Chương 11
Giang Thư Dật là bị lãnh tỉnh.
Nàng ngủ thời điểm chỉ ăn mặc một kiện áo sơ mi, hiện tại này áo sơ mi ở mười tháng mạt có vẻ thực sự là có điểm lạnh.
Nàng đánh một cái hắt xì, duỗi tay ôm chặt chính mình, thói quen tính sờ sờ bên cạnh, tưởng đem chăn cái ở trên người.
Nhưng sờ soạng nửa ngày không có vuốt, cảm thụ được chính mình cổ không thể động đậy cứng đờ, cùng đầu phía dưới lạnh lẽo, Giang Thư Dật mơ mơ màng màng mà ngồi dậy.
Nga.
Nàng còn ở phòng học.
Giang Thư Dật ở trong không khí nghe thấy được một trận nhàn nhạt hoa hồng thanh hương.
Nàng hanh hanh cái mũi.
“Xong rồi, ta đây là ngủ bao lâu……?”
Giang Thư Dật trong lòng lộp bộp một tiếng.
“Ngủ ít nhất có một giờ đi.” Thanh lãnh thanh âm từ nàng bên cạnh vang lên.
Giang Thư Dật lập tức hướng bên cạnh người nhìn qua đi, “……”
“…… Ngươi mở họp xong a?”
Nhìn trước mặt ăn mặc quy phạm, không chút cẩu thả Omega, Giang Thư Dật làm bộ lơ đãng mà lau một chút trên mặt nước miếng, sửa sang lại một chút chính mình cổ áo.
—— Ôn Yểu nàng sẽ không thấy ta chảy nước miếng đi? Hẳn là không có đi?
Nàng tầm mắt dư quang thật cẩn thận mà quét về phía bên cạnh phản quang cửa sổ, trong lòng có chút để ý chính mình rốt cuộc lau khô nước miếng không có.
Nhưng dư vị một chút Ôn Yểu nói, Giang Thư Dật có chút chột dạ mà ngó một chút phòng học phía trên đồng hồ treo tường, kim đồng hồ sắp đi đến ‘ mười một ’.
“Đã đã trễ thế này sao?” Nàng lập tức đứng lên.
“…… Các ngươi là khi nào mở họp xong a?”
Ôn Yểu chống cằm, bình tĩnh mà đem thư khép lại thả lại chính mình cặp sách, “Một giờ phía trước.”
Cái này đáp án là thật là vượt qua Giang Thư Dật dự đoán, nàng trực tiếp buột miệng thốt ra mà dò hỏi:
“…… Vậy ngươi, ngươi như thế nào còn không có về nhà?”
Giang Thư Dật có chút không thể tưởng tượng mà nhìn nàng.
“Vậy ngươi lại là vì cái gì tan học sau không có về nhà? Ngày thường không phải so với ai khác đều chạy trốn mau sao?” Ôn Yểu lẳng lặng mà nhìn nàng.
“Đó là bởi vì, ngươi kêu ta chờ 30 phút……”
Tuy rằng đợi không ngừng 30 phút.
Giang Thư Dật nghĩ chính mình đói bụng nửa ngày, không cấm ủy khuất mà nói, “Ai biết các ngươi cái kia sẽ khai như vậy trường, lão thái thái vải bó chân đều không mang theo như vậy.”
Ôn Yểu nghe thấy nàng như vậy một câu, không trải qua dừng chính mình động tác, “…… Ngươi thật sự rất giống cẩu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Băng Sơn O Thời Cấp 3 - Trì Sổ
RomantikTác phẩm: Xuyên đến băng sơn O thời cấp 3 Tác giả: Trì Sổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15585 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 42150 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 47959 Văn chương tích phân: 415,622,752 Thể loại truyện: Ng...