31-40

2.9K 138 38
                                    

Chương 31

Cơm nước xong sau, Giang Thư Dật chủ động mà tiếp nhận rửa chén nhiệm vụ.

Nàng da mặt còn không có hậu đến ăn nhân gia làm sau khi ăn xong còn làm người rửa chén trình độ.

Hơn nữa, nàng cảm thấy chính mình chén vẫn là tẩy đến rất sạch sẽ.

Giang Thư Dật an tĩnh mà cấp chén tốt nhất bọt biển, súc rửa.

Ôn Yểu đứng ở một bên nhìn nàng.

Giang Thư Dật nhìn thoáng qua bên cạnh đứng Ôn Yểu, có chút nhịn không được tò mò hỏi: “Ngươi vẫn luôn là như vậy một người nấu cơm ăn sao?”

Ôn Yểu đầu cũng không có nâng lên tới mà trầm giọng trả lời: “Ân.”

“Ta đây hôm nay có thể hay không ăn quá nhiều?”

Giang Thư Dật rũ đầu, tuy rằng hôm nay buổi tối này bữa cơm nàng không có như thế nào ăn no, nhưng nàng cảm giác hôm nay chính mình ăn đến so Ôn Yểu cái này chủ nhân còn muốn nhiều, cái này làm cho nàng có điểm ngượng ngùng, lại có chút lo lắng có thể hay không cấp Ôn Yểu gia tăng gánh vác tới.

Ôn Yểu nhìn nàng một cái, ngữ khí không nhanh không chậm, “Một bữa cơm mà thôi, không đến mức.”

“…… Nga,” Giang Thư Dật cũng nhìn Ôn Yểu, gật gật đầu, “Cảm ơn.”

Ở Giang Thư Dật gật đầu thời điểm, Ôn Yểu phát hiện nàng tóc ở hồ nước địa phương lắc qua lắc lại.

Ôn Yểu nhìn Giang Thư Dật đầu tóc, lưu loát mà đem đôi tay từ Giang Thư Dật sau lưng vòng qua đi.

Lạnh lẽo hoa hồng tin tức tố khí vị quanh quẩn ở Giang Thư Dật chung quanh.

Cảm giác Ôn Yểu kia giống như từ sau lưng ôm lấy nàng cổ giống nhau hành động, Giang Thư Dật trái tim đột nhiên trừu rớt một phách, thiếu chút nữa lấy không xong trong tay đang ở tẩy chén, “……”

“Ôn Yểu?”

Giang Thư Dật có chút không biết làm sao mà kêu một tiếng Omega tên.

Ôn Yểu đôi tay ôn nhu đem Giang Thư Dật đầu tóc từ bả vai địa phương hợp lại lên, “Ngươi ngồi xổm xuống một chút, ta giúp ngươi đem đầu tóc trói lại, miễn cho làm ướt.”

……

“Nga.” Nguyên lai là ý tứ này.

Giang Thư Dật biết nàng không phải muốn ôm chính mình sau, có chút thất vọng mà không nói chuyện nữa.

Nhưng nàng vẫn là thập phần nghe lời mà ngồi xổm một chút đi xuống.

Ôn Yểu an tĩnh mà ở Giang Thư Dật phía sau dùng dây buộc tóc bó nổi lên Giang Thư Dật đầu tóc, đơn giản địa bàn lên.

Ôn Yểu nghiêng đi đầu nhìn Giang Thư Dật mặt, tựa hồ là xác nhận chuẩn bị cho tốt giống nhau vỗ vỗ Giang Thư Dật đầu, “Được rồi.”

“……” Kỳ thật Giang Thư Dật còn có điểm không có phản ứng lại đây, nhưng cảm giác hoa hồng hương vị vẫn là thập phần rõ ràng mà quấn quanh ở chính mình chung quanh, “Cảm ơn.”

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Băng Sơn O Thời Cấp 3 - Trì SổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ