71-80

3K 115 5
                                    

ương 71

Ngày hôm sau, Giang Thư Dật cùng Ôn Yểu cùng nhau đi trước sân bay.

Bởi vì là buổi sáng phi cơ, cho nên Ôn Yểu cùng Giang Thư Dật kỳ thật không có ngủ bao lâu.

Giang Thư Dật cảm giác chính mình giống như vừa mới ăn một chút gối đầu đã bị Ôn Yểu đánh thức.

Nàng hoang mang rối loạn mà ngồi dậy, nửa cái thân mình dò ra chăn bên ngoài.

Trong phòng loá mắt ánh đèn làm nàng không cấm đánh một cái hắt xì.

Nàng ôm chăn lười nhác mà kêu một tiếng Ôn Yểu tên, giống như hoàn toàn đã quên đêm qua chính mình có bao nhiêu sinh khí giống nhau.

“Đem quần lót mặc tốt.” Ôn Yểu đối với Giang Thư Dật mặt vô biểu tình mà kêu.

Giang Thư Dật quay đầu, nhìn Ôn Yểu không biết khi nào đổi hảo màu trắng cao cổ sam, bên ngoài bộ một kiện màu nâu nhạt áo khoác, nhìn thập phần ngắn gọn đoan trang, ngay cả ở phía trước cửa sổ tư thế thoạt nhìn đều không chê vào đâu được, cấm dục mà lại nghiêm túc.

Buổi tối Ôn Yểu cùng ban ngày nàng rõ ràng là một người, nhưng lại có làm người hoàn toàn không giống nhau cảm giác.

Giang Thư Dật nhìn Ôn Yểu sửa sang lại đến không chút cẩu thả đầu tóc, yết hầu giật mình.

Nàng nhịn không được xoay người ôm vòng lấy Ôn Yểu eo, đem Ôn Yểu kéo xuống dưới, đối với Ôn Yểu kia viên thanh tú chí liền gặm đi lên.

“……” Ôn Yểu bị nàng trảo được mất đi cân bằng, nàng thở phào một hơi, tùy ý Giang Thư Dật cắn chính mình.

Ôn Yểu mấy ngày nay cũng hiểu biết, Giang Thư Dật biểu đạt phương thức như là một cái đơn tế bào sinh vật, vô luận là thích vẫn là chán ghét, dù sao đều phải thượng miệng cắn thượng mấy tài ăn nói vừa lòng.

Tuy rằng, nàng là không quá minh bạch Giang Thư Dật vì cái gì thích gặm cái này địa phương, sinh khí phải đối cái này địa phương gặm, cao hứng cũng muốn đối với nơi này gặm.

“Cắn đủ rồi sao?”

Ôn Yểu liếc nàng liếc mắt một cái, tựa hồ là hy vọng Giang Thư Dật có thể chính mình ý thức được chính mình sai lầm.

“Còn muốn……”

Hiển nhiên Giang Thư Dật là ý thức không đến sai lầm, nàng chỉ biết mắc thêm lỗi lầm nữa.

Giang Thư Dật ôm Ôn Yểu hôn một cái, xem nàng tay ý tứ, hình như là không chỉ có tưởng gặm cổ, còn muốn bái quần áo……

“Không cần kéo thời gian,” Ôn Yểu chỉ một chút đầu giường đồng hồ báo thức, “Rời giường.”

“……” Giang Thư Dật không tình nguyện mà buông lỏng tay ra, chậm rì rì mà rời giường, “Nga.”

Nhìn nàng rời giường bộ dáng, Ôn Yểu lại nói: “Xuyên quần.”

Giang Thư Dật nhìn tìm một chút chính mình quần lót ở nơi nào, lại ngoan ngoãn mà lên tiếng, “Nga.”

--

Giang Thư Dật tẩy rửa mặt súc sau, nhanh chóng thay một bộ rộng thùng thình phòng lạnh phục cùng màu đen quần jean, trên lưng chính mình ba lô.

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Băng Sơn O Thời Cấp 3 - Trì SổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ