra thế này!?
Childe đứng chôn chân tại chỗ nhìn tình huống đang xảy ra trước mắt. Tự trấn an bản thân chỉ là hiểu lầm thôi, nhưng trong lòng thì nặng trĩu.Khó chịu... Khó chịu chết mất...
"Cảm giác mình vừa làm một chuyện vô cùng tội lỗi..." - Aether đỡ trán, lấp liếm nhìn Childe ở xa xa đằng sau rồi quay sang nhìn kẻ tội đồ đang tựa đầu lên vai mình - "Một cái nắm tay là 100 ngàn mora nhé."
"Biết rồi." - Scaramouche cộc lốc. Sao thằng kia không chạy lại giật hắn ra khỏi Aether như mấy vụ bắt ghen của loài người hay làm ấy!?
Aether nhìn Scaramouche có vẻ chưa hài lòng, dù gì tiền thì lát cũng nhận, phải làm tròn trách nhiệm của người được thuê thôi.
Cậu chu môi ra:
"Cần hun luôn không?"
"Oẹ!! Ta thắt cái mỏ mi thành chong chóng tre bây giờ!" - Scaramouche thiếu điều muốn nôn, thằng này nhìn vậy mà bạo dữ!?
Và Scaramouche liếc ra đằng sau, thoáng thấy Childe xoay gót bỏ đi.
Hắn cay cú cắn môi.
Này này tuyệt tình vậy luôn sao Childe!!? Bộ không ghen à!?
______________
còn cái ngẫu hứng ở quán trà sữa tui đang dựng lên plot thử cơ mà khó quãi :))) đúng là chỉ ngẫu hứng viết nên chương thôi nhma sẽ cố.